ผมเป็นลูกค้าเก่า ของทรูเป็น ADSL นะครับ จำนวน 2 User
ID 10 ปี ปัจจุบันย้ายไปติดตั้งที่ ซ.บางนาตราด 14 และ
ID 5 ปีติดตั้งใหม่ ย้ายจาก ADSL เป็น Fiber เดือนมกราคม 2560
ติดตั้งได้ไม่ถึง 12 วันครับเคสมีปัญหา ประสานการแก้ไขไปวันที่ 13 มกราคม
ไม่ได้รับคำตอบ
จนกระทั่ง วันที่ 16 มกรา ได้ทราบจาก Zone area manager ว่าเป็นปัญหาเรื่องสัญญาเช่าพื้นที่เดินสาย
หลังจากนั้นก็รอผล อีก 2 สัปดาห์และขาดการติดต่อในวันนัดเป็นต้นมา
ผมพยายาม ประสานงานกับทางหน่วยงานพื้นที่ นิติสอง ในเรื่องหมายกำหนดการ และแจ้งปัญหากับทีมนิติ
และนิติไม่ติดขัดประการใด ในการให้ทรูเข้ามาดำเนินการในพื้นที่ ตั้งแต่วันที่ 17-18 มกรา เป็นต้นไป
ซึ่ง
หลังจากวันที่ 16 มกราคม ทางผมก็ไม่เคยได้รับการประสานงาน ใดๆจาก ทีม Zone อีกเลยแม้แต่สายเดียว
ผมได้โทรถามสถานะเคสวันที่
1 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ที่รับสายรับเรื่องแจ้งแต่ไม่ลงหมายเหตุและเรื่องที่แจ้งให้ผม (คุยกัน 10 นาทีและสูญเปล่าไม่มีความคืบหน้า)
2 กุมภาพันธ์ ผมแจ้งคอมเพลน พนักงานที่คุยสายกับผม และแจ้งเรื่องขอคำตอบเรื่องความคืบหน้าล่าสุดของเคส (ไม่ได้รับคำตอบ)
4 กุมภาพันธ์ แจ้งเรื่องขอคำตอบเรื่องความคืบหน้าล่าสุดของเคส (ไม่ได้รับคำตอบ เนื่องจากทีมช่างไม่ลงรายละเอียดในรายการแจ้ง)
5 กุมภาพันธ์ แจ้งเรื่องขอคำตอบเรื่องความคืบหน้าล่าสุดของเคส (ไม่ได้รับคำตอบ เนื่องจากทีมช่างไม่ลงรายละเอียดในรายการแจ้ง)
6 กุมภาพันธ์ แจ้งเรื่องขอคำตอบเรื่องความคืบหน้าล่าสุดของเคส (ไม่ได้รับคำตอบ เนื่องจากทีมช่างไม่ลงรายละเอียดในรายการแจ้ง)
7 กุมภาพันธ์ แจ้งเรื่องขอคำตอบเรื่องความคืบหน้าล่าสุดของเคส (ไม่ได้รับคำตอบ เนื่องจากทีมช่างไม่ลงรายละเอียดในรายการแจ้ง)
และในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ผมได้รับสายติดต่อกลับมาจาก พนง. ของทรูว่า จะแล้วเสร็จในวันที่ 10 กุมภาพันธ์
จนกระทั่งตอนนี้ ผมยังไม่เห็นทีมงานคนใดของทรูลงพื้นที่หน้างาน
และไม่มีแนวทางแก้ไขปัญหาใดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ชดเชยประเภท โฮมส์ปลั๊ค หรือว่าการเสนอย้ายกลับไปใช้ ADSL ชั่วคราว
หรือว่า Solution ใดๆ
ซึ่งผมอยากปรึกษาครับว่า มีใครเคยได้รับการบริการแบบนี้จาก Area team อีกบ้างไหมครับ หรือผมโดนคนเดียว
ทุกวันนี้จะทำงานต้องแบก Notebook ไปสาขาย่อยของบริษัท หรือไม่ก็ต้อง ฮอทสปอร์ท มือถือ ค่าเน็ตเดือนมกรา 1300฿ จุกมาก
แถมหลังจากถามเรื่องค่าบริการ เดือนมกรา และ กุมภา ทรูแจ้งผ่าน Call center ว่า ต้องจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตเต็มอีกต่างหาก
เคยรู้สึกดีกับทรูมานาน...พึ่งรู้ว่า บางนาบริหารแบบเสินเจิ้นมากๆ เสียใจที่แนะนำเพื่อนๆให้ย้ายมาใช้ Fiber เจ้านี้
ทุกวันนี้ เพื่อนๆกับผม ทำงานต้องไปเน็ตคาเฟ่ ไม่ก็บ้านเพื่อนๆที่ใช้ 3BB
ผมจะทำอย่างไรได้บ้างครับ ทุกวันนี้อย่างกับทาซาน ทำงานก็ต้องใช้เน็ตมือถือ
