หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทีโอที มารับเรื่องร้องเรียนหน่อย เกี่ยวกับ 1100 ของคุณ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
ADSL
tot
คือผมโทรไป 1100 แจ้งเน็ตเสียตั้งกะสี่โมงเย็น และได้รับแจ้งว่า กำลังดำเนินการแก้ไข รอถึงห้าโมง ก็ไม่มีช่างมา โทรไปถาม 1100 ก็ได้รับคำตอบว่า กำลังดำเนินการแก้ไข รอต่อไปถึงหกโมงเย็น โทรไปถามจะขอเบอร์ช่าง 1100 ดันตอบว่า ไม่รู้ จะขอเบอร์ศูนย์ประจำจังหวัด ก็ดันตอบว่า ช่างคงเลิกงานแล้วไม่มีใครอยู่ ให้รอพรุ่งนี้ อ้าว สรุปคือ ตั้งกะสี่โมงยันหกโมง ไม่ได้ทำการแก้ไขอะไรเลยเหรอ ไม่ได้มีการประสานงานอะไรกันเลยใช่มั้ย สรุปคือ 1100 ไว้วางใจอะไรไม่ได้เลยใช่ใหม ?
เน็ตเสียให้รอซ่อมข้ามวันข้ามคืน ประทับใจในบริการมาก ๆ เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต TOT ทำไมแย่อย่างนี้ สาขาตาคลี
มีปัญหาเรื่องสัญญาน ขาดๆหายๆทุกวัน วันละ1-2ชม อันนี้ยังพอรับได้ แต่บางทีวันขาดหายเป็นวัน สองวัน แจ้งทาง1100ก็โยนว่าแจ้งเรื่องไปทางสาขาแล้ว กำลังดำเนินการแก้ไขอยู่ แต่ไม่ทราบว่า ทำไมถึงมีปัญหากับตู้รับ
คุณย่าอารมณ์ดี
นอกจาก1100แล้ว มีช่องทางติดต่อ แจ้งปัญหาหรือร้องเรียนTOTในช่องทางอื่นบ้างไหมครับ
โทรศัพท์บ้านผมเสีย แจ้งทาง1100ตั้งแต่วันที่2/05/65 บอกจะดำเนินการภายใน24ชม วันที่3 ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข โทรสอบถาม ทางcall centerบอกว่า ได้รับแจ้งจากทางช่
สมาชิกหมายเลข 7016445
เน็ต TOT หลุดตลอด โทรไป 1100 ก็ไม่ได้อะไรเกิดขึ้น
เพิ่งสมัครเน็ต TOT ครับ ที่จังหวัดร้อยเอ็ด ตัวอำเภอที่อยู่ตอนนี้มีแค่ค่ายนี้ค่ายเดียว ติดตั้งวันเดียวก็เกิดปัญหาเลยคือหลุดตั้งแต่วันแรก เน็ตสมัครไว้ 10M แต่ได้ความเร็วจริงแค่ 6M บางทีก็ไม่ถึง ฝนตกเน็
neungsocial
ร้องเรียนโทศัพท์บ้าน TOT เสีย แจ้งเป็นอาทิตย์ไม่ได้ติดต่อแก้ไข
ได้แจ้งโทรศัพท์บ้าน TOTเสีย ที่เบอร์ 1100 เมื่อวันอังคารที่ 31/7/61 ทางเบอร์1100 บอกว่าจะได้รับการแก้ไขภายใน 24 ชม. และเข้าใจภายใน 24 ชม. จะได้รับการติดต่อแก้ไข เมื่อสมัยที่โทรศัพท์ยังเป็นของ True อยู
สมาชิกหมายเลข 4707204
ผมไม่คิดว่า TOT จะทำกับผมได้ขนาดนี้
สวัสดีครับเพื่อนๆพี่น้องๆชาวพันทิป วันนี้ผมขอระบายในการกระทำของ TOT ซึ่งผมไม่คิดว่าจะทำกับผมได้ขนาดนี้ ผมยังเรียนอยู่ชั้นมัธยม จึงคิดที่จะหาอินเทอร์เน็ต ADSL ใช้งานจนมาถึงเมื่อเมษา ปีที่แล้วได้ขอติดต
สมาชิกหมายเลข 846264
เมื่อ NT ล่ม วันที่ 07/12 ระบบก็ยังกลับมาใช้งานไม่ปกติ
ตอนนี้ Ntmobile เดิมไม่สามารถเติมเงินผ่านบัตร tot prepaid card ได้ ตอนแรกเข้าใจว่าการ์ดน่าจะมีปัญหา เลยดำเนินการซื้อบัตรใหม่มาลองเติมอีก เบื้องต้นแจ้ง 1888 ไปแล้ว แจ้งกละบเพียงว่า ระบบยังมีปัญหาอยู่ร
น้องหญิงคำ
ทรูเล่นเน็ตได้ปกติแต่โทรเฟสโทรไลน์ไม่ได้
ตามหัวข้อด้านบนเลยแจ้งไปก็หลายครั้งปัญหาก็ยังเหมื่อนเดิมไม่ได้รับการแก้ไขใครมีเบอร์ กสทช ขอหน่อยจะโทรไปร้องเรียนปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8205999
ช่วงเวลาที่สัญญาณมีปัญหา ทางค่ายคิดค่าเน็ตเรามั้ย?!
เราใช้ซิมinternetรายปียี่ห้อmy ความเร็ว10mbps/100gbต่อรอบ๓๐วัน ทีนี้คือสัญญานขัดข้องบ่อยมากกกกกก มันหมุนติ้วๆๆหน้าจอแทบจะทั้งวัน เราจะเปรียบเทียบนะ...อย่าเราฟังกฏแห่งกรรมท.เลียงพิบูลย์เนี่ย vdo.ยาว๒๗
สมาชิกหมายเลข 7065419
TOT เน็ตเสีย แจ้งไม่ได้
1100 ยกเลิกบริการ 1888 โทรปุ๊บตัดสายปั๊บ เวปที่เคยแจ้งเน็ตเสียล่มทุกอัน
RAEL DEAL
เน็ต nt ล่ม เกิดจากอะไรครับ
เน็ต fiber NT ล่มตั้งแต่ บ่ายโมงกว่าๆ ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้โทรไปแล้วไม่มีคนรับสาย ทำไงได้มั่งครับ
สมาชิกหมายเลข 8347064
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
ADSL
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทีโอที มารับเรื่องร้องเรียนหน่อย เกี่ยวกับ 1100 ของคุณ
เน็ตเสียให้รอซ่อมข้ามวันข้ามคืน ประทับใจในบริการมาก ๆ เลยครับ