ทำงาน Call center ธ.กสิกร กับ CSO/Teller ธ.กรุงเทพ อันไหนดีกว่า

ตามหัวข้อเลยค่ะ  พอดีว่า จขกท. เพิ่งสอบสัมภาษณ์ผ่านทั้ง2ตำแหน่ง  แต่ตัดสินสินไม่ถูกว่าจะเลือกที่ไหน ขอความคิดเห็นจากผู้รู้ด้วยค่ะ
Call center สัมภาษณ์ผ่านแล้ว  เริ่มงาน 06/03/60 นี้ค่ะ เงินเดือน13k. +สวัสดิการอื่นๆ(ถ้าผ่านโปร)
CSO/Teller สัมภาษณ์และตรวจสุขภาพผ่านแล้ว รอเรียกเข้าไปเซ็นต์สัญญาค่ะ. * (สัมภาษณ์วันที่13/01/60 ตรวจสุขภาพ 26/01/60 ทางธนาคารแจ้งว่าถ้าผ่านการสัมภาษณ์และผลตรวจสุขภาพผ่านแล้ว คือได้งานแน่นอนค่ะ และให้รอเรียกเข้าไปเซ็นสัญญาไม่เกิน45วันนับจากวันสัมภาษณ์ นี่ก็47วันแล้วยังไม่เรียกเลยค่ะ) แต่โทรไปถาม จนท จองธนาคารแล้ว ได้คำตอบว่าขณะนี้มีรายชื่อมาแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือรอคำสั่งให้เข้ามาเซ็นต์สัญญาค่ะ

อยากทราบว่าจะเลือกทำที่ไหนดีคะ ระหว่าง
1 Call center ไม่มีงานขาย. เงินเดือน 13k (+สวัสดิการอื่นๆ ถ้าผ่านโปร) มีOT  แต่ต้องรองรับอารมณ์ของลูกค้า (จขกท เคยมีประสบการตอนทำงานโรงแรมแช้วค่ะ คิดว่าน่าจะรับมือได้) ทำงาน5วัน (ไม่ได้หยุดตรง ส-อา).   ตำแหน่งนี้สามารถเริ่มงานวันที่06/03/60 นี้ได้เลยค่ะ
2 CSO/Teller ตอนสัมภาษณ์เห็นบอกว่าต้องเน้นยอดขายเป็นหลัก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสาขาที่เราได้ประจำอยู่ด้วย เงินเดือน 14k +สวัสดิการอื่นๆ(ถ้าผ่านโปร) ถ้าได้อยู่สาขาในห้างจะได้+3500 แต่ไม่มี OT   มีค่าคอมฯให้. (แต่ปัญหาตอนนี้คือต้องทางธนาคารเรียกเข้าไปเซ็นต์สัญญา ซึ่งก็ยังไม่รู้วันเวลาที่ชัดเจน). อยากทราบว่าต้องอีกนานไหมคะกว่า ธ. จะเรียกเข้าไปเซ็นต์สัญญา

*จะรอธนาคารกรุงเทพดีไหมคะ. หรือว่าจะไปทำ Call center เลย ขอความเห็นจากผู้มีประสบการณ์จากสายงานนี้ด้วยค่ะ. หรือผู้รู้สามารถแนะนำได้นะคะ

นี้เป็นกระทู้แรก ถ้าแท็กห้องผิดต้องจออภัยด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่