งงมาก คือแจ้งยกเลิกอินเตอร์เน็ตฯทรูฯ แต่ไม่ได้เอาเร้าเตอร์ไปคืนที่ช็อป
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมาเก็บเร้าเตอร์
แต่ วันที่นัดมารับ เจ้าหน้าที่ไม่มีเอกสารอะไรเลยว่ามารับเร้าเตอร์ มากัน2คน เลยถามหาเอกสารรับคืน เจ้าหน้าที่บอกไม่มี มารับอย่างเดียว สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็กลับไปโดยไม่ได้แจ้งอะไรเพิ่มเติม
โทรถามศูนย์ทรูฯ ก็แจ้งว่าต้องมีเอกสาร(ในตอนแรก)
พอมาวันนี้ศูนย์(029009100)โทรกลับมาใหม่ ว่าจะเข้ามารับ โดยที่ไม่มีเอกสารการรับคืนเหมือนเดิม
เลยถามกลับไปว่า ทำไมไม่มีเอกสาร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ต้องมี เพราะทุกอย่างลงในระบบหมดแล้ว
เลยถามต่อว่า แล้วถ้าอีก1 เดือน หรือ 2 เดือน หรือหลังจากนี้ไป เจ้าหน้าที่แจ้งจะมาเก็บเร้าเตอร์ แล้วเราจะเอาที่ไหนให้ เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่มี เพราะทุกอย่างละในระบบหมดแล้ว ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหา
เลยอยากถามว่า ปกติ การคืนอุปกรณ์(โดยเฉพาะของทรูฯ)ไม่ต้องมีเอกสารการรับคืนหรอครับ แล้วเรามั่นใจได้100% ไหมว่าทรูจะไม่เข้ามาเก็บอุปกรณ์ซ้ำซ้อน
คืนเร้าเตอร์ทรูฯ ไม่ต้องมีเอกสารอะไรเป็นการยืนยันว่าเราคืนแล้วใช่ไหม
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมาเก็บเร้าเตอร์
แต่ วันที่นัดมารับ เจ้าหน้าที่ไม่มีเอกสารอะไรเลยว่ามารับเร้าเตอร์ มากัน2คน เลยถามหาเอกสารรับคืน เจ้าหน้าที่บอกไม่มี มารับอย่างเดียว สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็กลับไปโดยไม่ได้แจ้งอะไรเพิ่มเติม
โทรถามศูนย์ทรูฯ ก็แจ้งว่าต้องมีเอกสาร(ในตอนแรก)
พอมาวันนี้ศูนย์(029009100)โทรกลับมาใหม่ ว่าจะเข้ามารับ โดยที่ไม่มีเอกสารการรับคืนเหมือนเดิม
เลยถามกลับไปว่า ทำไมไม่มีเอกสาร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ต้องมี เพราะทุกอย่างลงในระบบหมดแล้ว
เลยถามต่อว่า แล้วถ้าอีก1 เดือน หรือ 2 เดือน หรือหลังจากนี้ไป เจ้าหน้าที่แจ้งจะมาเก็บเร้าเตอร์ แล้วเราจะเอาที่ไหนให้ เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่มี เพราะทุกอย่างละในระบบหมดแล้ว ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหา
เลยอยากถามว่า ปกติ การคืนอุปกรณ์(โดยเฉพาะของทรูฯ)ไม่ต้องมีเอกสารการรับคืนหรอครับ แล้วเรามั่นใจได้100% ไหมว่าทรูจะไม่เข้ามาเก็บอุปกรณ์ซ้ำซ้อน