แชร์การจัดการยอดแย่ของประกันรถยนต์ชั้น1ตัวย่อ อ.ค.น (ใครกำลังจะทำขอเตือนไว้ก่อนเลย)

บริษัท อาคเนย์ประกันภัย

               เรื่องราวที่จะบอกต่อไปนี้เป็นประสบการณ์จริงของแฟนเรา ไม่รู้จะทำยังไงกับบริษัทนี้แล้วอยากแบ่งให้เพื่อนๆได้อ่าน
จะได้เป็นการเตือนเพื่อนๆในตัว อย่าได้หลงไปทำประกันกับบริษัทนี้เลย

ครั้งที่ 1

               แฟนเราโดนชนครั้งท้ายรถครั้งแรก แฟนเราเป็นฝ่ายถูก  เมื่อปลายเดือน วันที่ 28 กันยายน 2559  พนักงานเซอร์เวย์ มารับเรื่อง
เอาออกไปเคลมเพื่อทำเรื่องซ่อมให้     ทีนี้ผ่านไป 10 วัน   ทางอู่โทรมาแจ้งว่า "ไม่สามารถคีย์ข้อมูลเลขเคลมได้"   เนื่องจากประกันยังไม่เปิดเคส

               จากนั้น แฟนเราจึงได้โทรไปเชคกับทางประกัน ทางประกันโยนไปให้อีกฝ่ายนึง จำชื่อฝ่ายไม่ได้ รู้สึกว่าจะชื่อฝ่ายตรวจงานอะไรนี่แหล่ะ ซึ่งฝ่ายตรวจงานจัดการให้ทันทีแล้วเปิดเลขเคลมให้

                ต่อมา ฝ่ายตรวจงาน ก็ส่งไปให้ฝ่ายประเมินความเสียหาย แต่ฝ่ายนี้ดองงานไปอีก 6 วัน ไม่ส่งเรื่องไปที่อะไหล่   จนแฟนเราต้องโทรเข้าไปสอบถามเป็นครั้งที่สอง หลังจากนั้นจึงมีเจ้าหน้าที่ มาดูแล
              
                 สรุปกว่าจะสั่งอะไหล่ได้ พร้อมเอารถเข้าซ่อมนานร่วม  2 เดือน

ครั้งที่ 2

                   เป็นการเคลมสีเล็กน้อย เพราะ ขับขูดกับฟุตบาท ก็โทรให้พนักงานมาถ่ายรูปเพื่อเปิดใบเคลม ช่วงต้นเดือนมีนา 2560 เหมือนเดิม หลังจากนั้น 2 อาทิตย์ผ่านไป  ก็เกิดปัญหาแบบเดิม อู่โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถคีย์ได้     แฟนเราเลยโทรเข้าไปที่ call center ก็ไม่มีการอธิบายเรื่องการเปิดใบเคลมให้กับอู่ได้เลย จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา

     "จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าจะเอารถเข้าซ่อมได้เมื่อไหร่ เพราะ ถ้าไม่เปิดเลขเคลมให้กับอู่  ทางอู่ก็ยังไม่สามารถเรียกเอารถเข้าซ่อมได้"

ที่จริงหวังลึกๆว่า อยากจะให้ช่วยจัดการให้ดีกว่านี้ แต่แฟนเราก็ทำใจกับบริษัทนี้แล้วล่ะ ต่อไปคงไม่ทำและแนะนำใครให้ทำ
แค่อยากจะเขียนเตือนกันไว้ว่า บริการแย่มากๆ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่