บัตรเครดิตกรุงศรี ทำไมถึงมีระบบการส่งบัตรให้ลูกค้าล่าช้าและไม่สามารถติดตามได้!?!

ว่าด้วยเรื่องการทำบัตรเครดิต...ธ.กรุงศรี

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2560
เราได้รับการอนุมัติบัตรเครดิตกรุงศรี และระบบแจ้งว่าบัตรจะได้รับภายใน 10 วันทำการ เราก็รอจบครบ 10 วัน แต่ก็ยังไม่มีวี่แวว
จึงติดต่อไปที่ศูนย์บัตร และเจ้าหน้าที่แจ้งให้รออีก 7 วัน ถ้ายังไม่ได้รับให้แจ้งขอออกบัตรใหม่
17 วันผ่านไป ยังไม่ได้รับ เราจึงโทรไปที่ศูนย์บัตรเพื่อออกบัตรใหม่ และแจ้งให้ส่ง EMS ด่วน เพราะเราจะต้องเดินทางไปต่างประเทศอีกไม่กี่วัน
และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าบัตรจะจัดส่งให้ในวันจันทร์ ที่ 20 มกรา แบบ EMS
วันอังคาร ที่ 21 เราจึงโทรไปขอเลขลงทะเบียน EMS เพื่อจะได้ติดตามกับทางไปรษณีย์ แต่ได้คำตอบว่าต้องรออีก 4 วัน จึงจะสามรถรับเลขลงทะเบียนได้
จะไปขอรับบัตรเอง ก็ทำไม่ได้ คือมันช้าเกินกำหนดที่เราตั้งไว้แล้ว ทำได้แค่รอต่อไป

           อยากทราบว่า ส่ง EMS ต้องรอนานขนาดนั้นเลยหรอ กว่าจะมีเลขลงทะเบียนเข้าระบบ คือจะให้รอไปถึงเมื่อไหร่ ที่รอมาสามอาทิตย์นี่ยังไม่พออีกหรอ
มันนานไปไหม ไม่ใช่ส่งไปต่างประเทศนะ นี่มันภายในประเทศ คือไม่ชอบรออะไรนานๆ แบบไม่มีกำหนด( ปกติ EMS ไปรษณีย์ไทยส่งถึงภายใน 2วันนะ)

         และที่สำคัญอยากให้ธนาคารช่วยปรับปรุงระบบการจัดส่งเอกสารสำคัญให้กับลูกค้าด้วยนะคะ ส่งด่วน ลงทะเบียนให้สามารถติดตามได้  ไม่ใช่ส่งแบบทิ้งๆ ส่งแล้วก็แล้วไป ถึงก็ช่างไม่ถึงก็ช่าง แล้วแต่บุญแต่กรรม ลูกค้าอยากได้ก็ไปตามหาเอาเอง กรุณาให้โอกาสลูกค้าได้วางแผนการดำเนินชีวิตบ้างเถอะค่ะ จะได้รู้ว่าจะต้องรอถึงเมื่อไหร่ กี่วัน หรือไม่ต้องรอ จะได้ไปทำกับธนาคารอื่นแทน จะได้ไม่เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียสมดุลชีวิต เศร้า
        
       สำหรับบางคน อาจจะคิดว่ารอนิดรอหน่อยไม่เป็นไร แต่สำหรับเราต้องวางแผนทำนั่นทำนี่ ช้าไปหนึ่งอย่างก็พาหลายๆอย่างช้าตามไปด้วย หน่วงชีวิต
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่