แชร์ประสบกราณ์การซื้อที่นอนและเคลมที่นอนsatin diamon4

เราซื้อที่นอนจากร้านเอกลักษณ์คะเพราะดังในเนตและพันทิบสโลแกน ของร้านคือถูกกว่าที่อื่น เคลมง่ายรับประกันไม่ทิ้งลูกค้าคะ เราซื้อที่นอนมา2ตัวคือตัวlotus และตัวsatin คะ ตัวทีมีปัญหาในการเคลมคือ satin เราซื้อที่นอนมาได้วันเดียวแล้วแจ้งเคลมที่นอนมีการยุบตัวคะ แจ้งทางร้านเอกลักษณ์ ร้านแจ้งบริษัท บริษัทติดค่อจะเคลมที่นอนหลังใหม่คะเคลมที่นอนง่ายมากคะได้หลังใหม่มาเลยแต่สเป็คที่นอนต่ำลงคะความหนาจาก11นิ้ว เหลือเพียง10นิ้วความนุ่มเหรอไม่ต้องพูดแทบจะไม่เหลือเราซื้อที่นอนมาได้วันเดียวเองนะคะแต่ที่นอนทีเคลมมาคุณภาพเหมือนมันลดลงไปเยอะจัง การเคลมมันต้องได้100%ใชไหมคะเราเลยแจ้งไปที่ร้านอีกครั้ง ร้านทำการแจ้งเคลมบริษัทให้อีกครั้ง พนักงานบริษัทติดต่อเรามาบอกว่าเคลมของใหม่ให้แล้วจะให้เราทำอย่างไงคะ อ้าวแบบนี้ก็มีด้วยคือคุณเคลมของใหม่มาให้จริงแต่สเป็คมันไม่ใช่อะคะเข้าใจไหม เราซื้อที่นอนมาได้นอนไปไม่กี่วันแต่ตัวเคลมเสเป็คมันมาต่ำอะคะบริษัทต้องทำไงคะ ก็อยากจะแชร์ไว้เป็นประสบกราณ์คะ ว่าร้านเคลมให้เราง่ายจริงแต่บรษัทsatinนี่สิเราต้องทำใจยอมรับสินค้าตัวที่เขาเคลมมาให้ใช่ไหมสำหรับคนที่จะซื้อทีนอนSATIN คิดถึงบริการหลังการขายด้วยนะคะสำหรับเราคงบพอแค่นี้กับยี่ห้อนี้ เราต้องทำใจยอมรับกับของที่บริษัทที่เคลมมาให้เราใช่ไหมเราซื้ทีนอนมาได้1วันแล้วเคลมนะคะไม่ใช่เป็นปีแล้วเคลมแต่สเป็คทีนอนเคลมมาให้หดไปด้วยจาก11นิ้วเหลือ10นิ้วความนุ่มแทบไม่เหลือ แล้วข้างในที่เราไม่เห็นอีกล่ะตอนนี้ร้านยังทำเรื่องเคลมให้เราใหม่อีกรอบรอดูนะคะผลจะเป็นยังไงเรามีรูปให้ดูด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่