หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เงินค่าคืนอุปกรณ์
กระทู้คำถาม
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมยื่นทุกอย่างถูกต้องตามกระบวนการ
ยกเลิกสัญญา พร้อม คืน rounter vdsl
ได้รับเงินคืน 1500 บาท
ไปตั้งแต่ช่วงปลายธันวา ผ่านไปเดือนครึ่งเรื่อง
หายจ้อยไม่มีการติดต่อมาใดใดทั้งสิ้น
ติดต่อ call center ไป ให้คำตอบไม่ได้
ในใบระบุคือ 15 วันทำการ
ถามสมาชิกท่านอื่นถ้าเป็นแบบนี้
ผมเป็นผู้ใช้บริการซึ่งถูกเอาเปรียบ
ผมจะร้องเรียนอะไรได้บ้างครับ สคบ ได้ไหมครับ
Update
08/03/2017 ได้รับเงินค่า rounter คืนเรียบร้อยแล้วครับ
วันยื่นเรื่องและคืนอุปกรณ์ช่วงวันที่ 20+ ของเดือน 12 ปี 2016 ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ขอ สอบถามไร นิดหน่อย ครับ
คือ ตามที่ 3BB ได้มีโปรโมชั่นใหม่ VDSL กับ FTTx ผมอยากจะติด VDSL เเต่มันต้องเสียค่าอุปกรณ์ 1500 - บาท กรณี ผม ใช้ครบสัญญา เเล้วผมยกเลิกใช้บริการอินเตอร์เน็ต เขาจะคืนเงินไห้ผมมั้ย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3086468
3bb ไปยกเลิก vdsl ได้ไหม
เดิมใช้ ADSL ของ 3bb อยู่ครับ เมื่อต้นเดือนวันที่ 2/4/59 ไปทำเรื่องเปลี่ยนเป็น VDSL 50/10 มา เสียเงินค่าอุปกรณ์ไป 1500 บาท เจ้าหน้าที่บอกช่างจะมาภายใน 7 วันพร้อมอุปกรณ์....แต่หลังจากนั้น 7 วัน(ตอนนี้
K_Rapme Bangna
ปัญหาการต่อสัญญาเองของอินเตอร์เน็ต True
อยู่ดี ๆ ก็มีการต่อสัญญาเอง โดยที่เราไม่ได้รับรู้เลยว่ามีการต่อสัญญาไปแล้ว โดยทั้ง ๆ ที่เราได้ทำการแจ้งก่อนหมดสัญญาไปแล้วว่าจะยุติการต่อสัญญา ที่นี้มีการโทรมาก่อนวันหมดสัญญา เราก็รับสายปกติไม่ได้จะต่อ
สมาชิกหมายเลข 733387
เด็กจบใหม่ทำงานไม่ถึง 1 ปี ควรยื่นภาษียังไง
สวัสดี ก่อนอื่นเราเป็นเด็กที่กำลังจะเรียนจบในเดือนมีนานี้ค่ะ คาดว่าอะไรเสร็จน่าจะเริ่มทำงานช่วงครึ่งปีหลัง มีประเด็นอยากสอบถามเพื่อเตรียมตัวสำหรับยื่นภาษีตามนี้ค่ะ 1.โดยปกติเราจะมีรายได้จากครอบครัวสำ
สมาชิกหมายเลข 3066843
ยกเลิกเน็ต AIS Fibre
พอดีเน็ต AIS Fibre ของผมจะหมดสัญญาวันที่ 13 มกรานี้ครับ เลยสงสัยว่าต้องยกเลิกยังไง ภายในวันไหน กลัวจะโดนต่อสัญญาอัตโนมัติครับ แล้วต้องเอาอุปกรณ์ไปคืนก่อนหรือหลังหมดสัญญาภายในกี่วันครับ
สมาชิกหมายเลข 7368559
3BB ลูกค้าเดิม VDSL ->Fiber งง กับการให้ข้อมูล ของพนักงาน 3BB จรริงๆ
