บริษัท อาคเนย์ประกันภัย
เรื่องราวที่จะบอกต่อไปนี้เป็นประสบการณ์จริงของแฟนเรา ไม่รู้จะทำยังไงกับบริษัทนี้แล้วอยากแบ่งให้เพื่อนๆได้อ่าน
จะได้เป็นการเตือนเพื่อนๆในตัว อย่าได้หลงไปทำประกันกับบริษัทนี้เลย
ครั้งที่ 1
แฟนเราโดนชนครั้งท้ายรถครั้งแรก แฟนเราเป็นฝ่ายถูก เมื่อปลายเดือน วันที่ 28 กันยายน 2559 พนักงานเซอร์เวย์ มารับเรื่อง
เอาออกไปเคลมเพื่อทำเรื่องซ่อมให้
ทีนี้ผ่านไป 10 วัน ทางอู่โทรมาแจ้งว่า
"ไม่สามารถคีย์ข้อมูลเลขเคลมได้" เนื่องจากประกันยังไม่เปิดเคส
จากนั้น แฟนเราจึงได้โทรไปเชคกับทางประกัน ทางประกันโยนไปให้อีกฝ่ายนึง จำชื่อฝ่ายไม่ได้ รู้สึกว่าจะชื่อฝ่ายตรวจงานอะไรนี่แหล่ะ ซึ่งฝ่ายตรวจงานจัดการให้ทันทีแล้วเปิดเลขเคลมให้
ต่อมา ฝ่ายตรวจงาน ก็ส่งไปให้ฝ่ายประเมินความเสียหาย
แต่ฝ่ายนี้ดองงานไปอีก 6 วัน ไม่ส่งเรื่องไปที่อะไหล่ จนแฟนเราต้องโทรเข้าไปสอบถามเป็นครั้งที่สอง หลังจากนั้นจึงมีเจ้าหน้าที่ มาดูแล
สรุปกว่าจะสั่งอะไหล่ได้ พร้อมเอารถเข้าซ่อมนานร่วม 2 เดือน
ครั้งที่ 2
เป็นการเคลมสีเล็กน้อย เพราะ ขับขูดกับฟุตบาท ก็โทรให้พนักงานมาถ่ายรูปเพื่อเปิดใบเคลม ช่วงต้นเดือนมีนา 2560 เหมือนเดิม หลังจากนั้น 2 อาทิตย์ผ่านไป ก็เกิดปัญหาแบบเดิม อู่โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถคีย์ได้ แฟนเราเลยโทรเข้าไปที่ call center ก็ไม่มีการอธิบายเรื่องการเปิดใบเคลมให้กับอู่ได้เลย
จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
"จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าจะเอารถเข้าซ่อมได้เมื่อไหร่ เพราะ ถ้าไม่เปิดเลขเคลมให้กับอู่ ทางอู่ก็ยังไม่สามารถเรียกเอารถเข้าซ่อมได้"
ที่จริงหวังลึกๆว่า อยากจะให้ช่วยจัดการให้ดีกว่านี้ แต่แฟนเราก็ทำใจกับบริษัทนี้แล้วล่ะ ต่อไปคงไม่ทำและแนะนำใครให้ทำ
แค่อยากจะเขียนเตือนกันไว้ว่า บริการแย่มากๆ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน
แชร์การจัดการยอดแย่ของประกันรถยนต์ชั้น1ตัวย่อ อ.ค.น (ใครกำลังจะทำขอเตือนไว้ก่อนเลย)
เรื่องราวที่จะบอกต่อไปนี้เป็นประสบการณ์จริงของแฟนเรา ไม่รู้จะทำยังไงกับบริษัทนี้แล้วอยากแบ่งให้เพื่อนๆได้อ่าน
จะได้เป็นการเตือนเพื่อนๆในตัว อย่าได้หลงไปทำประกันกับบริษัทนี้เลย
ครั้งที่ 1
แฟนเราโดนชนครั้งท้ายรถครั้งแรก แฟนเราเป็นฝ่ายถูก เมื่อปลายเดือน วันที่ 28 กันยายน 2559 พนักงานเซอร์เวย์ มารับเรื่อง
เอาออกไปเคลมเพื่อทำเรื่องซ่อมให้ ทีนี้ผ่านไป 10 วัน ทางอู่โทรมาแจ้งว่า "ไม่สามารถคีย์ข้อมูลเลขเคลมได้" เนื่องจากประกันยังไม่เปิดเคส
จากนั้น แฟนเราจึงได้โทรไปเชคกับทางประกัน ทางประกันโยนไปให้อีกฝ่ายนึง จำชื่อฝ่ายไม่ได้ รู้สึกว่าจะชื่อฝ่ายตรวจงานอะไรนี่แหล่ะ ซึ่งฝ่ายตรวจงานจัดการให้ทันทีแล้วเปิดเลขเคลมให้
ต่อมา ฝ่ายตรวจงาน ก็ส่งไปให้ฝ่ายประเมินความเสียหาย แต่ฝ่ายนี้ดองงานไปอีก 6 วัน ไม่ส่งเรื่องไปที่อะไหล่ จนแฟนเราต้องโทรเข้าไปสอบถามเป็นครั้งที่สอง หลังจากนั้นจึงมีเจ้าหน้าที่ มาดูแล
สรุปกว่าจะสั่งอะไหล่ได้ พร้อมเอารถเข้าซ่อมนานร่วม 2 เดือน
ครั้งที่ 2
เป็นการเคลมสีเล็กน้อย เพราะ ขับขูดกับฟุตบาท ก็โทรให้พนักงานมาถ่ายรูปเพื่อเปิดใบเคลม ช่วงต้นเดือนมีนา 2560 เหมือนเดิม หลังจากนั้น 2 อาทิตย์ผ่านไป ก็เกิดปัญหาแบบเดิม อู่โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถคีย์ได้ แฟนเราเลยโทรเข้าไปที่ call center ก็ไม่มีการอธิบายเรื่องการเปิดใบเคลมให้กับอู่ได้เลย จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
"จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าจะเอารถเข้าซ่อมได้เมื่อไหร่ เพราะ ถ้าไม่เปิดเลขเคลมให้กับอู่ ทางอู่ก็ยังไม่สามารถเรียกเอารถเข้าซ่อมได้"
ที่จริงหวังลึกๆว่า อยากจะให้ช่วยจัดการให้ดีกว่านี้ แต่แฟนเราก็ทำใจกับบริษัทนี้แล้วล่ะ ต่อไปคงไม่ทำและแนะนำใครให้ทำ
แค่อยากจะเขียนเตือนกันไว้ว่า บริการแย่มากๆ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน