ใครเคยโดน Ture เรียกเก็บเงินแบบนี้บ้างครับ?

สวัสดีครับพอมีข้อสงสัยการเรียกเก็บเงินของ internet true ครับ
             เรื่องมีอยู่ว่า.. เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ผมได้เห็นว่ามีโปรโมชั่นใหม่ของทรู จ่ายเงิน 799 บาท ได้ internet ความเร็ว 50/20m
ซึ่งผมเองใช้อยู่ที่ 30/10m ที่ราคา 799 เหมือนกัน ผมจึงได้โทรไปเพื่อที่จะสอบถาม ผมได้ถามทางพนักงานว่ามีโปรที่ว่ามาข้างต้นใช่มั๊ยแล้ว
ลูกค้าเก่าจ่ายเท่ากันปรับสปีดให้ด้วยมั๊ย ทางพนักงานก็บอกว่าปรับให้ค่ะ ซึ่งผมก็ถามว่าไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใช่มั๊ย ทางพนักงานก็แจ้งว่าไม่มี
ซึ่งหลังจากการโทรไปปรับสปีด ก็สามารถใช้งานความเร็วใหม่ได้ภายใน 15 นาที.... จนมาถึงเดือนนี้บิลมามีเรียกเก็บเงินช่วง 10 กว่าวันก่อนตัดรอบ รอบบิลผมตัดวันที่ 24 ผมโทรไปเปลี่ยนวันที่ 14 ครับ  จากที่ต้องจ่าย เงิน854บาท(รวมVAT) แต่ต้องมาจ่าย 1158 บาท  ซึ่งผมก็งงมากว่ามีแบบนี้ด้วยหรอ
ทั้งที่ถามพนักงานตอนปรับแล้วเค้าก็ไม่ได้แจ้งว่าถ้าปรับเลยตอนนั้นจะมีค่าบริการก่อนตัดรอบบิลอีก 10 วัน ซึ่งถ้าแจ้งผมผมก็ยังไม่ปรับแน่นอน(ใครมันจะไปเสียเงิน รออีก10วันค่อยปรับก็ได้) แล้วค่าใช้บริการก็เดือนละ 799 เท่ากัน ไม่ได้ลดเงินลงแต่อย่างใด ยังมาเก็บเพิ่ม 10วัน มันเอาเปรียบรึเปล่าถามใจเธอดู?
มีสมาชิคท่านใดเคยเจอแบบนี้มั่งมั๊ยครับ มีทางออกอย่างไรบ้าง หรือเราต้องยอมจ่ายเงินตรงนี้อย่างเดียวเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่