[CR] AIS Fibre กับ service ห่วย ๆ ปล่อยให้ลูกค้าไม่มีเน็ทใช้ 4 วัน แบบชิลเค้าล่ะ

กระทู้รีวิว
สวัสดีครับ ผม เลขสมาชิก AIS Fibre - 8800120192

ขอป่าวประกาศเรื่อง service ของ AIs Fibre เฉย ๆ ครับเดี่ยวจะยกเลิกล่ะวันนี้

ก่อนอื่นเลย ผมทำร้านอาหารกลางคืนครับ เน็ทสำคัญกับร้านมาก ทั้งรับ order ลูกค้า, ส่ง report เข้าเมล์, stock ขึ้นคลาวด์

คือผมใช้บริการมาประมาณสักเกือบ ๆ ปีเคยมีสายขาดไปทีเพราะคนงานวางบันไดพาด โทรไปปุ๊บทาง AIS ก็ส่งช่างมาเปลี่ยนให้เร็วดี

แล้วพอดีเน็ทผมพังมาตั้งแต่วันศุกร์ คิดว่าพรุ่งนี้คงหาย พอวันเสาร์มาก็ยังไม่หายก็เลยโทรไปศูนย์ ศูนย์ก็บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง

ผ่านไปอีกวันไม่มีการติดต่อใด ๆ เลยโทรไปอีกรอบ (วันอาทิตย์) ก็พูดเหมือนเดิมจะติดต่อกลับใน 24 ชม.

แล้วันจันทร์ตอนเช้าก็มีเบอร์ 1185 ติดต่อมาหลายรอบ พอดีผมไม่ได้รับเพราะปกติตื่นเกือบเที่ยง ตอนเย็นก็เลยโทรกลับไป บอกว่าให้ช่างโทรมาตอน ห้าโมงครึ่งหลังผมเข้าร้านแล้ว

พอถึงเวลาก็ไม่โทร ต้องโทรไปตามอีกรอบ จนสักสองทุ่มถึงโทรมา ก็แก้ไม่หาย ก็บอกเดี๋ยวจะโทรมาแล้วก็หายไปอีกรอบ เพิ่งโทรมาตะกี้ตอนเช้า (วันอังคาร) ซึ่งถึงจุดนี้ผมพอล่ะ บอกศูนย์ไปไม่รู้กี่รอบ ให้โทรมาตอนกลางคืนก็ยังจะโทรมาตอนเช้าอยู่นั่น แล้วก็แก้ไม่ได้ซักที


คือผมก็ไม่เข้าใจว่าทำงานกันยังไง

- ไม่มีการจดรายละเอียดลงไปใน log ที่คุยกับลูกค้าเลยเหรอ หรือจดแล้วไม่อ่านกัน? มั่วซั่วไม่รู้เวลาไปหมด

- ปล่อยให้ลูกค้าไม่มีเน็ทใช้ 4 วัน (ถ้ารวมวันนี้ด้วยก็ 5) นี่เรื่องปกติของทาง AIS เค้าเหรอ?

- เบื่อมาก แก้รีโมทไม่หายก็จะแก้ทางรีโมทอยู่นั่น ส่งช่างมาสักคนก็ไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่ก็แจ้งไปว่าเดี๋ยวจ่ายค่าช่างเอง

ขอบคุณครับ
ชื่อสินค้า:   AIS Fibre
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่