เรื่องมีอยู่ว่า ผมผ่อน iphone + ค่าบริการ รายเดือนของ dtac 6 เดือนแรก และ มีติดสัญญาอีก 6 เดือนหลัง
และผมก็ไม่เคยใช้เบอร์โทรศัพท์นี้เลยหลังจาก 3 เดือนแรก
--- สรุป ผมค้างชำระ 1,850 บาท --- ประมาณนี้
ผมได้รับการโทรศัพท์ ทวงเงินจากดีแทคครั้งที่ 1 ประมาณ เดือน ตุลาคม 2559 ครับว่าค้างชำระ เสียงกวนใจมาก ( เสียงแข็งๆทวงหนี้ )
ซึ่งผมก็ลืมครับ เออเราก็รู้สึกไม่ดี รีบไปจ่าย ที่เคาน์เตอร์ dtac ทางเจ้าหน้าที่บอกผมว่า พี่ไปปิด ตอนหลังเดือน มกราคมดีกว่า จะได้ไม่ติดสัญญา
ผมได้รับการโทรศัพท์ ทวงเงินจากดีแทคครั้งที่ 2 ประมาณ เดือน ธันวาคม 2559 ครับว่าค้างชำระ ผมก็แจ้งไปตามที่เคาเตอร์บอก เค้าก็โอเค แล้วก็รอให้เรา ปิดตอนเดือน ดังกล่าว
ผมได้รับการโทรศัพท์ ทวงเงินจากดีแทคครั้งที่ 3 ประมาณ เดือนมกราคม 2560 ครับว่าค้างชำระ ให้รีบชำระ ภายในสัปดาห์นี้นะ ( สัปดาห์ที่ 2 มค )
ผมไปชำระที่ เคาน์เตอร์ บิกซี เค้าบอกว่าพี่ปิดที่นี่ไม่ได้ค่ะ ต้องการใช้ซิม และ บัตรประชาชน ต้องไปที่สำนักงานใหญ่เท่านั้น ผมโมโหนิดๆแล้วว่า คนตั้งใจไปปิด เบอร์โทรศัพท์ โทรมาบ่อยมาก
ผมได้รับการโทรศัพท์ ทวงเงินจากดีแทคครั้งที่ 4 ประมาณ เดือนมกราคม 2560 ครับว่าค้างชำระ ให้รีบชำระ ภายในสัปดาห์นี้นะ ทำไมไม่ชำระ
( สัปดาห์ที่ 2 มค ) หลังปีใหม่ผมไปเที่ยวมาเพิ่งกลับ ( อันนี้เราก็ผิดนะ เพราะลืม )
ผมไปชำระที่ เคาว์เตอร์ บิกซี เค้าบอกว่าพี่ปิดที่นี่ไม่ได้ค่ะ ต้องการใช้ซิม และ บัตรประชาชน ต้องไปที่สำนักงานใหญ่เท่านั้น
ได้ ผมไปฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ไม่ว่าจะรถติด แค่ไหนก็จะต้องไปเพราะ รำคาญการทวงหนี้นี้มาก
ไปปิดยอดมา ภายในสัปดาห์ที่ 2 เดือน มค 2560 โดยขณะจะปิด ทางพนักงานบอกว่า อย่าปิดเลยพี่ ถ้าที่รออีก 2 อาทิตย์ ค่าใช้จ่ายลดลง 200 นะ
ผมบอกว่า ปิดเถอะรำคาญคนโทรมาทวงมาก สรุปปิดได้
ผมได้รับการโทรศัพท์ ทวงเงินจากดีแทคครั้งที่ 5 ประมาณ เดือนมกราคม 2560 ครับว่าค้างชำระ ให้รีบชำระ ภายในสัปดาห์นี้นะ ทำไมไม่ชำระ
( สัปดาห์ที่ 3 มค ) ผมบอกว่าชำระแล้ว ไงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จบนะ ผมก็สบายใจ
