True internet บ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ โทรไป call center ได้รับคำตอบว่าระบบเปลี่ยนจากเก่าเป็น fiber ใช้งานระบบเก่าไม่
เอาไรละแล้วจะใช้ได้เมื่อไร call center แจ้งว่า 17 กุมภาพันธ์ คิวเปลี่ยน เร้าเตอร์ของคุณคือ 24 กุมภา อ้าวแล่วระหว่างนี้ละ ใช้ไม่ได้เหรอ call แจ้งว่า จะโอนเบอร์ขอวคุณเข้าระบบเก่าไปก่อน ใช้เวลา 1 ชม. ให้ปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ จะใช้งานได้
ชึ่งก็ได้จริงๆ แต่...... วันที่ 14 กพ. Net ใช้ไม่ได้อีกแล้ว โทรไป call center อีก ปรากฎว่า call บอกว่าอุปกรณ์พัง แก้ไข้เสร็จวันที่ 17 กพ. ผมก็บอกว่า ที่นัดเปลี่ยนอุปกร 24 กพ.นั้น ผมไปต่างจังหวัด เป็นวันที่ 18 กพ. ได้มั้ย เจ้าหน้าที่บอกว่า จะแจ้งกลับมาหลังเช็คคิวให้ ชึ่งก็เงียบ 17 กพ. Net ยังใช้ไม่ได้ โทรเข้า call ใหม่ เสียงตอบมาเลยว่าเสร็จ 21.00 ให้ทิ้งเบอร์ไว้จะ sms กับมาแจ้ง
18 กพ. เงียบ 18 กพ. ประมาน 23 น.เศษโทรเข้า call ใหม่ คำตอบคือ เราเปลี่ยนระบบใหม่ เร้าเตอร์เก่าขอบคุณไม่รองรับ ต้องเปลี่ยนเร้าเตอร์ใหม่เท่านั้น และคิวของคุณคือ วันที่ 24 กพ. เวลา 13.00-14.00 น.
อ้าว..... เวรละตกลง net จะใช้ไม่ได้ไปถึงเสาร์หน้าเลยหรา .... นี่มึ.... เปลี่ยนระบบแล้วมีผลกระทบก็ไม่แจ้งลูกค้า แถมยังใช้งานไม้ได้อีก 2 อาทิตย์แล้วค่าบริการละคิดมั้ย คำตอบตือคิดคราบ และคิดไปจนกว่าจะเปลี่ยนเร้าเตอร์ด้วย หลังเปลี่ยนเร้าเตอร์แล้วจึงจะคิดย้อนหลังให้ อ้าว
แล้วที่ ก.... ใช้งานไม่ได้ ละ..... ม.... คิดมั้ย แล้วมัย
ก.... ต้องจ่ายด้วย แต่สงสารเด็กรับโทรศัพ จึงไม่สามารถใช้คำพูดลักษณะนี้ได้ แลัเด็กบอกว่าจะทำเรื่องเลื่อนคิวจาก 24 กพ. เป็นจันที่ 20 กพ. เช้า ให้ และจะแจ้งผลมาที่ผมอีกครั้งหนึ่ง
คำถามถึงผู้บริหาร/ผู้รับผิดชอบของบริษัท true คือ 1. คุณเปลี่ยนระบบทำไมจึงไม่แจ้งลูกค้าก่อน
2. เมื่อมีผลกระทบกับลูกค้าแน่ๆ ทำไมไม่หาทางแก้ไขปันหารองรับไว้
3. เมื่อหยุดให้บริการลูกค้าก็ต้องหยุดคิดเงินด้วยชิ
4. ที่นัดว่าจะแจ้งกลับ ทั้งโทร และ sms มันหายไปใหน และ 20 เช้านี้จะมีช่างมาเปลี่ยนอุปกณ์ให้ผมจริวหรือเปล่า หรือแค่ผลัดๆ ไป
5. Ture จะแสดงความรับผิดชอบเรื่องแบบนี้กับลูกค้าอย่างไร ที่ใช้งานไม่ได้มาเกือบอาทิตย์นึงแล้ว
6. เบอร์ internet ผม 02-87907421
