ขอร้องเรียนการทำงานของทาง Airport rail link

เนื่องด้วยในวันที่ 3 มีนาคม 2560 จขกท.ก็ได้ใช้บริการแอพอร์ตลิงค์ โดยสารไปมหาวิทยาลัย

ซึ่ง จขกท. โดยสารจาก สถานี ลาดกระบัง -> สถานี มักกะสัน แล้วได้ทำการเติมเงินบัตรโดยสารประเภทบัตรนักเรียน ในเวลา 11.01 น. ในตู้เติมเงิน

และเมื่อ จขกท. ได้โดยสารแอพอร์ตลิงค์ ในช่วง 18.00 จำนวนเงินที่ จขกท. เติมไปกลับไม่ขึ้นเพิ่มขึ้นมาให้ จขกท ดังรูป


จะเห็นว่าที่
11.01 จขกท ได้เติมไป 40.- แต่เมื่อเข้าไปสถานี มักกะสัน ช่วง 18.06 น. ยอดคงเหลือ กลับเหลือ 39.-

จขกท.จึงได้แจ้งพนักงานประจำแอพอร์ตลิงค์ ซึ่งพนักงานแจ้งกลับมาว่า ไม่มีการเติม ทั้งที่เช็คในประวัติการเติมก็พบว่าเติมแล้ว และไม่สามารภแก้ไขใดๆได้ หากต้องการตรวจสอบเพิ่มเติม จะต้องทิ้งบัตรให้ทางจนท.ภายใน ตรวจสอบ ซึ่งใช้เวลา 3 4 วัน ซึ่งนานเกินไปหรือเปล่า จขกท จึงอยากตำหนิและร้องเรียน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ จริงๆเงิน 40 บาท ก็ไม่ใช่ปริมาณที่มาก แต่ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการก็ไม่ควรจะให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และควรจะมีมาตรการแก้ไขที่ดีกว่านี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่