เบื่อ True Visions มีปัญหาตัดบัตรเครดิตค่าบริการรายเดือนแล้วก็ไม่แจ้งอีกแล้ว

กระทู้สนทนา
ขอบ่นค่ะ ปกติเราจ่ายค่าบริการรายเดือนของทรูวิชั่นตัดผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติซึ่งสะดวกเพราะเราไม่ต้องมานั่งจำว่าต้องจ่ายวันไหนและ
เราจะได้ส่วนลด 2% ด้วย (ไม่มากแต่ก็ดีกว่าไม่ได้)
ตั้งแต่เดือนมีนาคม เราไม่ได้ทั้งใบแจ้งค่าบริการและแมกกาซีนรายการจากทรูวิชั่นมาเลย
เราโทรไปตามเรื่องแมกกาซีนเมื่อปลายเดือนเมษา เพราะจะเดือนพฤษภาคมเราก็ยังคงไม่ได้เอกสารใดๆ แต่เราไม่ได้ถามเรื่องบิลเพราะเราให้มันตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติเลยไม่ได้ใส่ใจ จนผ่านไปเกือบสองอาทิตย์เราก็ยังไม่ได้แมกกาซีนและบิลใดๆจากทรูวิชั่น
พอดีเมื่อวันที่ 9 หรือ 10 พค เราได้บิลบัตรเครดิตมา  เห็นว่ามียอดทรูตัดวันที่ 25 เมษา เกินมาเป็นสองเดือนและเหมือนส่วนลดมันผิด เราสงสัยว่าทำไมตัดยอดเกิน เลยไปค้นบิลบัตรเครดิตเดือนก่อนเลยเจอว่าไม่มียอดจากทรูวิชั่นของเดือนก่อนบนบัตรเครดิต
เราเลยโทรถาม call center ทรูวิชั่น ว่าเกิดอะไรขึ้น เค้าแจ้งเราว่าคิดเป็นยอดสองเดือนเพราะเดือนมีนาคมบัตรเรามีปัญหาตัดบัตรเครดิตไม่ได้ เลยทำให้เราไม่ได้ส่วนลด 2% ของเดือนมีนา เราถามต่อมีปัญหาอะไร แล้วทำไมเดือนเมษาตัดได้ บัตรก็ยังใช้อยู่ปกติ พนักงานบอกจะให้ฝ่ายบัตรเครดิตแจ้งรายละเอียดกับเราภายหลัง เราเลยถามต่อว่าถ้าเดือนก่อนตัดบัตรเครดิตไม่ได้ ทำไมไม่แจ้งล่วงหน้า พนักงานบอกแจ้งแล้วทางไปรษณีย์....เราเลยบอกว่าไม่ได้เอกสารใดๆรวมถึงแมกกาซีนของบริษัทคุณมาสองเดือนแล้ว ตามไปก็ยังไม่ได้ พนักงานบอกจะรีบจัดส่งมาให้ใหม่ภายใน 7 วัน  (ปล. เราได้แมกกาซีนมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วประมาณวันที่ 15)
พอวางหูโทรศัพท์จากทรูวิชั่น  เราเลยโทรไปถามบัตรเครดิตทันทีว่าบัตรเรามีปัญหาอะไรหรือไม่ (ซึ่งเรามั่นใจว่าบัตรไม่มีปัญหาเพราะก็ยังมีค่าใช้จ่ายอย่างอื่นมา) เค้าบอกบัตรเราปกติ วงเงินก็เหลือเยอะ แต่ทรูไม่ได้แจ้งยอดเข้ามา เจ้าหน้าที่บัตรเครดิตยังเช็คให้เราต่ออีกว่าปกติยอดจากทรูจะเช้ามาระหว่างวันที่ 22-25 ของทุกเดือน แต่เดือนมีนาคมไม่มี  

จนถึงวันนี้ 20 พค เรายังไม่ได้รับการติดต่อจากฝ่ายตัดบัตรเครดิตของทรูวิชั่นเลยว่าทำไมตัดบัตรเราไม่ได้
ที่เรามาเขียนกระทู้เพราะเราเบื่อกับการให้บริการของทรูวิชั่นมากที่ไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้า
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทรูมีปัญหาตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติไม่ได้แล้วไม่แจ้งลูกค้า  เราเคยเจอปัญหานี้มาก่อนนานแล้ว น่าจะประมาณ 7-8 ปีที่แล้ว ซึ่งทรูวิชั่นก็ไม่แจ้งเราล่วงหน้า แต่ตัดยอดเราโดยไม่ให้ส่วนลดเหมือนครั้งนี้ แล้วให้เราโทรไปถามเองเหมือนกัน ตอนนั้นเราไม่ได้เช็คบัตรเครดิตแต่เราได้เปลี่ยนเบอร์บัตรเครดิตอีกใบให้ตัดอัตโนมัติแทนซื่งก็คือใบที่ใช้ถึงปัจจุบัน จนมาเจอปัญหาเดิมๆและทรูวิชั่นก็ยังคงไม่แจ้งลูกค้าเหมือนเดิมว่าปัญหาที่แท้จริงคืออะไร

ทรูวิชั่นช่วยปรับปรุงการให้บริการบ้างนะ  ตั้งแต่เราเป็นสมาชิกมา 20 กว่าปี ขอบอกว่าก็ยังห่วยแตกเหมือนเดิมไม่มีการพัฒนา
การตอบคำถามของพนักงาน call center ก็ตอบไปทีแล้วก็ไม่มีการติดต่อแจ้งข้อมูลเพิ่มของแผนกที่เกี่ยวข้องภายหลัง
เรื่องที่เราไม่ได้เอกสารใดๆรวมถึงแมกกาซีนของทรูวิชั่นมา 2 เดือนเนี่ย เราก็พอเข้าใจได้นะว่าไปรษณีย์อาจจะส่งผิดที่ผิดทางเฉพาะของทรูวิชั่น แต่เพื่อนเรา 3 คนก็ไม่ได้เหมือนกับเรา ช่วงเดียวกันด้วย คนนึงไม่ได้มา 4 เดือนแล้วด้วยซ้ำ  ไม่รู้ทรูวิชั่นจะลักไก่ไม่ส่งแมกกาซีนให้ลูกค้าบางคนเพื่อลดต้นทุนของตัวเองเหมือนกับยกเลิกช่องต่างๆโดยไม่แจ้งลูกค้ารึป่าว

ถ้าคนที่บ้านเราไม่ติดบางรายการในทรูวิชั่น ขอบอกว่าเราคงยกเลิกทรูวิชั่นไปนานแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่