สอบถามเรื่องการเปลี่ยนตัวสะกดที่อยู่บน Boarding pass ค่ะ

สวัสดีค่ะทุกท่าน

พอดีเมื่ออาทิตย์ก่อนเราได้ตรวจเอกสาร เพื่อเตรียมเดินทางไปญี่ปุ่น แต่พอมาตรวจดูชื่อ และ นามสกุล บน eTicket ปรากฎว่า

1. ชื่อแฟนเรา มีตัวสะกดเพิ่มขึ้นมา 1 ตัว แต่ยังออกเสียงเหมือนเดิมอยู่
2. นามสกุลของเรา ตัวอักษรสลับที่กัน

เบื้องต้น เราสอบถามและขอความช่วยเหลือไปที่ cheapticket แล้ว แต่ทาง cheapticket แจ้งว่าทาง ANA ไม่มีนโยบายเรื่องการแก้ไขตัวอักษรค่ะ

คือต้องยกเลิกตั๋วแล้วจองใหม่อย่างเดียว Reissue ก็ไม่ได้ด้วย ซึ่งเราเองก็ได้โทรหา ANA ไปด้วย ซึ่งได้คำตอบกลับมาเหมือนกันค่ะ

ทีนี้ เราเลยลองสอบถามเพื่อนๆดู บางคนบอกว่าไม่เป็นไร เพราะไม่ได้ผิดเยอะ แต่ก็ขึ้นอยู่กับคนตรวจ Boarding ด้วย

ซึ่งตัวเราเองอยากได้ความสบายใจมากกว่าค่ะ แต่จะให้ถึงขั้นยกเลิก และจองใหม่ก็คงไม่ไหว เพราะ Flight ที่เราจองไปคือวันที่ 3 มีนาคมนี่แล้ว

เพื่อนบางคนบอกว่าให้ไปแจ้งที่เคานท์เตอร์ของ ANA ที่สนามบินได้เลย ซึ่งจากที่โทรคุยกับ ANA แล้วเค้าบอกว่าทำไมได้ เลยไม่อยากเสี่ยงในถึงวันบิน

เพราะถ้าทำไม่ได้ขึ้นมาเรื่องใหญ่แน่ๆ

เลยอยากปรึกษาคนที่มีประสบการณ์ช่วยแนะนำทีค่ะว่าถ้าเป็นกรณีแบบนี้จะทำอย่างไรได้บ้างค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ตอนจองใครจองให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่