สวัสดีครับ เดิมทีผมใช้ vdsl 70/30 หากจะเปลี่ยนไปใช้ fiber ต้องเสีย 2200 บาท เจอเซลมาโฆษณาติดตั้งได้ฟรีค่าอุปกรณ์ 2200 บาท ผมจึงตัดสินใจสมัคใหม่ วันไปยกเลิก vdsl พนักงานแจ้งว่า หากยกเลิกกก็จะได้ค่ามั
SuperDOM
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ยากมากห่วยแตก ใช้มาหลายปี แต่จะไปยกเลิกบอกติดสัญญา24เดือน
สวัสดีครับ เราต้องการยกเลิกเหมือนกัน ใช้ ทรูเน็ตบ้านมาหลายปี พอวันนี้ต้องการจะไปยกเลิกแต่กลับ โดนพนักงานบอกว่า ติดสัญญาณ24เดือน ต้องมีค่าปรับ4000บาท ซึ้งตอนพนักงานโทรมาเสนอส่วนลดให้ไม่ได้บอ
สมาชิกหมายเลข 8536231
AIS Fibre ถ้าใช้งานเกิน 12 เดือนแล้ว (ครบสัญญา) ถ้ายกเลิกจะต้องคืนอุปกรณ์หรือไม่
สอบถามครับ ถ้าหากใช้เกิน 12 เดือนแล้ว คือใช้ครบสัญญาแล้ว แล้วไปทำเรื่องยกเลิกบริการ จะต้องคืนอุปกรณ์หรือไม่ครับ - VDSL Router 1 ตัว - กล่อง Android AIS Playbox 1 กล่อง ขอบคุณครับ
เด็กชายใต้ดิน !!
📢 BREAKING: ADOR ออกแถลงการณ์ ยื่นฟ้องศาล ยืนยันความถูกต้องของสัญญาของ NewJeans
ต่อไปนี้เป็นแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจาก ADOR สวัสดี นี่คือบริษัท ADOR ทางบริษัทได้ยื่นฟ้องต่อศาลแขวงกลางกรุงโซลเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อยืนยันทางกฎหมายว่าสัญญาพิเศษกับศิลปินในสังกัด NewJe
สมาชิกหมายเลข 8097501
📢 BREAKING: NewJeans ออกแถลงการณ์หลังจากที่ ADOR ยื่นฟ้องศาลเรื่องความถูกต้องของสัญญา
สวัสดีค่ะ พวกเรา มินจี, ฮันนิ, ดานียล, แฮริน และฮเยอิน พวกเรารู้สึกเสียใจที่ต้องออกแถลงการณ์ในสถานการณ์ที่วุ่นวายเช่นนี้ เมื่อไม่นานมานี้ พวกเราได้รับทราบข่าวผ่านสื่อว่า ADOR ได้ยื่นฟ้องร้องพวกเราทั้ง
สมาชิกหมายเลข 8097501
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เงินค่าคืนอุปกรณ์
ยกเลิกสัญญา พร้อม คืน rounter vdsl
ได้รับเงินคืน 1500 บาท
ไปตั้งแต่ช่วงปลายธันวา ผ่านไปเดือนครึ่งเรื่อง
หายจ้อยไม่มีการติดต่อมาใดใดทั้งสิ้น
ติดต่อ call center ไป ให้คำตอบไม่ได้
ในใบระบุคือ 15 วันทำการ
ถามสมาชิกท่านอื่นถ้าเป็นแบบนี้
ผมเป็นผู้ใช้บริการซึ่งถูกเอาเปรียบ
ผมจะร้องเรียนอะไรได้บ้างครับ สคบ ได้ไหมครับ
Update
08/03/2017 ได้รับเงินค่า rounter คืนเรียบร้อยแล้วครับ
วันยื่นเรื่องและคืนอุปกรณ์ช่วงวันที่ 20+ ของเดือน 12 ปี 2016 ครับ