สวัสดีค่ะ
อยากจะมาเตือนทุกคนที่คิดจะประมูลของผ่านเว็บ Chilin... ค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า.. พี่ที่ทำงานด้วยกันได้เข้าไปประมูลพัดลมและได้มาในราคา 604.- เมื่อประมูลได้ก็จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหลังชำระเงินเรียบร้อยว่าจะจัดให้ส่งที่ไหน อย่างไร วันไหน ซึ่งก็ตกลงเรียบร้อย พอสินค้ามาส่งก็พบว่าสินค้าถูกแพ็คมาอย่างดีมากกกกก.. พี่ถึงขั้นออกปากชมว่าเขาใส่ใจดี แต่พอเปิดกล่องออกมาปรากฎว่า ขาพัดลมไม่มีมาให้ ฐานแตกอีก ข้างล่างเป็นข้อความที่พี่ได้แชร์เตือนคนอื่นๆ ผ่าน facebook
"... เพื่อน ๆ ใครเคยมีประสบการณ์ประมูลของผ่านเวป chilin.. บ้าง ระวังดี ๆ นะคะ กับการเล่นขายของแบบเด็ก ๆ ประมูลเร็วทันใจแต่พอได้รับสินค้าที่ไม่มีคุณภาพจะส่งคืนบริษัท เท่านั้นแหละ ความจริงปรากฏ ไม่มีบริการ ลูกค้าต้องบริการส่งของลงทะเบียนคืนมายังบริษัทเองเพื่อบริษัทจะเปลี่ยนของให้ ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ลูกค้ารับไปเอง พูดขอโทษวนไปวนมาจะให้เราติดอยู่ในกับดักของเขาเหมือนพาไปปล่อยในเขาวงกต จรรยาบรรในการทำธุรกิจอยู่ที่ไหน ไม่มีนโยบายตอนนี้ อนาคตมีไหมให้คิดใหม่เป็นการบ้านนะคะ ประสบการณ์ความโง่ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนของลูกค้าเองที่ควรศึกษาเบื้องลึกกับการทำธุรกิจที่กำลังสดใสของโลก online การบริการหลังการขาย ความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญที่หาได้ยากกว่าการหาเศษหาเลยกับกำไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ขอกลับไปใช้ eb... paypal จะปลอดภัยกว่า ไม่ต้องวิ่งไปร้องขอความเห็นใจจากสำนักคุ้มครองผู้บริโภค.."
อาจจะเป็นเงินแค่ 600 แต่มันก็คือเงิน จะทำธุรกิจอะไรก็ไม่ใช่สักแต่จะทำ ควรเอาใจลงไปทำด้วยนะคะ
[CR] เตือนภัยการประมูลสินค้าจากเว็บประมูลชื่อ Chilin..
อยากจะมาเตือนทุกคนที่คิดจะประมูลของผ่านเว็บ Chilin... ค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า.. พี่ที่ทำงานด้วยกันได้เข้าไปประมูลพัดลมและได้มาในราคา 604.- เมื่อประมูลได้ก็จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหลังชำระเงินเรียบร้อยว่าจะจัดให้ส่งที่ไหน อย่างไร วันไหน ซึ่งก็ตกลงเรียบร้อย พอสินค้ามาส่งก็พบว่าสินค้าถูกแพ็คมาอย่างดีมากกกกก.. พี่ถึงขั้นออกปากชมว่าเขาใส่ใจดี แต่พอเปิดกล่องออกมาปรากฎว่า ขาพัดลมไม่มีมาให้ ฐานแตกอีก ข้างล่างเป็นข้อความที่พี่ได้แชร์เตือนคนอื่นๆ ผ่าน facebook
"... เพื่อน ๆ ใครเคยมีประสบการณ์ประมูลของผ่านเวป chilin.. บ้าง ระวังดี ๆ นะคะ กับการเล่นขายของแบบเด็ก ๆ ประมูลเร็วทันใจแต่พอได้รับสินค้าที่ไม่มีคุณภาพจะส่งคืนบริษัท เท่านั้นแหละ ความจริงปรากฏ ไม่มีบริการ ลูกค้าต้องบริการส่งของลงทะเบียนคืนมายังบริษัทเองเพื่อบริษัทจะเปลี่ยนของให้ ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ลูกค้ารับไปเอง พูดขอโทษวนไปวนมาจะให้เราติดอยู่ในกับดักของเขาเหมือนพาไปปล่อยในเขาวงกต จรรยาบรรในการทำธุรกิจอยู่ที่ไหน ไม่มีนโยบายตอนนี้ อนาคตมีไหมให้คิดใหม่เป็นการบ้านนะคะ ประสบการณ์ความโง่ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนของลูกค้าเองที่ควรศึกษาเบื้องลึกกับการทำธุรกิจที่กำลังสดใสของโลก online การบริการหลังการขาย ความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญที่หาได้ยากกว่าการหาเศษหาเลยกับกำไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ขอกลับไปใช้ eb... paypal จะปลอดภัยกว่า ไม่ต้องวิ่งไปร้องขอความเห็นใจจากสำนักคุ้มครองผู้บริโภค.."
อาจจะเป็นเงินแค่ 600 แต่มันก็คือเงิน จะทำธุรกิจอะไรก็ไม่ใช่สักแต่จะทำ ควรเอาใจลงไปทำด้วยนะคะ