ใครเคยโดนทวงหนี้ทางCall center บ่อยๆจนรำคาญบ้างครับ

เรื่องมีอยู่ว่าผมเองเป็นลูกค้าของสินเชื่อรถยนต์ของ ธนาคารแห่งนึง การครบกำหนดสัญญาผมต้องจ่ายทุกวันที่ 12 ของทุกเดือน แต่เนื่องจาก ช่วงระยะเวลานั้ผมไม่สะดวกที่จะจ่าย ผมจึงมาจ่ายทุกๆปลายเดือน ประมาณวันที่25 -28 โดยยอมเสียค่าปรับดอกเบี้ยทุกเดือน อันนี้ผมเองที่ผิดสัญญาเลยโดนปรับ อันนี้เข้าใจและยอมรับ แต่เหตุการณ์ เป็นแบบว่า ระหว่างหลังวันที่12 ผมโดนโทรทวงหนี้กระหน่ำมาก แม้บางครั้ง จะคุยกับคนที่โทรแล้วเป็นอันเข้าใจกันว่า"สิ้นเดือนนะ" พนง ที่โทรก็บอกว่าตกลงจะลงระบบไว้ให้ แต่หลังจากนั้นก็มีโทรมาทวงอีก บางครั้งผมต้องบอกว่า รถผมเหลืออีกไม่กี่เดิอนก็จะหมดแล้วไม่ปล่อยให้ขาดแน่ และผมก็ไม่เคยขาดส่งสักเดือน เพียงแค่ว่า ผมสะดวกช่วงปลายเดือนก็แค่นั้นและยอมที่จะชำระค่าปรับ(ผมชำระค่าปรับพร้อมค่างวดทุกเดือน) จนผมต้องบอกว่าโทรมาแบบนี้ผมรำคาญ พนง.เขาก็ตอบกลับมาว่า"ถ้ารำคาญคุณก็ไปจ่ายสิ" อยากรู้จริงว่า ธนาคารนี้เขา เข้าใจอะไรลูกไหม OKครับ โทรมาทวงเดือนละหนก็ไม่ว่านะ แต่นี้ต้องบอกว่า กระหน่ำ ทุกๆ3วัน
1. ผมไม่ได้ขาดส่งสักงวด แค่ล่าช้า และยินยอมที่จะเสียเบี้ยปรับตรงนั้น ใช้คำพูดว่า ถ้ารำคาญคุณก็ไปจ่ายสิ แบบนี้มันใช่เหรอ
2.บางครั้งที่โทรมา ก็พูดคุยกันแล้วว่า สิ้นเดือน ทาง พนง ก็บอกว่า ตกลงค่ะเดี๋ยวจัลงระบบไว้ให้ แต่ก็ยังมีโทรมาอีก คืออะไรคุยกันรู้เรื่องแล้วไม่ใช่เหรอ
3.ทางธนาคาร มีประว้ติการส่งค่างวดอยู่แล้วนี่ครับ ว่าลูกค้า ชำระช่วงไหน จะมีวิธีการผ่อนปรนลูกค้าอย่างไร (จริงๆไม่ต้องผ่อนปรนหรอกครับ แค่ไม่ต้องกระหน่ำโทรก็พอละ)

ใครเคยเจอประสพการณ์แบบไหนมาแชร์กันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่