ยังไงครับทรูให้ผมจ่ายบิลซ้ำซ้อนจัง ตกลงจะโกงให้ได้ใช่ไหมครับชอบเอาเปรียบลูกค้าเป็นนิสัยเหรอครับผม เอาให้ใช่ไหม

สืบเนื่องจากผมตั้งกระทู้ที่แล้ว https://ppantip.com/topic/36063137
เมื่อ 14 มกราคม  เรียนถามเจ้าหน้าที่ทรู ยอดข้างชำระโทรศัพท์เบอร์ทรูฟ  มียอดข้างชำระเท่าไร    107 บาท


ผมได้นำไปจ่ายเรียงร้อยแล้วแต่ปรากฎเจ้าหน้าที่ว่าผมไม่จ่าย https://ppantip.com/topic/36063137  มีการคุย inbox กัน เจ้าหน้า ก็บอกว่าให้รอบิลสุดท้ายเฉลี่ยบิล แต่เมื่อไม่นานเจ้าหน้าที่บอกว่าผมยังไม่จ่ายอีกครั้ง  

เอาจริงนะครับถ้าผมคำนวนการจ่าย คือบิลที่ที่ทรู คำนวน จากวันที่  22 - 12- 59   ถึงวันที่  27-12-59   กับ บิล ทรูออนไล์ สองตัว คือบิลเฉลี่ยแค่นั่นครับ
แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังบอกว่า ผมยังไม่จ่าย      22/11/2016 - 21/12/2016  ยังไม่ได้ชำระ เอ้ายังไงครับผม   นิคือเจ้าหน้าที่ การเงินทรู ทำงานผิดพลาดหรือผมผิดพลาดเอง  

เจ้า ที่คุณบอกว่าผมค้าง ยอด 107 บิลจะส่งมาถึงบ้านผม  ในเดือนนี้คือบิล     22/11/2016 - 21/12/2016  ใช่ไหมครับ  107  ขณะนี้ มันยังไม่ถึงมือผม
แล้วบิลที่ผมไปจ่ายนี้ มันบอกวันตัดยอดรอบบิล ถูกไหมครับ  คือยังไงครับ   107  บาทนี้ก็จ่ายได้นะให้หายรำคาญ    ผมชักเกลียด T ตั้งแต่มาใช้ ครับผมเลยต้องเรื่องมากไปหน่อย
ส่วนด้านหน้า ครับ  

เดียวผมจะเก็บบิลนี้ในตู้เซฟครับ มีเวลาให้เจ้าหน้า ขับรถมาดูบิลของจริงนะครับ  ตกลงจะลบหนี้ให้ผมยังคับ หรือยังยืนยันนอนยันว่าผมต้องจ่าย T อีกครับ
  
  หากินแบบนี้ก็เป็นด้วยนะครับ  

   เวลาคิดบิล ทรูออนไล์  ทรูมูฟ  เบอร์บ้าน ก็รวมมาทุกครั้ง   เดือนสุดท้ายดันมาแยกกัน   ผมก็จ่ายบิลเดือนสุดท้ายนิแหละที่มาแยก ปกติผมก็จ่ายพร้อมกับทรูออนไล์ตลอด   พอบิลเดือนสุดท้ายมาแยกจ่าย ผมก็จ่ายไปแล้ว  แล้วหาว่าผมยังไม่จ่าย ผม งง     อะไรของคุณ ครับ

   คือ   "กระผม" ปวดหัวมาก ตั้งแต่ตอนติดตั้ง ยันยกเลิก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่