ซื้อเคเอฟซีที่สาขาจามจุรีสแควร์บ่อยมาก ตั้งแต่อยู่จุฬาฯปีหนึ่ง ตอนนี้ปีสี่แล้ว ช้ายังไงก็ช้าเหมือนเดิม
เคยไปเคเอฟซีหลายสาขา ไม่เคยเจอสาขาไหนเหมือนสาขานี้ เพื่อนทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน
ประสิทธิภาพแย่ที่สุดที่เคยเจอมา มีแคชเชียร์ 4 ตัว แต่มากสุดที่เคยเห็นเปิดบริการคือสอง
วันนี้มาซื้อตอนประมาณ 3 ทุ่ม มีแคชเชียร์เปิดอยู่ตัวเดียว ตอนเข้าไปมีลูกค้าอยู่ข้างหน้าสองท่านมาด้วยกัน ยืนรออยู่ประมาณสิบกว่านาทีกว่าจะได้สั่งอาหาร ในครัวมีพนักงานหนึ่งคน และที่แคชเชียร์มีอีกหนึ่ง มีพนักงานทำความสะอาดอยู่สองสามคน แต่ทำแบบเอื่อยๆเฉื่อยๆ ยืนคุยเล่นกัน ตอนแรกว่าจะถ่ายรูปมาแล้วแต่มันเป็นการละเมิดสิทธิจึงไม่ได้ถ่ายมา
ถ้าใครมาจาม ให้แวะมาดูได้เลย แถวยาวตลอด ไม่ใช่เพราะว่ามันฮอตฮิตหรืออะไร แต่เป็นเพราะว่าบริการช้าสุดๆ จนคิวยาวออกไปนอกร้าน
อยากทราบว่าจะร้องเรียนให้ถึงผู้บริหารระดับสูงได้ยังไงบ้าง เพราะว่าเคยร้องเรียนในเฟสบุคเมสเสจแล้วครั้งหนึ่งตอนปีที่แล้ว แต่ไม่เคยเห็นความเปลี่ยนแปลง บริการช้าขนาดนี้มันไม่ใช่ fast food แล้วค่ะ
เมื่อไหร่ KFC สาขาจามจุรีสแควร์จะปรับปรุง
เคยไปเคเอฟซีหลายสาขา ไม่เคยเจอสาขาไหนเหมือนสาขานี้ เพื่อนทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน
ประสิทธิภาพแย่ที่สุดที่เคยเจอมา มีแคชเชียร์ 4 ตัว แต่มากสุดที่เคยเห็นเปิดบริการคือสอง
วันนี้มาซื้อตอนประมาณ 3 ทุ่ม มีแคชเชียร์เปิดอยู่ตัวเดียว ตอนเข้าไปมีลูกค้าอยู่ข้างหน้าสองท่านมาด้วยกัน ยืนรออยู่ประมาณสิบกว่านาทีกว่าจะได้สั่งอาหาร ในครัวมีพนักงานหนึ่งคน และที่แคชเชียร์มีอีกหนึ่ง มีพนักงานทำความสะอาดอยู่สองสามคน แต่ทำแบบเอื่อยๆเฉื่อยๆ ยืนคุยเล่นกัน ตอนแรกว่าจะถ่ายรูปมาแล้วแต่มันเป็นการละเมิดสิทธิจึงไม่ได้ถ่ายมา
ถ้าใครมาจาม ให้แวะมาดูได้เลย แถวยาวตลอด ไม่ใช่เพราะว่ามันฮอตฮิตหรืออะไร แต่เป็นเพราะว่าบริการช้าสุดๆ จนคิวยาวออกไปนอกร้าน
อยากทราบว่าจะร้องเรียนให้ถึงผู้บริหารระดับสูงได้ยังไงบ้าง เพราะว่าเคยร้องเรียนในเฟสบุคเมสเสจแล้วครั้งหนึ่งตอนปีที่แล้ว แต่ไม่เคยเห็นความเปลี่ยนแปลง บริการช้าขนาดนี้มันไม่ใช่ fast food แล้วค่ะ