เหนื่อยใจกับoppof1s

จากที่เราตั้งกระทู้ไปเรื่องซื้อมามีปัญหาตลอดส่งเข้าศูนย์วันที่7ของการซื้อ  ผ่านไป8วันเราได้โทรศัพท์คืนพร้อมระบุว่าอัพซอฟแวร์ซึ่งวันนั้นเราไปรับโทรศัพท์คืนประมา6โมงเย็นเช็คของก็โอเคคือตอนนั้นไม่ได้ใส่ซิมลองก็เย็นแล้วบวกกับบ้านเราทางมาค่อนข้างเปลี่ยวแต่สุดท้ายกล้องเหมือนเดิมคือไม่ชัดเหมือนตัวเทสที่ร้านเอารุ่นเดียวกันของคนอื่นมาเช็คดูก็ชัดน้อยกว่าสวยน้อยกว่าเราก็เลยยอมไหนๆเย็นหละรอเช็คกล้องรออยุ่นานให้ช่างเช็คจนต้องเดินไปซื้อของแล้วพนักงานโทรมาบอกว่าได้แล้ว เมื่อมาถึงพนักงานบอกว่าไม่มีปัญหานะคะมันเป็นที่รุ่นการผลิตแต่ละรุ่นไม่เหมือนกันลูกค้าใช้งานได้ไม่มีปัญหานะคะ  ใจเราอ่ะไม่ยอมนะแต่มืดแล้วเลยว่าช่างยิ้มแต่มันมีด้วยหรอค่ะแต่ละรุ่นไม่เหมือนกันมาตรฐานของคุณคืออะไรคุณเอาสินค้าไรมาให้ลูกค้า  กลับมาบ้านคืนนั้นวีดีโอคอลก็เป็นเหมือนเดิมกระพริบที่มุมขวา เราไม่ว่างไปที่ร้านเลยวันอาทิตย์และวันนี้ที่ใช้งานหน้าจอไฟมืดไฟสว่างเองบ่อยมาก เราเอามือถือให้หลานไปเลยไม่มีไรถ่ายไว้เป็นหลักฐาน เมื่อเย็นพอเข้าแชทเฟสบุคก็มีอาการค้างหน้าจอกระพริบ จุดนี้เราควรทำไงค่ะ ที่ซื้อมาก็ใช้บตรน้องเอาออกมาเดือนแรกย้งไม่ได้ผ่อนเสียเวลาเสียแรงเสียค่าน้ำมันรถไปเท่าไรเรากลัวใช้ๆไปจะระเบิดไม่มีใครรับผิดชอบให้เราเลย นี่คือไรค่ะปีชงหรอถึงเจอแต่เรื่องแบบนี้ แม้แต่คำขอโทษสักคำจากoppoเรายังไม่ได้เลย ตังก็ไม่มีจะซื้อถ้ามีไม่ใช้บัตรผ่อนหรอก  oppoช่วยทำไรหน่อยสิค่ะจะให้เรากลัวกะโทรศัพท์ที่ส่งศูนย์แล้วยังห่วยอยุ่หรอค่ะ ถ้าไม่คืนตังให้ก็ขอเครื่องใหม่เถอะค่ะ  ไม่ได้อยากได้ของใหม่นะคะแต่ถ้าระเบิดขึ้นมาใครจะรับผิดชอบเราเป็นเสาหลักของบ้านนะ คุณช่วยทำไรหน่อยสิค่ะoppoอย่าให้เราเสียความรุ้สึกไปมากกว่านี้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่