Dtac - การย้ายค่าย - *151*

ก่อนหน้านี้ผมได้ย้ายค่ายจาก True มา Dtac เพราะหวังค่าบริการที่ถูกลง แต่ผลคือเจอกับสัญญาณที่มีไว้เหมือนให้รู้ว่ามี
จากกระทู้เก่าๆของผม ได้บ่นๆ แจ้งๆ ทาง Dtac ไปหลายรอบมาก ลงท้ายก็ไม่มีอะไรดีขึ้น https://ppantip.com/topic/34937580
https://ppantip.com/topic/35849326

ตอนนี้คิดได้ละว่าควรย้ายไปค่ายที่มันมีสัญญาณให้ใช้จะดีกว่า ต่อให้แพงกว่านิดหน่อยก็ตาม

หลังจากอดทนรอ อดทนกับการใช้โทรศัพท์ขาดๆหายๆ เล่นเนตไม่ได้ มาครบตามสัญญาทาส 1 ปี ก็รีบกด *151* ทันที ผลที่ได้ช่างน่าสนใจอย่างมาก


ก็รีบเข้าไปเช็คในระบบทันที


หรือว่าเป็นแผนของ Dtac ที่ต้องการให้ผมจ่ายค่าบริการล่วงหน้าอีกเดือนนึงเต็มๆ ถึงจะยอมให้ย้ายได้

สุดท้าย *151* ที่กสทช. บอกไว้ว่า แก้ปัญหาโอนย้ายเบอร์ คุ้มครองสิทธิผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือ พัฒนาระบบ “ย้ายค่ายเบอร์เดิม” ร่นเวลาเหลือ 2 วันทำการ ก็ต้องให้ผู้บริโภคมาเสียเวลาตามเองอยู่ดี ซึ่งคงไม่จบภายใน 2 วันอย่างที่ตั้งใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่