7.มือถือ 085-4875846
True internet ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ รับวาเลนไท จนถึวปัจจุบันนี้ก็ยังใช้ไม่ได้
เอาไรละแล้วจะใช้ได้เมื่อไร call center แจ้งว่า 17 กุมภาพันธ์ คิวเปลี่ยน เร้าเตอร์ของคุณคือ 24 กุมภา อ้าวแล่วระหว่างนี้ละ ใช้ไม่ได้เหรอ call แจ้งว่า จะโอนเบอร์ขอวคุณเข้าระบบเก่าไปก่อน ใช้เวลา 1 ชม. ให้ปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ จะใช้งานได้
ชึ่งก็ได้จริงๆ แต่...... วันที่ 14 กพ. Net ใช้ไม่ได้อีกแล้ว โทรไป call center อีก ปรากฎว่า call บอกว่าอุปกรณ์พัง แก้ไข้เสร็จวันที่ 17 กพ. ผมก็บอกว่า ที่นัดเปลี่ยนอุปกร 24 กพ.นั้น ผมไปต่างจังหวัด เป็นวันที่ 18 กพ. ได้มั้ย เจ้าหน้าที่บอกว่า จะแจ้งกลับมาหลังเช็คคิวให้ ชึ่งก็เงียบ 17 กพ. Net ยังใช้ไม่ได้ โทรเข้า call ใหม่ เสียงตอบมาเลยว่าเสร็จ 21.00 ให้ทิ้งเบอร์ไว้จะ sms กับมาแจ้ง
18 กพ. เงียบ 18 กพ. ประมาน 23 น.เศษโทรเข้า call ใหม่ คำตอบคือ เราเปลี่ยนระบบใหม่ เร้าเตอร์เก่าขอบคุณไม่รองรับ ต้องเปลี่ยนเร้าเตอร์ใหม่เท่านั้น และคิวของคุณคือ วันที่ 24 กพ. เวลา 13.00-14.00 น.
อ้าว..... เวรละตกลง net จะใช้ไม่ได้ไปถึงเสาร์หน้าเลยหรา .... นี่มึ.... เปลี่ยนระบบแล้วมีผลกระทบก็ไม่แจ้งลูกค้า แถมยังใช้งานไม้ได้อีก 2 อาทิตย์แล้วค่าบริการละคิดมั้ย คำตอบตือคิดคราบ และคิดไปจนกว่าจะเปลี่ยนเร้าเตอร์ด้วย หลังเปลี่ยนเร้าเตอร์แล้วจึงจะคิดย้อนหลังให้ อ้าว
แล้วที่ ก.... ใช้งานไม่ได้ ละ..... ม.... คิดมั้ย แล้วมัย
ก.... ต้องจ่ายด้วย แต่สงสารเด็กรับโทรศัพ จึงไม่สามารถใช้คำพูดลักษณะนี้ได้ แลัเด็กบอกว่าจะทำเรื่องเลื่อนคิวจาก 24 กพ. เป็นจันที่ 20 กพ. เช้า ให้ และจะแจ้งผลมาที่ผมอีกครั้งหนึ่ง
คำถามถึงผู้บริหาร/ผู้รับผิดชอบของบริษัท true คือ 1. คุณเปลี่ยนระบบทำไมจึงไม่แจ้งลูกค้าก่อน
2. เมื่อมีผลกระทบกับลูกค้าแน่ๆ ทำไมไม่หาทางแก้ไขปันหารองรับไว้
3. เมื่อหยุดให้บริการลูกค้าก็ต้องหยุดคิดเงินด้วยชิ
4. ที่นัดว่าจะแจ้งกลับ ทั้งโทร และ sms มันหายไปใหน และ 20 เช้านี้จะมีช่างมาเปลี่ยนอุปกณ์ให้ผมจริวหรือเปล่า หรือแค่ผลัดๆ ไป
5. Ture จะแสดงความรับผิดชอบเรื่องแบบนี้กับลูกค้าอย่างไร ที่ใช้งานไม่ได้มาเกือบอาทิตย์นึงแล้ว
6. เบอร์ internet ผม 02-87907421
7.มือถือ 085-4875846