สอบถามผู้ที่เคยใช้บริการครับ
พอดีเมื่อวานลองทำดู ปรากฏว่า dtac มีข้อความมาว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอรหัสการย้ายค่ายของหมายเลขxxxxxxxxxxยังไม่สำเร็จเนื่องจากข้อมูลเลขที่บัตรปชช./ข้อมูลการจดทะเบียนไม่ถูกต้อง หรือมียอดค่าบริการทีรอการชำระ กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง สอบถามเพิ่มเติม โทร022028211"
จึงลองโทรไปปรากฏว่า จนท.ไม่ยอมให้ย้าย พยายามเสนอโปรต่างๆให้ พอเราบอกว่ามันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ จนท.จึงบอกว่ามันมียอดที่ต้องชำระ ยอดสุดท้ายก่อนย้าย โดยเป็นยอดที่ยังไม่ได้ออกบิล ต้องจัดการชำระให้เรียบร้อยก่อน จึงได้ งง ว่าเดี๋ยวนี้ระบบเป็นแบบนี้ หรือเป็นเรื่องที่ทาง dtac พยายามจะยื้อ ไม่ให้เราย้าย เพราะถ้าเป็นระบบเก่า เราสามารถย้ายออก แล้วรอใบแจ้งหนี้ใบสุดท้ายจึงไปชำระได้ตามใบแจ้งหนี้ การชำระก่อนถ้าผิด เกิน หรือขาด ต้องติดต่อที่ไหน กับใครอีกครับ วิธีการไม่ชัดเจน
จึงอยากถามเพื่อนๆที่มีประสบการณ์ ย้ายจากค่ายอื่นๆ ว่าเหมือนกันไหมครับ "ต้องชำระบิลสุดท้ายก่อนย้าย ทั้งๆที่ไม่มีใบแจ้งหนี้เพื่อยืนยันค่าบริการ" และถ้าชำระไปแล้ว ยอดเกินไปต้องทำไงครับโดยเฉพาะยอดเกิน 10-20 สตางค์ (ยอดขาดไม่ถามน่ะครับเพราะตามไปจากที่ shop ได้อยู่แล้ว) ขอความรู้หน่อยครับ
จริงๆเงินเล็กน้อยครับ แต่ถ้าเป็นร้อย เป็นพันคน ก็เป็นรายได้ไม่ควรของค่ายมือถือน่ะครับ
ปล. ผมไม่มียอดค้างใดๆ ณ วันที่กด 151 น่ะครับ เพราะชำระเสร็จจึงกดเช็คดู อยากรู้ว่าระบบจะดำเนินการอย่างไร
ขอบคุณครับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิมระบบใหม่ *151*เลขบัตรประชาชน#?????
พอดีเมื่อวานลองทำดู ปรากฏว่า dtac มีข้อความมาว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอรหัสการย้ายค่ายของหมายเลขxxxxxxxxxxยังไม่สำเร็จเนื่องจากข้อมูลเลขที่บัตรปชช./ข้อมูลการจดทะเบียนไม่ถูกต้อง หรือมียอดค่าบริการทีรอการชำระ กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง สอบถามเพิ่มเติม โทร022028211"
จึงลองโทรไปปรากฏว่า จนท.ไม่ยอมให้ย้าย พยายามเสนอโปรต่างๆให้ พอเราบอกว่ามันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ จนท.จึงบอกว่ามันมียอดที่ต้องชำระ ยอดสุดท้ายก่อนย้าย โดยเป็นยอดที่ยังไม่ได้ออกบิล ต้องจัดการชำระให้เรียบร้อยก่อน จึงได้ งง ว่าเดี๋ยวนี้ระบบเป็นแบบนี้ หรือเป็นเรื่องที่ทาง dtac พยายามจะยื้อ ไม่ให้เราย้าย เพราะถ้าเป็นระบบเก่า เราสามารถย้ายออก แล้วรอใบแจ้งหนี้ใบสุดท้ายจึงไปชำระได้ตามใบแจ้งหนี้ การชำระก่อนถ้าผิด เกิน หรือขาด ต้องติดต่อที่ไหน กับใครอีกครับ วิธีการไม่ชัดเจน
จึงอยากถามเพื่อนๆที่มีประสบการณ์ ย้ายจากค่ายอื่นๆ ว่าเหมือนกันไหมครับ "ต้องชำระบิลสุดท้ายก่อนย้าย ทั้งๆที่ไม่มีใบแจ้งหนี้เพื่อยืนยันค่าบริการ" และถ้าชำระไปแล้ว ยอดเกินไปต้องทำไงครับโดยเฉพาะยอดเกิน 10-20 สตางค์ (ยอดขาดไม่ถามน่ะครับเพราะตามไปจากที่ shop ได้อยู่แล้ว) ขอความรู้หน่อยครับ
จริงๆเงินเล็กน้อยครับ แต่ถ้าเป็นร้อย เป็นพันคน ก็เป็นรายได้ไม่ควรของค่ายมือถือน่ะครับ
ปล. ผมไม่มียอดค้างใดๆ ณ วันที่กด 151 น่ะครับ เพราะชำระเสร็จจึงกดเช็คดู อยากรู้ว่าระบบจะดำเนินการอย่างไร
ขอบคุณครับ