ใช้งาน s7 ยังไม่ถึงปีเลย ตอนนี้เข้าศูนย์มา 3 รอบแล้ว up fw ดูจะเป็นวิธีการแก้ไขทุกปัญหาแล้วที่มา เปลี่ยน บอร์ด เปลี่ยนแบตไปอย่างละครั้ง ล่าสุด usb port ใช้ไม่ได้ แบตลดโหดมาก ส่งซ่อมไปสัปดาห์กว่า รับเครื่องเมื่อเช้า เจ้าหน้าที่แจ้งเปลี่ยน port ลำโพง แล้วก็จอใหม่ ได้เครื่อง ใส่ sim ยังไม่โหลด ไม่ลงแอพเพิ่ม ยังไม่ log in เข้าใช้งานอะไร ผ่านไปชั่วโมงกะสี่สิบนาที จากแบต 62% เหลือที่ 53% โดยที่ไม่มีการใช้งานเลย โทรเข้า call center เจ้าหน้าที่แนะนำให้ คืนค่าโรงงาน ทั้งๆที่เราแจ้งแล้วว่านอกจากใส่ sim card ก็ยังไม่ทำอะไรกับตัวเครื่องเลย จึงนำเครื่องกลับมาที่ศูนย์พัทยาอีกครั้ง เจ้าหน้าที่เชคเบื้องต้น บอกอาการปกติ แบตลดทีละ 1% ถ้าแบตเสื่อม จะต้องลดทีละ 7-8% แต่ ภายในชั่วโมงกะสี่สิบนาทีแบตหายไปเกือบ 10% โดยที่ใส่แค่ Sim กับเปิดหน้าจอเพื่อดูสถานะแบตเนี่ยหรอ ? เจ้าหน้าที่จึงขอรับเครื่องให้ช่างตรวจเชคให้อีกรอบ โดยแจ้งระยะเวลาไว้ประมาณ 30 นาที ตอนนี้ เกือบสามชั่วโมงแล้ว ยังคงอยู่ที่ศูนย์ซ่อม และไม่ทีเจ้าหน้าที่แจ้งความคืบหน้าเลย แบบนี้ก็ได้หรอครับ ?
samsung galaxy s7 กับ ศูนย์ พัทยา