Call center กสิกรไทย ตลอด 24 ชม.

อยากถามว่าคุณจะบอกทำไมว่าบริการ 24 ชม.
วันนี้ดิฉันติดต่อเข้าไป อยากสอบถามข้อมูลบัตรเครดิตนิดหน่อย
รอบแรกรอสาย 10 นาที เข้าใจนะคะว่ากะดึกคงจะมีพนักงานน้อย
ก็รอสักพักตัดสินใจโทรเข้าไปอีกรอบ รอสายอีก 12 นาที
ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย เริ่มไม่เข้าใจว่า....
มีคนใช้บริการช่วง 23.00 มากขนาดต้องรอสายนานขนาดนี้เลยหรือค่ะ
พนักงานที่อยู่ในกะนี้ประมาณเท่าไหร่ ปรับปรุงการบริการนิดนึงนะคะแย่

(กระทู้ขอบ่น)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่