จากกระทู้ก่อนหน้านะครับ
https://ppantip.com/topic/35938271
มาจนถึงบัดนี้ เวลาล่วงเลยมาเกิน 1 เดือนแล้วคำตอบที่ผมได้จากช่างยังเหมือนเดิม "อะไหล่ยังไม่ส่งมาครับ" และไม่รู้จะส่งมาเมื่อไร
ผมว่า ระบบหลังการขายของ MSI ต้องปรับปรุงอย่างมากนะครับ เนื่องจาก ปัจจุบัน Laptop เป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหรับในเกือบทุกๆสายอาชีพ ถ้า Laptop หลักลูกค้าเสียไปแล้วทางศูนย์ไม่สามารถแจ้งได้ว่าเคลมประกันนานเท่าไร ผมว่าระบบแย่มากนะครับ
Laptop MSI 1 เครื่องไม่ใช่ราคาถูกๆนะครับ ไม่ใช่ทุกคนเค้าจะมีสำรองกันหมด ผมว่าถ้าลูกค้าท่านอื่นซื้อ Laptop ยี่ห้อนี้ ถ้าเสียแล้วเคลมประกันทีนึง นานขนาดนี้แถมไม่มี Timeline ให้ด้วยว่าเสร็จเมื่อไหร่ คงจำเป็นต้องซื้อ 2 เครื่องแล้วครับ เพราะนี่เป็นเดือนทุกอย่างและคำตอบยังเหมือนเดิม
ตอนนี้ผมยังไม่ทราบเลยว่าครึ่งปี หรือปีนึงจะเสร็จมั้ยครับเนี่ย
MSI บริการหลังการขายห่วยมาก มีใครเคยเจอแบบผมมั้ย (Asus ว่าแย่แล้วเจอ MSI ไปหนักกกว่าครับ)
https://ppantip.com/topic/35938271
มาจนถึงบัดนี้ เวลาล่วงเลยมาเกิน 1 เดือนแล้วคำตอบที่ผมได้จากช่างยังเหมือนเดิม "อะไหล่ยังไม่ส่งมาครับ" และไม่รู้จะส่งมาเมื่อไร
ผมว่า ระบบหลังการขายของ MSI ต้องปรับปรุงอย่างมากนะครับ เนื่องจาก ปัจจุบัน Laptop เป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหรับในเกือบทุกๆสายอาชีพ ถ้า Laptop หลักลูกค้าเสียไปแล้วทางศูนย์ไม่สามารถแจ้งได้ว่าเคลมประกันนานเท่าไร ผมว่าระบบแย่มากนะครับ
Laptop MSI 1 เครื่องไม่ใช่ราคาถูกๆนะครับ ไม่ใช่ทุกคนเค้าจะมีสำรองกันหมด ผมว่าถ้าลูกค้าท่านอื่นซื้อ Laptop ยี่ห้อนี้ ถ้าเสียแล้วเคลมประกันทีนึง นานขนาดนี้แถมไม่มี Timeline ให้ด้วยว่าเสร็จเมื่อไหร่ คงจำเป็นต้องซื้อ 2 เครื่องแล้วครับ เพราะนี่เป็นเดือนทุกอย่างและคำตอบยังเหมือนเดิม
ตอนนี้ผมยังไม่ทราบเลยว่าครึ่งปี หรือปีนึงจะเสร็จมั้ยครับเนี่ย