ช่างบริษัทเหมือน มิจฉาชีพไหม? เครื่องซักผ้า Bosch เสีย



รุ่น WAT28360TH/88 ราคา 18000 บาท ซื้อ 28 ธค.64
- ประกัน 2 ปี เครื่องเสียแล้วตอน 2 ปี 9 เดือน😢
- ใช้ถนอมมาก ซักผ้าเฉพาะอาทิตย์

อาการเสีย คือ เลือกโปรแกรมซักแล้ว ปุ่ม Start ไม่โชว์แสดงให้กดได้ จอแสดงผล กระพริบเวลา กับ น้ำหนัก สลับไปมา

โทรหาศูนย์ ช่างมาดู จ่าย 1330 บาท

ช่างมาถึง ก็ถอดสวิตช์ประตูมาดู ช่างเดาว่าอาจเสีย เดาตามคำบอกของผมเนี้ยแหละ😖

จากนั้น…ถอดจอมาดู ก็ปกติ ตอนประกอบเข้าไป จอมีอาการค้าง(เป็นครั้งแรกในชีวิต 👉ในมือของช่าง 👉ในตอนประกอบกลับไป)

ช่างสรุปทันทีว่า
แผงวงจรอาจเสีย(ราคา11400บ.)ไม่แนะนำให้เปลี่ยนแต่ สวิตช์ประตู(ราคา2500บ.) เพราะอาจไม่จบ😡😡😡

ต่อจากนั้น ก็บอกว่า ซื้อใหม่ดีกว่า ลูกค้าเก่า ถือใบแจ้งซ่อม ซื้อได้ราคาพิเศษ 13500 บาท รุ่น WGA14400 หน้าเว็บราคา 28900 บาท
……
เราก็ไปเช็คราคา ชอปปัโฮมโปร ขาย 13900 บาท หากใช้โค้ดชอปปี้ เหลือ 11,500 บาท😤😤😤

สรุป…ตอนนี้ จะลองหาช่างร้านค้ามาซ่อมดู
เพราะ พฤติกรรมช่างบริษัท Bosch ดูเหมือน มิจฉาชีพ มาก🥺🥺

เรื่องเกิด 23 กย.67
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่