1. มีปัญหาในการสลับซิมหลัก ของ multi sim
ใช้งานช่วงแรก แค่กด *100# สลับซิมหลักได้เลย
แต่ตอนนี้ ต้องกด *100# และปิดเปิดเครื่องใหม่ ถึงสลับซิมหลักได้
กดเช็คซิมหลัก *101# บน android ระบบขึ้น error แต่พนักงานแจ้งว่าเป็นปกติ
ในคู่มือการใช้งาน multi sim ที่แจกให้ ไม่ได้แจ้งว่าต้อง ปิด/เปิดเครื่องใหม่ นะครับ
http://www.ais.co.th/postpaid/4gmaxspeed/images/multisim.pdf
2. ไม่ได้รับ sms จาก citibank, wepay, traveloka หรือได้รับ sms ช้า เช่น ผ่านไป 5 นาที ถึงได้รับ sms
เคยแจ้งหลังไมค์ไปหลายรอบ พนักงานรับเรื่องดี แต่แจ้งกลับว่าระบบปกติทุกครั้ง
แต่ทำไมยังมีปัญหา?
AIS รายเดือนมีปัญหา สลับ multi sim และ ไม่ได้รับ sms
ใช้งานช่วงแรก แค่กด *100# สลับซิมหลักได้เลย
แต่ตอนนี้ ต้องกด *100# และปิดเปิดเครื่องใหม่ ถึงสลับซิมหลักได้
กดเช็คซิมหลัก *101# บน android ระบบขึ้น error แต่พนักงานแจ้งว่าเป็นปกติ
ในคู่มือการใช้งาน multi sim ที่แจกให้ ไม่ได้แจ้งว่าต้อง ปิด/เปิดเครื่องใหม่ นะครับ
http://www.ais.co.th/postpaid/4gmaxspeed/images/multisim.pdf
2. ไม่ได้รับ sms จาก citibank, wepay, traveloka หรือได้รับ sms ช้า เช่น ผ่านไป 5 นาที ถึงได้รับ sms
เคยแจ้งหลังไมค์ไปหลายรอบ พนักงานรับเรื่องดี แต่แจ้งกลับว่าระบบปกติทุกครั้ง
แต่ทำไมยังมีปัญหา?