เตือนภัย ใครที่ลงขายของกับลาซาด้า ตรวจเช็คค่าคอมมิชชั่นดีๆ นะคะ

สวัสดีค่ะ ตั้งกระทู้เกี่ยวกับลาซาด้าอีกแล้ว (กระทู้เดิม https://ppantip.com/topic/36026522 เกี่ยวกับระบบคืนสินค้าของลาซาด้า)
เรื่องราวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นของแฟนจขกท.ค่ะ แฟนจขกท. เป็นพ่อค้าออนไลน์และได้วางขายสินค้ากับลาซาด้า
ตั้งแต่ขายมาก็มีปัญหาการคิดค่าคอมมิชชั่นผิดพลาดตลอด มีทั้งขาด และเกิน
ทุกครั้งที่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อให้ปรับปรุงระบบดังกล่าว ได้คำตอบเดิมทุกครั้ง คือ
"ร้านค้าจะต้องทำเรื่องแจ้งผ่านระบบออนไลน์มาว่าระบบคิดค่าคอมมิชชั่นผิดกี่% ถึงจะทำเรื่องคืนเงินให้ได้"

ถ้าผิดชิ้นสองชิ้นมันก็ไม่เท่าไหร่หรอก แต่นี่ผิดเยอะมาก
แล้วร้านค้าก็ไม่ได้ขายสินค้าแค่ชิ้นสองชิ้นจะได้มีเวลามานั่งไล่เช็คว่าคุณคิดค่าคอมมิชชั่นถูกไหม
แบบนี้เสียเวลาชีวิตมากค่ะ

ฝากเตือนภัยสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ลงสินค้ากับลาซาด้านะคะ แนะนำให้ไล่เช็คย้อนหลังตั้งแต่ปีที่แล้ว หรือเก่ากว่านั้นเลยค่ะ...
ฝากถึงลาซาด้า กรุณาทบทวนนโยบายการแก้ปัญหาระบบคิดค่าคอมมิชชั่นของคุณด้วยค่ะ
ผลักภาระให้ร้านค้ามาตรวจสอบเองแบบนี้ เพลียค่ะ บอกตรงๆ

มาดูรูปบางส่วนกันค่ะว่าคิดผิดแบบไหนบ้าง (ลาซาด้าคิดค่าคอมมิชชั่นจากทางร้านค้า 12%)
**โปรดดูตรงวันเวลานะคะ มีตั้งแต่ปี 2016 เลยค่ะ**

กลุ่มนี้ คิดเกิน



กลุ่มนี้ คิดขาด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่