[CR] รีวิวเคลม iphone6s หมดประกัน

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์เคลม iphone6s นะคะ


   25/02/2017
     เรากำลังฟังเพลงอยู่ จังหวะที่กดเปลี่ยนเพลงอยู่ๆไอโฟนเกิดค้าง เราคิดว่าค้างปกติ เลยทำการกด hard reset ปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือมันไม่เปิดเครื่องค่ะ..
มันบูทวนโลโก้แอปเปิ้ลเรานี่ตกใจมาก ตอนนั้นคอมที่บ้านก็พังเลยกะจะไปให้ศูนย์ทำ
  26/02/2017
     เราเอาไอโฟนไปให้ที่ศูนย์ iserve ctw เชคค่ะ เค้าก็ restore ให้ปกติแก้ไม่ถึง 10 นาทีเลยก็รับไอโฟนกลับบ้าน พอสักดึกๆไอโฟนกลับมาเป็นอีกแล้วค่ะ ตอนนั้นมีคอมล่ะ เราเลยrestoreเอง มันก็ขึ้น error 3014 ครั้งที่สองขึ้น 3094 somethingซักอย่าง เราเริ่มใจไม่ดีล่ะเลยไม่ทำอะไรต่อไว้เอาไปให้ที่ศูนย์เชคดีกว่า
  28/02/2017
    เราเอาไปให้ทาง iserve ctw เชคให้แต่คราวนี้ restore ไม่ผ่านขึ้น error เหมือนกัน พี่เค้าบอกกับเราว่าอยากเคลมให้แต่หมดประกันแล้ว ให้ลองติดต่อแอปเปิ้ลดูนะ แล้วก็ให้เบอร์ของแอปเปิ้ลมา ตอนนั้นเราใจแป๊วมากเลย คือโทรศัพท์เราเครื่องนี้เป็นเครื่องที่เคลมเมื่อเดือนตุลา เกินประกันมา20กว่าวันเอง ไม่เคยทำตกน้ำหรือตกแรงๆ หรือเจลอะไรทั้งนั้น เลยลองไป iserve สาขาอัมรินท์ดู ลองๆเผื่อพี่เค้าจะ restore ผ่าน (ปลอบใจตัวเองสุดๆ) เป็นเหมือนเดิมค่ะ restore ไม่ผ่านพี่เค้าก็แนะนำให้ติดต่อ apple เหมือนกันบอกว่าเผื่อเค้าจะอนุโลมให้ เพราะเราไม่ได้ทำเครื่องเสียเองประกันเพิ่งเลยเอง แล้วพี่ที่อัมรินท์ก็บอกจะรับเครื่องเราไว้ก่อน รอให้เราติดต่อ apple
  30/02/2017
    เราโทรเข้าไปที่เบอร์ 0118004112904 แล้วก็เปิดกระทู้พันทิปอ่านพลางไปด้วย บางคนบอกโทรวันจันทร์สายไม่ค่อยว่าง รอนานมาก บางคนรอ 50 นาที แต่เราโทรไป 2 เพลงจบประมาณ 6-7 นาทีก็มีเจ้าหน้าที่รับสาย เราได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนแรกว่า iphone เรามีอาการรีบูทเครื่องเอง restore ไม่ผ่าน เพิ่งเลยประกันมาไม่กี่วันเอง แล้วพี่คนแรกก็บอกให้เราถือสายรอสักครู่ สักพักก็มีพนักงานอีกคนชื่อพี่เจน พี่เค้าบอกว่าพี่เค้าเป็นคนดูแลเคสเรา ให้เราเล่าอาการต่างๆให้พี่เค้าฟังแล้วพี่เค้าจะช่วยเหลือให้ได้มากที่สุด แต่ไม่รับปากเราว่าจะเคลมได้ไหม
  31/02/2017
    พี่เจนโทรมาบอกว่า ข่าวดีน้า ทางบริษัทจะอนุโลมให้ครั้งนี้ครั้งเดียวนะคะ ที่จะเคลมให้ เรานี่ดีใจมากเลย ไม่คิดว่าพี่เค้าจะทำเรื่องให้เราเร็วมากถึงขนาดนี้ พี่เค้าบอกว่าตอนนี้เรื่องเคลมพี่คุยให้แล้ว รอรับเครื่องยังไงให้เราติดต่อทาง iserve ที่รับตัวเครื่องเราไปเองนะ

สุดท้ายนี้ เราประทับใจการทำงานของ apple ม๊ากกกกกก หรือว่าเราโชคดีด้วยก็ไม่รู้ เจอพี่ที่ศูนย์ยันคนดูแลเคสเราน่ารักทุกคน
ต้องขอขอบคุณ พี่เจนที่ดูแลเคสของเรา แล้วก็พี่ที่ iserve สาขาอมรินท์ , ctw ด้วยนะคะ ที่ทำงานรวดเร็วและให้คำปรึกษาที่ดีมากจริงๆ แบบนี้เราคงนอกใจ apple ไม่ได้อีกนานบริการดีมากถึงขนาดนี้ ยังไงถ้าได้รับเครื่องวันไหนจะมาอัพเดตให้นะคะ หวังว่าข้อมูลของเราจะเป็นประโยชน์กับคนที่มีปัญหาอยู่นะคะ
ชื่อสินค้า:   iPhone 6s
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่