หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพกเกจ net fttx TOT จำเป็นต้องไปที่ศูนย์หรือไม่?
กระทู้สนทนา
tot
TOT fiber 2U
คือ ผมโทรแจ้ง call center ละ ได้ความมาว่าต้องไปเปลี่ยนเองที่ศูนย์ ทำไมรู้สึกวุ่นวายจัง โทรเปลี่ยนก็ไม่ได้
อยากถาม cc ว่า จำเป็นหรือไม่? เปลี่ยนทางนี้ได้หรือไม่? ช่วยรบกวนดำเนินการให้ด้วยได้ไหม เนื่องจากทำงานยังไม่มีเวลาเข้าไปเลย
จะเปลี่ยน net จาก 30/15 เป็น 100/20
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อtrue call centerได้ค่ะ
ทำยังไงดีคะติดต่อทรูคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย มะลิบอกให้ยกเลิก แพคเก็จเสริมพอกดตามที่มะลิกบอกยกเลิกแพคเกจหลักซะงั้น แล้วก็ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7987755
Internet TOT แจ้งเรื่องแล้วหาย??
ด้วยวันที่ 28/09 internet ที่บ้านผมใช้งานไม่ได้ Router ของ Kasda ไฟ sdsl กระพริบตลอดเวลา และไฟ net ไม่ติด แม่ผมจึงได้แจ้ง Call Center 1100 ซึ่งจนถึงช่วงค่ำก็ยังใช้งานไม่ได้ ผมจึงได้โทรสอบถามทาง call c
แพะนัมเบอร์วัน
มีใครใช้งาน TOT Fiber2u FTTX package revo speed 150M แล้วใช้ ONU ยี่ห้อ forth บ้างครับ
คือผมได้แจ้ง TOT ว่าจะขอ up package จากเดิม extreme 100/30 M เป็น Net Revo 150/50M จากนั้นมี SMS บอกว่า ปรับ Package แล้ว แต่ทำไม TOT ไม่เปลี่ยน ONU ให้ใหม่ทีมี Port Gigabit จะได้รองรับการใช้งาน ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 4486626
สอบถามคนเคยติดตั้ง TOT Fiber2U ไม่มีการติดต่อตามนัด ปกตินานไหมครับ จะได้ติดกัน
เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านผมผมได้สมัคร TOT fiber 2u ผ่าน E-service ของเว็บของ tot และได้ชำระเงินเรียบร้อย หลังจากนั้นก็ได้เลือกวันนัดเป็นวันจันทร์(ซึ่งก็คือวันนี้ ช่วงเช้า) แต่เมื่อประมาณ 11โมง ได้โทร
kasemboat
จะเคลมเครื่องดูดฝุ่น Imarflex ยังไง ซื้อจากออนไลน์มายังไม่ถึง 2 เดือน โทรเข้า Call center ก็ไม่มีคนรับ
พอดีเราซื้อเครื่องดูดฝุ่น Imarflex มาจากช่องทางออนไลน์ ใช้ได้ไม่ถึง 2 เดือน มอเตอร์ไฟแลบเลย ติดต่อผู้ขาย ผู้ขายบอกเบอร์ศูนย์มา 02-450-0033 โทรไปไม่มีคนรับเลย ใบประกันยังอยู่ แต่ยังไม่ได้ส่งส่วนของทางบ
สมาชิกหมายเลข 1801655
Adapter เราเตอร์ AIS Fiber เสีย นำไปเปลี่ยนที่ศูนย์เลยได้มั้ย
Adapter เราเตอร์ AIS Fiber เสีย เปิดสวิตช์แล้วไฟติดแป๊บเดียวแล้วก็ดับเลย แจ้งทาง call center ไป บอกว่าจะให้ช่างของศูนย์ติดต่อกลับ แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ คือเรามีธุระต้องทำ และจำเป็นต้องใ
สมาชิกหมายเลข 8549564
Call center True เดี๋ยวนี้ทำงานเหมือน มิจฉาชีพ เลย
ใช้แพจเก็จ เน็ตบ้านช่วงลดพิเศษเดือนละ 299บาท รวม vat = 320 บาทติดสัญญา 2 ปี เริ่มตั้งแต่ ปี 65 ถึง 67 ก่อนครบสัญญา2เดือน โทรไปถาม ว่าต่อโปรเดิมได้ไม่ถ้าไม่ได้กะว่าจะยกเลิกก่อนตอนโทรลำบากมาก ต่อส
austudio
เราเตอร์เน็ต TOT ขึ้นไฟสีแดงLOS แก้ยังไงคะ โทรแจ้ง Call Center แล้วยังไม่แก้ไขให้เลยค่ะ ต้องการใช้งานด่วน😿😿
สมาชิกหมายเลข 8426191
เน็ต Ais 1099 5G ไม่จำกัดช้า
อยากสอบถามกับคนที่รู้ครับ หลังจากเปลี่ยนแพคเน็ตจาก Zeed 5G 399บาท มาใช้แพค Net Extreme 5G 1099บาทแล้วรู้สึกว่ามีปัญหาบ่อยมาก เน็ตหลุดบ้าง ไม่เสถียรบ้าง เวลาปล่อยHotspotให้อีกเครื่องก็ช้า คืออยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 8502559
กรณีอยู่ต่างประเทศทำซิม TrueMove หาย ต้องติดต่อcall center ยังไงครับ
กรณีอยู่ต่างประเทศทำซิม TrueMove หาย ต้องติดต่อcall center ยังไงครับ Line Facebook Iservice เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8529662
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพกเกจ net fttx TOT จำเป็นต้องไปที่ศูนย์หรือไม่?
อยากถาม cc ว่า จำเป็นหรือไม่? เปลี่ยนทางนี้ได้หรือไม่? ช่วยรบกวนดำเนินการให้ด้วยได้ไหม เนื่องจากทำงานยังไม่มีเวลาเข้าไปเลย
จะเปลี่ยน net จาก 30/15 เป็น 100/20