เนื่องจากถูกหลอกล่อด้วย โปร 1 แถม 1
เรากับสมาชิกที่ทำงานเลยจัดซะหน่อย สั่งมาเป็นอาหารกลางวัน
กับข้าวที่มีเก็บใส่ตู้เย็นให้หมด วันนี้ปาร์ตี้พิซซ่า
กดทำรายการผ่านหน้าเว็บ ทำรายการเสร็จตอน 11.45 น.
เวลาจัดส่งประมาณ 12.15 น. เวลาอาหารกลางวันพอดี
เวลาผ่านไป 12.30 น. เงียบ ไม่มีการตอบกลับจากร้าน
โทรไปสอบถามครั้งที่ 1 บอกจะรีบตามให้ และติดต่อกลับทันที่
เงียบ....................
เวลาผ่านไปอีกระยะ ประมาณ 13.00 น.
โทรไปสอบถามครั้งที่ 2 ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมคือ จะรีบติดต่อ และให้สาขาติดต่อกลับให้
เงียบ..................
จนกระทั่งเวลา 13.30 น.
เลยโทรไปอีกรอบ เพื่อสอบถามว่าตกลงจะยังไง เพราะมันก็เวลาทำงานแล้ว
และคนสั่งก็รอ เพราะยังไม่ได้กินข้าวกลางวันกันเลย
จะส่งไม่ส่ง ช่วยโทรแจ้งด้วย และสาขาที่เป็นคนจัดส่งคือสาขาไหน ทำไมนานมาก
เจ้าหน้าที่ที่รับสายล่าสุดทวนออร์เดอร์ที่สั่ง และแจ้งว่าไม่รู้ว่าสาขาไหน เพราะไม่ใช่คนรับออร์เดอร์
เราก็แจ้งว่าทำรายการออนไลน์ เจ้าหน้าที่เลยบอกว่า งั้นคงส่งรายการไปที่สาขาที่ใกล้ที่สุด เดี๋ยวจะรีบแจ้งสาขาให้โดยด่วนว่าลูกค้าทวงออร์เดอร์
ไม่ใช่ทวงรอบแรก ทวง 3 รอบแล้ว แต่ยังไม่ได้กิน
คุณจะรับผิดชอบกับความหิวของพวกเรายังไง??????????
ขณะนี้เวลา 14.30 น. 2ชั่วโมงครึ่ง ยังคงเงียบ ไร้การติดต่อกลับจาก เดอะพิซซ่า
..................................
อัพเดทนะคะ
เราโทรไปทางสำนักงานใหญ่ มีเจ้าหน้าที่รับข้อมูล แล้วขอเวลาตรวจสอบ
สักพักโทรกลับมาบอกไม่เจอออเดอร์ คือเราก็บอกว่า เรามี SMS ยืนยันจากทางเดอะพิซซ่า ว่าได้รับออเดอร์ พร้อมบอกราคาค่าใช้จ่ายมาด้วย
จนท. ถามว่า ถ้าสถานที่ที่เราจัดส่งจะใกล้สาขาไหน เราก็บอกไม่แน่ใจ แต่น่าจะประตูน้ำ
จนท.บอกมี 2 ที่ไม่รู้ว่าสนามเป้า หรือประตูน้ำ เดี๋ยวจะเช็คให้ แล้วให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ จัดส่งให้เร็วที่สุด
เวลา 15.15 น. มีเจ้าหน้าที่จากสาขาประตูน้ำติดต่อมาว่ากำลังจัดทำ และจะจัดส่งให้
ความผิดพลาดเกิดจาก ออร์เดอร์ไปขึ้นที่สนามเป้า และสนามเป้าตัดออเดอร์ไปให้ประตูน้ำ แต่ประตูน้ำไม่ได้รับออเดอร์ (รายละเอียดประมาณนี้) เราไม่รู้เรื่องระบบของเค้า นี่ตามที่เค้าอธิบายคร่าวๆ
ทางสาขาก็แจ้งว่า อีกไม่เกิน20 นาที จะจัดส่งให้
พร้อมรับผิดชอบโดยการให้รับประทานฟรี
ล่าสุดเวลา 15.25 น. พิซซ่าที่สั่งไป จัดส่งแล้วค่ะ
ลาขาดเดอะพิซซ่า 2ชม.ครึ่ง ยังไม่ได้กิน
เรากับสมาชิกที่ทำงานเลยจัดซะหน่อย สั่งมาเป็นอาหารกลางวัน
กับข้าวที่มีเก็บใส่ตู้เย็นให้หมด วันนี้ปาร์ตี้พิซซ่า
กดทำรายการผ่านหน้าเว็บ ทำรายการเสร็จตอน 11.45 น.