ผมได้รับการโทรศัพท์ ทวงเงินจากดีแทคครั้งที่ 6 ประมาณ เดือนมกราคม 2560 อีกว่า 2-3 วันจากครั้งก่อน ใช่คนที่บอกว่าชำระมาแล้ว ? ช่วย FAX เอกสาร ใบเสร็จมาให้ได้มั้ย ทางระบบของเรายังไม่เห็นว่าคุณชำระ
ผม ปรี๊ดแตกเลย ครับ และตะโกนบอกพนักงานไปว่า ไปหาเอาเอง ผมเสียเวลากับ dtac มากกว่า 6 ครั้ง และผมจะไม่ใช้ dtac อีก
( ผมสัญญาว่าหมายความถึงทุกเบอร์ต่อจากนี้ ไม่ว่าในนามบุคคล ลูกน้อง ครอบครัว และ บริษัท )
เพราะ 1,850 บาท
1 ผมไม่เคยถูกทวงเงิน อย่างหนักหน่วงขนาดนี้
2. ผมจ่ายค่าโทรศัพท์เดือนๆนึง 1,700 - 3500 บาท เป็นเป็นลูกค้าชั้นดี ของ AIS / TRUE
3. ผมตั้งใจปิดยอด ไม่ได้ตั้งใจเบี้ยว
4. ผมเสียเวลากับงานนี้มากเกินไป พร้อมอารมณ์อีกมากด้วย
5. ผมเคยเป็นลูกค้าชั้นดีของ dtac เองตอนบริษัทที่ผมเคยเป็นพนักงานประจำ ก็ 2,000 -3,000 บาท ต่อเดือน
6. ผมเป็นเจ้าของบริษัท 2 บริษัท ที่จ่ายเงินต่อเดือนมากๆ ผมรู้สึกเสียเวลามากกับเงิน 1,850 บาท
ผมยังเสียเวลาและอารมณ์ มาพิมพ์ใน pantip อีก ขอบคุณ dtac.
Dtac ทวงค่าบริการจนผมโมโห
และผมก็ไม่เคยใช้เบอร์โทรศัพท์นี้เลยหลังจาก 3 เดือนแรก
--- สรุป ผมค้างชำระ 1,850 บาท --- ประมาณนี้
ผมได้รับการโทรศัพท์ ทวงเงินจากดีแทคครั้งที่ 1 ประมาณ เดือน ตุลาคม 2559 ครับว่าค้างชำระ เสียงกวนใจมาก ( เสียงแข็งๆทวงหนี้ )
ซึ่งผมก็ลืมครับ เออเราก็รู้สึกไม่ดี รีบไปจ่าย ที่เคาน์เตอร์ dtac ทางเจ้าหน้าที่บอกผมว่า พี่ไปปิด ตอนหลังเดือน มกราคมดีกว่า จะได้ไม่ติดสัญญา
ผมได้รับการโทรศัพท์ ทวงเงินจากดีแทคครั้งที่ 2 ประมาณ เดือน ธันวาคม 2559 ครับว่าค้างชำระ ผมก็แจ้งไปตามที่เคาเตอร์บอก เค้าก็โอเค แล้วก็รอให้เรา ปิดตอนเดือน ดังกล่าว
ผมได้รับการโทรศัพท์ ทวงเงินจากดีแทคครั้งที่ 3 ประมาณ เดือนมกราคม 2560 ครับว่าค้างชำระ ให้รีบชำระ ภายในสัปดาห์นี้นะ ( สัปดาห์ที่ 2 มค )
ผมไปชำระที่ เคาน์เตอร์ บิกซี เค้าบอกว่าพี่ปิดที่นี่ไม่ได้ค่ะ ต้องการใช้ซิม และ บัตรประชาชน ต้องไปที่สำนักงานใหญ่เท่านั้น ผมโมโหนิดๆแล้วว่า คนตั้งใจไปปิด เบอร์โทรศัพท์ โทรมาบ่อยมาก
