สวัสดีค่ะ ชื่อแนน นะคะ คือใช้บริการ True Online มาครบ 12 เดือน ตั้งแต่ 20 กุมภาพันธ์ 2559
และไปแจ้งยกเลิก เมื่อวันที 21 กุมภาพันธ์ 2560 พร้อมกับคืน router และอุปกรณ์ในกล่องครบชุดให้พนักงาน ที่ True Shop Central Pinklao
ค่าบริการรอบวันที่ 16/01/60 - 15/02/60 จำนวน 640.93 THB ชำระเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับมีใบเสร็จ ใบกำกับภาษีที่บริษัทออกให้ เมื่อวันที่ 13/02/60
และมีใบเสร็จตามนี้ จะเห็นว่าจ่ายค่าบริการไปถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ละนะ
ไปยกเลิกมาเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ค่ะ
วันนี้ 23 กุมภาพันธ์ 2560 ได้รับใบเรียกเก็บค่าบริการ สำหรับวันที่ 16/02/60- 15/3/60 คือสงสัยค่ะว่า ไม่ได้ใช้บริการ ก็มีสิทธิ์เรียกเก็บเงินได้เหรอคะ ปกติไม่ได้คิดตามวันใช้งานจริงเหรอ???
ทำไมถึงเอาเปรียบผู้บริโภคละคะ ???
True Online ยกเลิกบริการไปแล้ว เรียกเก็บไปถึงเดือนหน้าเลยเหรอ
และไปแจ้งยกเลิก เมื่อวันที 21 กุมภาพันธ์ 2560 พร้อมกับคืน router และอุปกรณ์ในกล่องครบชุดให้พนักงาน ที่ True Shop Central Pinklao
ค่าบริการรอบวันที่ 16/01/60 - 15/02/60 จำนวน 640.93 THB ชำระเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับมีใบเสร็จ ใบกำกับภาษีที่บริษัทออกให้ เมื่อวันที่ 13/02/60
และมีใบเสร็จตามนี้ จะเห็นว่าจ่ายค่าบริการไปถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ละนะ
ไปยกเลิกมาเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ค่ะ
วันนี้ 23 กุมภาพันธ์ 2560 ได้รับใบเรียกเก็บค่าบริการ สำหรับวันที่ 16/02/60- 15/3/60 คือสงสัยค่ะว่า ไม่ได้ใช้บริการ ก็มีสิทธิ์เรียกเก็บเงินได้เหรอคะ ปกติไม่ได้คิดตามวันใช้งานจริงเหรอ???
ทำไมถึงเอาเปรียบผู้บริโภคละคะ ???