คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณ JkiaTsu เจกิอะสึ น้องเปาขอแจ้งผลการประสานงานให้ทราบค่ะ เบื้องต้นทางเราได้ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเพื่อดำเนินการตรวจสอบพร้อมทั้งแจ้งร้านสาขา เพิ่มความระมัดระวังมากยิ่งขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้ปัญหาเกิดขึ้นซ้ำอีกค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เครื่องดื่ม 7-SELECT
เกิดสงสัยขึ้นมาทำไมวันนี้น้ำชาเย็นสีมันแปลกๆ สีมันจางๆ พอเอาไปถามหน้าเคาน์เตอร์
ได้คำตอบว่าน้ำชาเย็นหมดและพึ่งเอาน้ำใส่เพื่อล้างโหล ถ้าผมไม่สงสัยผมคงกดเต็มแก้วจ่ายตังกินน้ำจืดๆไป ฮ่าๆ
ต้องเปลี่ยนน้ำใหม่ แล้วมีน้ำที่เหลือคือ กาแฟ โอวันติน แล้วก็ชามะนาว ต้องจำใจกดน้ำอื่นไป มาแล้วไม่อยากกลับไปมือเปล่า
คือผมสงสัยว่า น้ำหมดแล้วทำไมพนักงานเค้าไม่ยกโหลออกไปล้าง ทำไมต้องใส่น้ำเพื่อล้างตรงหน้าเครื่องดื่ม
ผมขอไม่เอ่ยสาขา รหัสสาขา ล่ะกัน อยากให้ปรับปรุงทุกสาขา ผมไปเที่ยวดึกๆ เข้าเซเว่นผมเจอบ่อย
รบกวนฝากปรับปรุงด้วย