เซ็งกับไปรษณีย์คลองหลวง เซ็งกับซิตี้เเบงค์

เบื่อมาก........ เราได้เเลกบัตรกำนัลร้านอาหารจากคะเเนนบัตรเครดิต ซิตี้เเบงค์  เมื่อวันที่ 9 ม.ค.60    มีอีเมลตอบกลับมาว่าได้จัดส่งให้เเล้ว
เมื่อวันที่ 11 ม.ค.60    ผ่านไปอาทิตย์กว่าๆ เราเลยเช็คกับทางไปรษณีย์  เเจ้งเลขไปทางไปรษณีย์เเจ้งว่าไม่มีเอกสารตามเลขที่เเจ้งส่งมา

ให้เราติดต่อไปทางผู้ส่ง  เราก็ได้ติดต่อไปทางซิตี้เเบงค์  ทางนี้ก็ขอเช็คกับทางไปรษณีย์ ใช้เวลาประมาณ 7 วัน   อ่ะเข้าใจ  ต้องมีระยะเวลา
ดำเนินการ (เเต่ปกติลูกค้าสามารถเช็คได้เลยนะ วันเดียวก็รู้เเล้ว เเต่นี่ต้องเข้าระบบ โอเค!! เข้าใจ)  

วันนี้ 1/2/60  ซิตี้เเบงค์ติดต่อมา บอกว่าทางไปรษณีย์ขอเวลาตรวจสอบเอกสาร 30-45 วัน  บ้าไปแล้ว  คุณจะใช้เวลาตรวจสอบอะไรนานขนาดนั้น
มันเกินไป  เบื่อการทำงานของไปรษณีย์คลองหลวงมาก  ครั้งที่เเล้วเอกสารบัตรเครดิต ก็มาส่งให้เราผิดบ้าน บ้านนั้นก็เซ็นรับเอกสารด้วยนะ
พอโทรตามถึงได้รู้เรื่อง ถ้าไม่โทรถามเราก็จะไม่ทราบเลยว่าเอกสารมาถึงเเต่ถูกส่งผิดบ้าน  

เจอหลายรอบเเล้ว ร้องเรียนไปจะได้ผลมั้ย  ทำงานห่วยมาก   เบื่อการรอที่ต้องรอไปเรื่อยๆ   เสียค่าโทรศัพท์ตามเรื่อง ไม่โทรตามก็ไม่เดินเรื่องให้
ซิตี้เเบงค์ก็บอกว่าถ้าสรุปเเล้วไปรษณีย์ ทำเอกสารหาย  ต้องรอเค้าชดใช้ให้ซิตี้เเบงค์ก่อน ทางซิตี้เเบงค์ถึงจะทำเรื่องออกบัตรกำนัลให้ใหม่
สรุปความซวยตกอยู่ที่ลูกค้า  รอกันไปซิคะ  ทดสอบความอดทนของลูกค้ากันเหรอคะ    เเลกบัตรกำนัลไปเดือน ม.ค. กว่าจะได้ใช้คงจะเดือน เม.ย.
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่