เมื่อเช้า ต้อนรับวันตรุษ...MRT ฟอร์จูน ไอ้เราก็เข้าสถานีปกติ ระหว่างจะลงบันไดเลื่อน ตรงช่องจำหน่ายตั๋วที่มีเจ้าหน้าที่อยู่ สายตาก็เหลือบไปเห็นเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในตู้ ประมาณว่าเรียกผู้หญิงคนนึงที่เดินหันหลังออกมาแล้ว..
ด้วยความหวังดี ผมก็เลยเอามือโบก ๆ แล้วบอกว่า เจ้าหน้าที่เค้าเรียกครับ
เธอผู้นั้นก็เอามือดึงหูฟังออกจากหูแล้วชูบัตรที่ใช้ผ่านเข้าออกประตู แล้วทำสีหน้าแบบรำคาญ # ประมาณ
ไรวะ ตอบผมกลับมาว่า "บัตรมีปัญหาค่ะ เพิ่งเคลียร์กะเค้าเสร็จ"...แล้วเดินสะบัดจากไป....
....ผมเดินจากมาด้วยความ งง งง กุก็บอกดี ๆ นี่หว่า
เคยแบบหวังดีไปบอกเค้า...แล้วเค้าทำหน้าเหมือนกะว่าเราไป:)ป่ะ!!!
ด้วยความหวังดี ผมก็เลยเอามือโบก ๆ แล้วบอกว่า เจ้าหน้าที่เค้าเรียกครับ
เธอผู้นั้นก็เอามือดึงหูฟังออกจากหูแล้วชูบัตรที่ใช้ผ่านเข้าออกประตู แล้วทำสีหน้าแบบรำคาญ # ประมาณไรวะ ตอบผมกลับมาว่า "บัตรมีปัญหาค่ะ เพิ่งเคลียร์กะเค้าเสร็จ"...แล้วเดินสะบัดจากไป....
....ผมเดินจากมาด้วยความ งง งง กุก็บอกดี ๆ นี่หว่า