Bangna ใครเคยใช้ FiberOptic ของ True Online ไหมครับ ? สอบถามการบริการ
ID 10 ปี ปัจจุบันย้ายไปติดตั้งที่ ซ.บางนาตราด 14 และ
ID 5 ปีติดตั้งใหม่ ย้ายจาก ADSL เป็น Fiber เดือนมกราคม 2560
ติดตั้งได้ไม่ถึง 12 วันครับเคสมีปัญหา ประสานการแก้ไขไปวันที่ 13 มกราคม
ไม่ได้รับคำตอบ
จนกระทั่ง วันที่ 16 มกรา ได้ทราบจาก Zone area manager ว่าเป็นปัญหาเรื่องสัญญาเช่าพื้นที่เดินสาย
หลังจากนั้นก็รอผล อีก 2 สัปดาห์และขาดการติดต่อในวันนัดเป็นต้นมา
ผมพยายาม ประสานงานกับทางหน่วยงานพื้นที่ นิติสอง ในเรื่องหมายกำหนดการ และแจ้งปัญหากับทีมนิติ
และนิติไม่ติดขัดประการใด ในการให้ทรูเข้ามาดำเนินการในพื้นที่ ตั้งแต่วันที่ 17-18 มกรา เป็นต้นไป
ซึ่งหลังจากวันที่ 16 มกราคม ทางผมก็ไม่เคยได้รับการประสานงาน ใดๆจาก ทีม Zone อีกเลยแม้แต่สายเดียว
ผมได้โทรถามสถานะเคสวันที่
1 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ที่รับสายรับเรื่องแจ้งแต่ไม่ลงหมายเหตุและเรื่องที่แจ้งให้ผม (คุยกัน 10 นาทีและสูญเปล่าไม่มีความคืบหน้า)
2 กุมภาพันธ์ ผมแจ้งคอมเพลน พนักงานที่คุยสายกับผม และแจ้งเรื่องขอคำตอบเรื่องความคืบหน้าล่าสุดของเคส (ไม่ได้รับคำตอบ)
4 กุมภาพันธ์ แจ้งเรื่องขอคำตอบเรื่องความคืบหน้าล่าสุดของเคส (ไม่ได้รับคำตอบ เนื่องจากทีมช่างไม่ลงรายละเอียดในรายการแจ้ง)
5 กุมภาพันธ์ แจ้งเรื่องขอคำตอบเรื่องความคืบหน้าล่าสุดของเคส (ไม่ได้รับคำตอบ เนื่องจากทีมช่างไม่ลงรายละเอียดในรายการแจ้ง)
6 กุมภาพันธ์ แจ้งเรื่องขอคำตอบเรื่องความคืบหน้าล่าสุดของเคส (ไม่ได้รับคำตอบ เนื่องจากทีมช่างไม่ลงรายละเอียดในรายการแจ้ง)
7 กุมภาพันธ์ แจ้งเรื่องขอคำตอบเรื่องความคืบหน้าล่าสุดของเคส (ไม่ได้รับคำตอบ เนื่องจากทีมช่างไม่ลงรายละเอียดในรายการแจ้ง)
และในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ผมได้รับสายติดต่อกลับมาจาก พนง. ของทรูว่า จะแล้วเสร็จในวันที่ 10 กุมภาพันธ์
จนกระทั่งตอนนี้ ผมยังไม่เห็นทีมงานคนใดของทรูลงพื้นที่หน้างาน
และไม่มีแนวทางแก้ไขปัญหาใดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ชดเชยประเภท โฮมส์ปลั๊ค หรือว่าการเสนอย้ายกลับไปใช้ ADSL ชั่วคราว
หรือว่า Solution ใดๆ
ซึ่งผมอยากปรึกษาครับว่า มีใครเคยได้รับการบริการแบบนี้จาก Area team อีกบ้างไหมครับ หรือผมโดนคนเดียว
ทุกวันนี้จะทำงานต้องแบก Notebook ไปสาขาย่อยของบริษัท หรือไม่ก็ต้อง ฮอทสปอร์ท มือถือ ค่าเน็ตเดือนมกรา 1300฿ จุกมาก
แถมหลังจากถามเรื่องค่าบริการ เดือนมกรา และ กุมภา ทรูแจ้งผ่าน Call center ว่า ต้องจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตเต็มอีกต่างหาก
เคยรู้สึกดีกับทรูมานาน...พึ่งรู้ว่า บางนาบริหารแบบเสินเจิ้นมากๆ เสียใจที่แนะนำเพื่อนๆให้ย้ายมาใช้ Fiber เจ้านี้
ทุกวันนี้ เพื่อนๆกับผม ทำงานต้องไปเน็ตคาเฟ่ ไม่ก็บ้านเพื่อนๆที่ใช้ 3BB
ผมจะทำอย่างไรได้บ้างครับ ทุกวันนี้อย่างกับทาซาน ทำงานก็ต้องใช้เน็ตมือถือ