call center ทรู ไม่ติดต่อกลับลูกค้า แจ้งว่า วันหยุดบริษัท

เพิ่งย้ายค่ายมาใช้บริการทรู ผูกแพคเกจ ไอโฟน 7 ค่ะ
จะผูกเบอร์ รวมรายเดือน กับซิมทรูที่แถมมากับอินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ เพื่อโทรหากันฟรี 24 ชั่วโมง

โทรไปวัน อาทิตย์ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ แจ้งว่า ภายใน 24 ชั่วโมงจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับ / sms แจ้ง
พอวันจันทร์ไม่ได้รับการติดต่อ จากเจ้าหน้าที่ จึงโทรไปสอบถาม
พนักงานตอบกลับว่า รอ วันอังคาร 10โมง พอครบกำหนด
ไม่แน่ใจว่า ได้รับการอนุมัติคำขอแล้วหรือไม่ ผลเป็นอย่างไร เพราะไม่ได้รับการติดต่อกลับ
จึงโทรไปสอบถามปรากฏว่า เจ้าหน้าที่บอกว่า มีปัญหา เออเร่อ ยังไม่สามารถทำรายการได้
และระบุไม่ได้ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่
คือ คุณให้ลูกค้ารอ และเลื่อน เลื่อนไปแบบไม่มีกำหนด
ทำรายการเสร็จ / ไม่เสร็จ ก็ไม่มีแจ้ง หรือ ถ้ามีปัญหาแล้วแจ้งว่า วันนี้เป็นวันหยุดบริษัทภายใน

ก็น่าจะ ส่ง sms หาลูกค้าแจ้งผลก็ยังดีนะคะ


อีกเรื่องคือ ต้องการนำอีกเบอร์ย้ายออกจากทรู พนักงานแจ้งเช่นเดียวกันว่าจะมีพนักงานแจ้งสิทธิประโยชน์
ให้รอก่อน อย่าเพิ่งดำเนินการออก แต่พอรอ ก็มีพนักงานติดต่อมา ถามว่าพร้อมฟังมั้ย

พอตอบว่าพร้อม ก็ จะโอนสายไปให้ แต่ทุกครั้ง 3 วันติด ที่โอนสาย คือ คู่สายเต็ม ค่ะ

งง มาก ไม่เข้าใจว่า บางที โทรมาหาเอง จะแจ้งสิทธิประโยชน์เอง
แต่กลับบอกว่า คู่สายเต็ม   แล้วจะโทรมาทำไมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่