ผมได้รับการโทรศัพท์ ทวงเงินจากดีแทคครั้งที่ 4 ประมาณ เดือนมกราคม 2560 ครับว่าค้างชำระ ให้รีบชำระ ภายในสัปดาห์นี้นะ ทำไมไม่ชำระ
( สัปดาห์ที่ 2 มค ) หลังปีใหม่ผมไปเที่ยวมาเพิ่งกลับ ( อันนี้เราก็ผิดนะ เพราะลืม )
ผมไปชำระที่ เคาว์เตอร์ บิกซี เค้าบอกว่าพี่ปิดที่นี่ไม่ได้ค่ะ ต้องการใช้ซิม และ บัตรประชาชน ต้องไปที่สำนักงานใหญ่เท่านั้น
ได้ ผมไปฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ไม่ว่าจะรถติด แค่ไหนก็จะต้องไปเพราะ รำคาญการทวงหนี้นี้มาก
ไปปิดยอดมา ภายในสัปดาห์ที่ 2 เดือน มค 2560 โดยขณะจะปิด ทางพนักงานบอกว่า อย่าปิดเลยพี่ ถ้าที่รออีก 2 อาทิตย์ ค่าใช้จ่ายลดลง 200 นะ
ผมบอกว่า ปิดเถอะรำคาญคนโทรมาทวงมาก สรุปปิดได้
ผมได้รับการโทรศัพท์ ทวงเงินจากดีแทคครั้งที่ 5 ประมาณ เดือนมกราคม 2560 ครับว่าค้างชำระ ให้รีบชำระ ภายในสัปดาห์นี้นะ ทำไมไม่ชำระ
( สัปดาห์ที่ 3 มค ) ผมบอกว่าชำระแล้ว ไงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จบนะ ผมก็สบายใจ
ผมได้รับการโทรศัพท์ ทวงเงินจากดีแทคครั้งที่ 6 ประมาณ เดือนมกราคม 2560 อีกว่า 2-3 วันจากครั้งก่อน ใช่คนที่บอกว่าชำระมาแล้ว ? ช่วย FAX เอกสาร ใบเสร็จมาให้ได้มั้ย ทางระบบของเรายังไม่เห็นว่าคุณชำระ
ผม ปรี๊ดแตกเลย ครับ และตะโกนบอกพนักงานไปว่า ไปหาเอาเอง ผมเสียเวลากับ dtac มากกว่า 6 ครั้ง และผมจะไม่ใช้ dtac อีก
( ผมสัญญาว่าหมายความถึงทุกเบอร์ต่อจากนี้ ไม่ว่าในนามบุคคล ลูกน้อง ครอบครัว และ บริษัท )
เพราะ 1,850 บาท
1 ผมไม่เคยถูกทวงเงิน อย่างหนักหน่วงขนาดนี้
2. ผมจ่ายค่าโทรศัพท์เดือนๆนึง 1,700 - 3500 บาท เป็นเป็นลูกค้าชั้นดี ของ AIS / TRUE
3. ผมตั้งใจปิดยอด ไม่ได้ตั้งใจเบี้ยว
4. ผมเสียเวลากับงานนี้มากเกินไป พร้อมอารมณ์อีกมากด้วย
5. ผมเคยเป็นลูกค้าชั้นดีของ dtac เองตอนบริษัทที่ผมเคยเป็นพนักงานประจำ ก็ 2,000 -3,000 บาท ต่อเดือน
6. ผมเป็นเจ้าของบริษัท 2 บริษัท ที่จ่ายเงินต่อเดือนมากๆ ผมรู้สึกเสียเวลามากกับเงิน 1,850 บาท
ผมยังเสียเวลาและอารมณ์ มาพิมพ์ใน pantip อีก ขอบคุณ dtac.