สืบเนื่องจากผมตั้งกระทู้ที่แล้ว
https://ppantip.com/topic/36063137
เมื่อ 14 มกราคม เรียนถามเจ้าหน้าที่ทรู ยอดข้างชำระโทรศัพท์เบอร์ทรูฟ มียอดข้างชำระเท่าไร 107 บาท
ผมได้นำไปจ่ายเรียงร้อยแล้วแต่ปรากฎเจ้าหน้าที่ว่าผมไม่จ่าย
https://ppantip.com/topic/36063137 มีการคุย inbox กัน เจ้าหน้า ก็บอกว่าให้รอบิลสุดท้ายเฉลี่ยบิล แต่เมื่อไม่นานเจ้าหน้าที่บอกว่าผมยังไม่จ่ายอีกครั้ง
เอาจริงนะครับถ้าผมคำนวนการจ่าย คือบิลที่ที่ทรู คำนวน จากวันที่ 22 - 12- 59 ถึงวันที่ 27-12-59 กับ บิล ทรูออนไล์ สองตัว คือบิลเฉลี่ยแค่นั่นครับ
แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังบอกว่า ผมยังไม่จ่าย 22/11/2016 - 21/12/2016 ยังไม่ได้ชำระ เอ้ายังไงครับผม นิคือเจ้าหน้าที่ การเงินทรู ทำงานผิดพลาดหรือผมผิดพลาดเอง
เจ้า ที่คุณบอกว่าผมค้าง ยอด 107 บิลจะส่งมาถึงบ้านผม ในเดือนนี้คือบิล 22/11/2016 - 21/12/2016 ใช่ไหมครับ 107 ขณะนี้ มันยังไม่ถึงมือผม
แล้วบิลที่ผมไปจ่ายนี้ มันบอกวันตัดยอดรอบบิล ถูกไหมครับ คือยังไงครับ 107 บาทนี้ก็จ่ายได้นะให้หายรำคาญ ผมชักเกลียด T ตั้งแต่มาใช้ ครับผมเลยต้องเรื่องมากไปหน่อย
ส่วนด้านหน้า ครับ
เดียวผมจะเก็บบิลนี้ในตู้เซฟครับ มีเวลาให้เจ้าหน้า ขับรถมาดูบิลของจริงนะครับ ตกลงจะลบหนี้ให้ผมยังคับ หรือยังยืนยันนอนยันว่าผมต้องจ่าย T อีกครับ
หากินแบบนี้ก็เป็นด้วยนะครับ
เวลาคิดบิล ทรูออนไล์ ทรูมูฟ เบอร์บ้าน ก็รวมมาทุกครั้ง เดือนสุดท้ายดันมาแยกกัน ผมก็จ่ายบิลเดือนสุดท้ายนิแหละที่มาแยก ปกติผมก็จ่ายพร้อมกับทรูออนไล์ตลอด พอบิลเดือนสุดท้ายมาแยกจ่าย ผมก็จ่ายไปแล้ว แล้วหาว่าผมยังไม่จ่าย ผม งง อะไรของคุณ ครับ
คือ "กระผม" ปวดหัวมาก ตั้งแต่ตอนติดตั้ง ยันยกเลิก
ยังไงครับทรูให้ผมจ่ายบิลซ้ำซ้อนจัง ตกลงจะโกงให้ได้ใช่ไหมครับชอบเอาเปรียบลูกค้าเป็นนิสัยเหรอครับผม เอาให้ใช่ไหม
เมื่อ 14 มกราคม เรียนถามเจ้าหน้าที่ทรู ยอดข้างชำระโทรศัพท์เบอร์ทรูฟ มียอดข้างชำระเท่าไร 107 บาท
ผมได้นำไปจ่ายเรียงร้อยแล้วแต่ปรากฎเจ้าหน้าที่ว่าผมไม่จ่าย https://ppantip.com/topic/36063137 มีการคุย inbox กัน เจ้าหน้า ก็บอกว่าให้รอบิลสุดท้ายเฉลี่ยบิล แต่เมื่อไม่นานเจ้าหน้าที่บอกว่าผมยังไม่จ่ายอีกครั้ง
เอาจริงนะครับถ้าผมคำนวนการจ่าย คือบิลที่ที่ทรู คำนวน จากวันที่ 22 - 12- 59 ถึงวันที่ 27-12-59 กับ บิล ทรูออนไล์ สองตัว คือบิลเฉลี่ยแค่นั่นครับ
แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังบอกว่า ผมยังไม่จ่าย 22/11/2016 - 21/12/2016 ยังไม่ได้ชำระ เอ้ายังไงครับผม นิคือเจ้าหน้าที่ การเงินทรู ทำงานผิดพลาดหรือผมผิดพลาดเอง
เจ้า ที่คุณบอกว่าผมค้าง ยอด 107 บิลจะส่งมาถึงบ้านผม ในเดือนนี้คือบิล 22/11/2016 - 21/12/2016 ใช่ไหมครับ 107 ขณะนี้ มันยังไม่ถึงมือผม
แล้วบิลที่ผมไปจ่ายนี้ มันบอกวันตัดยอดรอบบิล ถูกไหมครับ คือยังไงครับ 107 บาทนี้ก็จ่ายได้นะให้หายรำคาญ ผมชักเกลียด T ตั้งแต่มาใช้ ครับผมเลยต้องเรื่องมากไปหน่อย
ส่วนด้านหน้า ครับ
เดียวผมจะเก็บบิลนี้ในตู้เซฟครับ มีเวลาให้เจ้าหน้า ขับรถมาดูบิลของจริงนะครับ ตกลงจะลบหนี้ให้ผมยังคับ หรือยังยืนยันนอนยันว่าผมต้องจ่าย T อีกครับ
หากินแบบนี้ก็เป็นด้วยนะครับ
เวลาคิดบิล ทรูออนไล์ ทรูมูฟ เบอร์บ้าน ก็รวมมาทุกครั้ง เดือนสุดท้ายดันมาแยกกัน ผมก็จ่ายบิลเดือนสุดท้ายนิแหละที่มาแยก ปกติผมก็จ่ายพร้อมกับทรูออนไล์ตลอด พอบิลเดือนสุดท้ายมาแยกจ่าย ผมก็จ่ายไปแล้ว แล้วหาว่าผมยังไม่จ่าย ผม งง อะไรของคุณ ครับ
คือ "กระผม" ปวดหัวมาก ตั้งแต่ตอนติดตั้ง ยันยกเลิก