คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ตอนนี้ เจ้าหน้าที่ ได้ทำรายการคืนเงินค่าธรรมเนียมเข้ามาให้แล้วครับ
และผมได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ ในส่วนของหน้าสรุปรายการ ว่าควรมีเพิ่มเติมเข้ามา
ทางเจ้าหน้าที่รับทราบและเข้าใจถึงปัญหา และรับเรื่องจะดำเนินการ ประสานไปยังส่วนที่รับผิดชอบ เพื่อจะได้มีหน้าสรุปยอดเพื่อยืนยันยอดเงินเข้า-ค่าธรรมเนียม ก่อนที่ลูกค้าจะตัดสินใจเติมเงิน
ทางเจ้าหน้าที่ยังบอกอีกด้วยว่าเจอเคสแบบนี้ก่อนหน้านี้ด้วยครับ
ซึ่งผมค่อนข้างพอใจ และคิดว่าทางเจ้าหน้าที่แก้ปัญหาได้เหมาะสมแล้วครับ (หวังว่าในส่วนของหน้าสรุปยอด จะเพิ่มเข้ามาในเร็วๆ นี้นะครับ)
ดังนั้นเรื่องคงจบแค่นี้ เพราะถ้าแจ้งทาง สคบ. ไป เขาก็ไกล่เกลี่ยอยู่ดี ซึ่งผลสรุปก็คงไม่ต่างกัน (ผมเคยร้องเรียนไปทาง สคบ. ในเคสอื่น ที่ไม่ใช่ทรูนะครับ ก็จบด้วยการไกล่เกลี่ยเหมือนกัน - ตาม คห. 3-6 ว่าไว้ - จึงคิดว่าในเมื่อทางเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ รับเรื่องไว้แล้ว ก็คงได้แต่เพียงรอการดำเนินการนะครับ)
จึงฝากกระทู้นี่ไว้สำหรับคนที่เจอปัญหาแบบเดียวกันนะครับ เอาไว้อ้างอิงก็ได้ ว่าเจ้าหน้าที่รับปากไว้ในวันนี้ 18/03/60 หากในอนาคตมีคนเจอปัญหานี้อีก จะได้ดำเนินการ ตามความเหมาะสมต่อไปครับ
และผมได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ ในส่วนของหน้าสรุปรายการ ว่าควรมีเพิ่มเติมเข้ามา
ทางเจ้าหน้าที่รับทราบและเข้าใจถึงปัญหา และรับเรื่องจะดำเนินการ ประสานไปยังส่วนที่รับผิดชอบ เพื่อจะได้มีหน้าสรุปยอดเพื่อยืนยันยอดเงินเข้า-ค่าธรรมเนียม ก่อนที่ลูกค้าจะตัดสินใจเติมเงิน
ทางเจ้าหน้าที่ยังบอกอีกด้วยว่าเจอเคสแบบนี้ก่อนหน้านี้ด้วยครับ
ซึ่งผมค่อนข้างพอใจ และคิดว่าทางเจ้าหน้าที่แก้ปัญหาได้เหมาะสมแล้วครับ (หวังว่าในส่วนของหน้าสรุปยอด จะเพิ่มเข้ามาในเร็วๆ นี้นะครับ)
ดังนั้นเรื่องคงจบแค่นี้ เพราะถ้าแจ้งทาง สคบ. ไป เขาก็ไกล่เกลี่ยอยู่ดี ซึ่งผลสรุปก็คงไม่ต่างกัน (ผมเคยร้องเรียนไปทาง สคบ. ในเคสอื่น ที่ไม่ใช่ทรูนะครับ ก็จบด้วยการไกล่เกลี่ยเหมือนกัน - ตาม คห. 3-6 ว่าไว้ - จึงคิดว่าในเมื่อทางเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ รับเรื่องไว้แล้ว ก็คงได้แต่เพียงรอการดำเนินการนะครับ)
จึงฝากกระทู้นี่ไว้สำหรับคนที่เจอปัญหาแบบเดียวกันนะครับ เอาไว้อ้างอิงก็ได้ ว่าเจ้าหน้าที่รับปากไว้ในวันนี้ 18/03/60 หากในอนาคตมีคนเจอปัญหานี้อีก จะได้ดำเนินการ ตามความเหมาะสมต่อไปครับ
แสดงความคิดเห็น
TrueMoney Wallet คิดค่าธรรมเนียมแพงขนาดนี้ เกินไปไหมครับ
โหดมาก แจ้งไว้เป็นตัวอักษรเล็กๆ
เดิมทีตั้งใจเติมผ่าน CP Freshmart แต่พนักงานให้มาเป็นรหัสเติมเงิน ก็ไม่เป็นไร กะว่าเติมผ่านรหัสเอาก็ได้
ยอมรับว่าไม่เห็นที่เขียนไว้ว่า ค่าธรรมเนียม 14%
แต่.....
ไม่มีการสรุปยอดใดๆ ให้ดูเลยก่อนที่จะเติมเงินเข้าระบบ
เหมือนเป็นกับดัก...
กดรหัสเสร็จ โดนชาร์จเรียบร้อย ไม่มีการแก้ตัวใดๆ
เติม 300 โดนหัก 42 บาท โหดมากๆ ไม่เคยเห็นค่าธรรมเนียมที่ไหนโหดขนาดนี้มาก่อน
ทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้เอารหัสของเจ้าอื่นมาเติมนะ
เติมด้วยรหัสทรูมันนี่นี่แหละ
จะเรียกเงินคืนจากไหน เงินไม่ใช่น้อยๆ 14%
เติม หมื่น ค่าธรรมเนียม ไม่พันสี่เลยเหรอ