เวลาจัดส่งประมาณ 12.15 น. เวลาอาหารกลางวันพอดี
เวลาผ่านไป 12.30 น. เงียบ ไม่มีการตอบกลับจากร้าน
โทรไปสอบถามครั้งที่ 1 บอกจะรีบตามให้ และติดต่อกลับทันที่
เงียบ....................
เวลาผ่านไปอีกระยะ ประมาณ 13.00 น.
โทรไปสอบถามครั้งที่ 2 ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมคือ จะรีบติดต่อ และให้สาขาติดต่อกลับให้
เงียบ..................
จนกระทั่งเวลา 13.30 น.
เลยโทรไปอีกรอบ เพื่อสอบถามว่าตกลงจะยังไง เพราะมันก็เวลาทำงานแล้ว
และคนสั่งก็รอ เพราะยังไม่ได้กินข้าวกลางวันกันเลย
จะส่งไม่ส่ง ช่วยโทรแจ้งด้วย และสาขาที่เป็นคนจัดส่งคือสาขาไหน ทำไมนานมาก
เจ้าหน้าที่ที่รับสายล่าสุดทวนออร์เดอร์ที่สั่ง และแจ้งว่าไม่รู้ว่าสาขาไหน เพราะไม่ใช่คนรับออร์เดอร์
เราก็แจ้งว่าทำรายการออนไลน์ เจ้าหน้าที่เลยบอกว่า งั้นคงส่งรายการไปที่สาขาที่ใกล้ที่สุด เดี๋ยวจะรีบแจ้งสาขาให้โดยด่วนว่าลูกค้าทวงออร์เดอร์
ไม่ใช่ทวงรอบแรก ทวง 3 รอบแล้ว แต่ยังไม่ได้กิน
คุณจะรับผิดชอบกับความหิวของพวกเรายังไง??????????
ขณะนี้เวลา 14.30 น. 2ชั่วโมงครึ่ง ยังคงเงียบ ไร้การติดต่อกลับจาก เดอะพิซซ่า
..................................
อัพเดทนะคะ
เราโทรไปทางสำนักงานใหญ่ มีเจ้าหน้าที่รับข้อมูล แล้วขอเวลาตรวจสอบ
สักพักโทรกลับมาบอกไม่เจอออเดอร์ คือเราก็บอกว่า เรามี SMS ยืนยันจากทางเดอะพิซซ่า ว่าได้รับออเดอร์ พร้อมบอกราคาค่าใช้จ่ายมาด้วย
จนท. ถามว่า ถ้าสถานที่ที่เราจัดส่งจะใกล้สาขาไหน เราก็บอกไม่แน่ใจ แต่น่าจะประตูน้ำ
จนท.บอกมี 2 ที่ไม่รู้ว่าสนามเป้า หรือประตูน้ำ เดี๋ยวจะเช็คให้ แล้วให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ จัดส่งให้เร็วที่สุด
เวลา 15.15 น. มีเจ้าหน้าที่จากสาขาประตูน้ำติดต่อมาว่ากำลังจัดทำ และจะจัดส่งให้
ความผิดพลาดเกิดจาก ออร์เดอร์ไปขึ้นที่สนามเป้า และสนามเป้าตัดออเดอร์ไปให้ประตูน้ำ แต่ประตูน้ำไม่ได้รับออเดอร์ (รายละเอียดประมาณนี้) เราไม่รู้เรื่องระบบของเค้า นี่ตามที่เค้าอธิบายคร่าวๆ
ทางสาขาก็แจ้งว่า อีกไม่เกิน20 นาที จะจัดส่งให้
พร้อมรับผิดชอบโดยการให้รับประทานฟรี
ล่าสุดเวลา 15.25 น. พิซซ่าที่สั่งไป จัดส่งแล้วค่ะ