เบื่อมาก........ เราได้เเลกบัตรกำนัลร้านอาหารจากคะเเนนบัตรเครดิต ซิตี้เเบงค์ เมื่อวันที่ 9 ม.ค.60 มีอีเมลตอบกลับมาว่าได้จัดส่งให้เเล้ว
เมื่อวันที่ 11 ม.ค.60 ผ่านไปอาทิตย์กว่าๆ เราเลยเช็คกับทางไปรษณีย์ เเจ้งเลขไปทางไปรษณีย์เเจ้งว่าไม่มีเอกสารตามเลขที่เเจ้งส่งมา
ให้เราติดต่อไปทางผู้ส่ง เราก็ได้ติดต่อไปทางซิตี้เเบงค์ ทางนี้ก็ขอเช็คกับทางไปรษณีย์ ใช้เวลาประมาณ 7 วัน อ่ะเข้าใจ ต้องมีระยะเวลา
ดำเนินการ (เเต่ปกติลูกค้าสามารถเช็คได้เลยนะ วันเดียวก็รู้เเล้ว เเต่นี่ต้องเข้าระบบ โอเค!! เข้าใจ)
วันนี้ 1/2/60 ซิตี้เเบงค์ติดต่อมา บอกว่าทางไปรษณีย์ขอเวลาตรวจสอบเอกสาร 30-45 วัน บ้าไปแล้ว คุณจะใช้เวลาตรวจสอบอะไรนานขนาดนั้น
มันเกินไป เบื่อการทำงานของไปรษณีย์คลองหลวงมาก ครั้งที่เเล้วเอกสารบัตรเครดิต ก็มาส่งให้เราผิดบ้าน บ้านนั้นก็เซ็นรับเอกสารด้วยนะ
พอโทรตามถึงได้รู้เรื่อง ถ้าไม่โทรถามเราก็จะไม่ทราบเลยว่าเอกสารมาถึงเเต่ถูกส่งผิดบ้าน
เจอหลายรอบเเล้ว ร้องเรียนไปจะได้ผลมั้ย ทำงานห่วยมาก เบื่อการรอที่ต้องรอไปเรื่อยๆ เสียค่าโทรศัพท์ตามเรื่อง ไม่โทรตามก็ไม่เดินเรื่องให้
ซิตี้เเบงค์ก็บอกว่าถ้าสรุปเเล้วไปรษณีย์ ทำเอกสารหาย ต้องรอเค้าชดใช้ให้ซิตี้เเบงค์ก่อน ทางซิตี้เเบงค์ถึงจะทำเรื่องออกบัตรกำนัลให้ใหม่
สรุปความซวยตกอยู่ที่ลูกค้า รอกันไปซิคะ ทดสอบความอดทนของลูกค้ากันเหรอคะ เเลกบัตรกำนัลไปเดือน ม.ค. กว่าจะได้ใช้คงจะเดือน เม.ย.
เซ็งกับไปรษณีย์คลองหลวง เซ็งกับซิตี้เเบงค์
เมื่อวันที่ 11 ม.ค.60 ผ่านไปอาทิตย์กว่าๆ เราเลยเช็คกับทางไปรษณีย์ เเจ้งเลขไปทางไปรษณีย์เเจ้งว่าไม่มีเอกสารตามเลขที่เเจ้งส่งมา
ให้เราติดต่อไปทางผู้ส่ง เราก็ได้ติดต่อไปทางซิตี้เเบงค์ ทางนี้ก็ขอเช็คกับทางไปรษณีย์ ใช้เวลาประมาณ 7 วัน อ่ะเข้าใจ ต้องมีระยะเวลา
ดำเนินการ (เเต่ปกติลูกค้าสามารถเช็คได้เลยนะ วันเดียวก็รู้เเล้ว เเต่นี่ต้องเข้าระบบ โอเค!! เข้าใจ)
วันนี้ 1/2/60 ซิตี้เเบงค์ติดต่อมา บอกว่าทางไปรษณีย์ขอเวลาตรวจสอบเอกสาร 30-45 วัน บ้าไปแล้ว คุณจะใช้เวลาตรวจสอบอะไรนานขนาดนั้น
มันเกินไป เบื่อการทำงานของไปรษณีย์คลองหลวงมาก ครั้งที่เเล้วเอกสารบัตรเครดิต ก็มาส่งให้เราผิดบ้าน บ้านนั้นก็เซ็นรับเอกสารด้วยนะ
พอโทรตามถึงได้รู้เรื่อง ถ้าไม่โทรถามเราก็จะไม่ทราบเลยว่าเอกสารมาถึงเเต่ถูกส่งผิดบ้าน
เจอหลายรอบเเล้ว ร้องเรียนไปจะได้ผลมั้ย ทำงานห่วยมาก เบื่อการรอที่ต้องรอไปเรื่อยๆ เสียค่าโทรศัพท์ตามเรื่อง ไม่โทรตามก็ไม่เดินเรื่องให้
ซิตี้เเบงค์ก็บอกว่าถ้าสรุปเเล้วไปรษณีย์ ทำเอกสารหาย ต้องรอเค้าชดใช้ให้ซิตี้เเบงค์ก่อน ทางซิตี้เเบงค์ถึงจะทำเรื่องออกบัตรกำนัลให้ใหม่
สรุปความซวยตกอยู่ที่ลูกค้า รอกันไปซิคะ ทดสอบความอดทนของลูกค้ากันเหรอคะ เเลกบัตรกำนัลไปเดือน ม.ค. กว่าจะได้ใช้คงจะเดือน เม.ย.