ตั้งแต่วันที่ 25 ตั้งแต่ติดต่อไป ยอดเงิน 105 บาทนี่คุณตรวจสอบกี่ปีแสงคะ แล้วมีการหัก 1 บาทอีก มีค่าบริการส่วนไหนด้วยเหรอ ขอโทษนะคะยอดเงินไม่กี่บาทคุณเลยคิดว่า ลูกค้าที่ใช้บริการคงไม่อะไรมากมาย แต่มันเงินคะ แล้วเราให้เพื่อนเติมให้ มันไม่ใช่เงินเราคะ คุณจะปล่อยเวลาผ่านไปโดยไม่แจ้งอะไรลูกค้าคุณหน่อยหรอคะ call center ก็ขอคะแนน 5 ก่อนวางสาย เราก็กดให้
เริ่มจาก ยอดโดนหักซ้ำ เลยโทรไปหา call center ของ true wallet ว่ายอดโดนหักซ้ำ ทางทรูบอกว่าต้องไปแจ้งกับทาง Apple เพื่อปฏิเสธยอด เราก็แจ้งไปอีกว่า มันเป็นที่ wallet เท่านั้น เพราะได้รับอีเมล์ยอดชำระจากทาง Apple แจ้งยอดมา 3 ยอด ใน 1 ใบเสร็จ และ ร้านค้าที่เราได้กดซื้อก็แจ้งว่าใช้ยอดไปจำนวน 3 ยอด ในระยะเวลาที่เงินจ่ายออกคือ 3 ยอด ใน 3 วัน ใบเสร็จจากทางApple ก็จะแจ้งมา 3 ยอดต่อ1ใบเสร็จการชำระ
ทางทรูเลยส่งอีเมล์ให้เราไปปริ้นซ์แบบฟอร์มการปฏิเสธการชำระเงิน เราก็ไปปริ้นซ์กรอกข้อมูล เราโทรหา call center ตั้งแต่ยอดผิด จนส่งอีเมล์มา แต่ไม่บอกให้เราไปปริ้นซ์ ต้องโทรไปถามอีกว่า แบบฟอร์มที่ส่งมาทางอีเมล์ต้องปริ้นซ์ออกมาใช่ไหมคะ แล้วก็ต้องโทรถามอีกว่า ID นี่คืออะไร ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่แจ้งว่า หมายเลขที่ใช้สมัคร แล้วต้องโทร คอมเฟริ์มอีกที
อยู่ต่างประเทศนะคะ มันไม่ใช่เรื่องตลกเลยที่จะโทรข้ามประเทศบ่อยๆ ยอดคุณหักซ้ำ มันใช่ความผิดเราหรือเปล่า แล้วนี่เราต้องวานเพื่อนเติมเพิ่มให้ จนกว่ายอด 105 บาท เราจะลืมไปเลยใช่มั้ยค่ะ เราคืนเพื่อนเต็มจำนวนที่เติม แต่เราต้องเสียเงิน แค่ 105 บาทไปฟรีๆเพราะระบบคุณมันหักซ้ำหรอ
ปล. แค่ตั้ง กท ถามคะ ว่ากี่ปีแสงถึงจะติดต่อลูกค้า ว่ายอดหายเพราะอะไร และ การรับผิดชอบของทรู คือการให้ลูกค้าโทรตามเรื่องเรื่อยๆและ กด 5 ก่อนวางสาย เพื่อให้คะแนน พอหลังวางสายไม่เหลียวมองกันเลย
ปล.ไม่มีแท็ก True wallet ควรแท็กยังไง แท็กมั่วเลยละกัน
การแจ้งปฏิเสธยอดเงินของ ทรูวอลเลต ใช้เวลากี่ปีแสงคะ ??
เริ่มจาก ยอดโดนหักซ้ำ เลยโทรไปหา call center ของ true wallet ว่ายอดโดนหักซ้ำ ทางทรูบอกว่าต้องไปแจ้งกับทาง Apple เพื่อปฏิเสธยอด เราก็แจ้งไปอีกว่า มันเป็นที่ wallet เท่านั้น เพราะได้รับอีเมล์ยอดชำระจากทาง Apple แจ้งยอดมา 3 ยอด ใน 1 ใบเสร็จ และ ร้านค้าที่เราได้กดซื้อก็แจ้งว่าใช้ยอดไปจำนวน 3 ยอด ในระยะเวลาที่เงินจ่ายออกคือ 3 ยอด ใน 3 วัน ใบเสร็จจากทางApple ก็จะแจ้งมา 3 ยอดต่อ1ใบเสร็จการชำระ
ทางทรูเลยส่งอีเมล์ให้เราไปปริ้นซ์แบบฟอร์มการปฏิเสธการชำระเงิน เราก็ไปปริ้นซ์กรอกข้อมูล เราโทรหา call center ตั้งแต่ยอดผิด จนส่งอีเมล์มา แต่ไม่บอกให้เราไปปริ้นซ์ ต้องโทรไปถามอีกว่า แบบฟอร์มที่ส่งมาทางอีเมล์ต้องปริ้นซ์ออกมาใช่ไหมคะ แล้วก็ต้องโทรถามอีกว่า ID นี่คืออะไร ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่แจ้งว่า หมายเลขที่ใช้สมัคร แล้วต้องโทร คอมเฟริ์มอีกที
อยู่ต่างประเทศนะคะ มันไม่ใช่เรื่องตลกเลยที่จะโทรข้ามประเทศบ่อยๆ ยอดคุณหักซ้ำ มันใช่ความผิดเราหรือเปล่า แล้วนี่เราต้องวานเพื่อนเติมเพิ่มให้ จนกว่ายอด 105 บาท เราจะลืมไปเลยใช่มั้ยค่ะ เราคืนเพื่อนเต็มจำนวนที่เติม แต่เราต้องเสียเงิน แค่ 105 บาทไปฟรีๆเพราะระบบคุณมันหักซ้ำหรอ
ปล. แค่ตั้ง กท ถามคะ ว่ากี่ปีแสงถึงจะติดต่อลูกค้า ว่ายอดหายเพราะอะไร และ การรับผิดชอบของทรู คือการให้ลูกค้าโทรตามเรื่องเรื่อยๆและ กด 5 ก่อนวางสาย เพื่อให้คะแนน พอหลังวางสายไม่เหลียวมองกันเลย
ปล.ไม่มีแท็ก True wallet ควรแท็กยังไง แท็กมั่วเลยละกัน