เครื่องบินลำละแค่ 3000 ล้านบาท ชีวิตนักบินสำคัญกว่า แค่เครื่องบินมันใหม่พึ่งเข้าประจำการ เลยต้องหาสาเหตุการตก - ส่งเครม
ถ้าสาเหตุการตก ไม่ได้เกิดจากนักบิน แต่เป็นเพราะสาเหตุทางเทคนิคใด และไม่ได้ผิดที่ กองทัพ
เราก็คงต้อง ส่งเครม.. กรณีแบบนี้เคยเกิด กับ เฮริคอปเตอร์มาแล้ว ซื้อใหม่แต่เกิดเหตุจึงส่งคืน ยกฝูง
เปลี่ยน รุ่นอื่นแทน
กริฟเฟ่น ( บางคนเรียก กริเป่น ) พึงประจำการมาได้ 5 ปี
เป็นเครื่องบิน และเราพึ่งเริ่มใช่เครื่องบินขับไล่จากประเทศสวีเดน
ต่างกับ เอฟ 16 ที่เราใช้ของ สหรัฐมานานและมีพื้นฐาน จาก f 5
ช่างอาจจะชำนาญ และคุ้นเคยมากกว่า
แต่ กริฟเฟ่น เป็นเครื่องแบบใหม่ ค่ายใหม่ ก็ต้องสืบดูกันอีกที ว่าเกิดจากสาเหตุใด
นักบิน.. มี ชม.บิน f 16 กว่า พันชั่วโมงว ก่อนที่จะได้รับคัดเลือกมาเป็น นักบิน กริฟเฟ่น
แต่ถ้าเรา ผลิตเครื่องบินรบได้เอง การซ่อมแซ่ม เปลี่ยนใหม่ยกชุด ถ้าเกิดชำรุด หรือสึกหรอส่วนใด
เราคงทำได้สบายๆ เพราะเราเป็นแหล่งผลิตเอง งบประมาณในการซ่อมบำรุง คือจ่ายเงินซื้อเปลี่ยนใหม่เลย
เครื่องบินลำละแค่ 3000 ล้านบาท ชีวิตนักบินสำคัญกว่า แค่เครื่องบินมันใหม่พึ่งเข้าประจำการ เลยต้องหาสาเหตุการตก - ส่งเครม
ถ้าสาเหตุการตก ไม่ได้เกิดจากนักบิน แต่เป็นเพราะสาเหตุทางเทคนิคใด และไม่ได้ผิดที่ กองทัพ
เราก็คงต้อง ส่งเครม.. กรณีแบบนี้เคยเกิด กับ เฮริคอปเตอร์มาแล้ว ซื้อใหม่แต่เกิดเหตุจึงส่งคืน ยกฝูง
เปลี่ยน รุ่นอื่นแทน
กริฟเฟ่น ( บางคนเรียก กริเป่น ) พึงประจำการมาได้ 5 ปี
เป็นเครื่องบิน และเราพึ่งเริ่มใช่เครื่องบินขับไล่จากประเทศสวีเดน
ต่างกับ เอฟ 16 ที่เราใช้ของ สหรัฐมานานและมีพื้นฐาน จาก f 5
ช่างอาจจะชำนาญ และคุ้นเคยมากกว่า
แต่ กริฟเฟ่น เป็นเครื่องแบบใหม่ ค่ายใหม่ ก็ต้องสืบดูกันอีกที ว่าเกิดจากสาเหตุใด
นักบิน.. มี ชม.บิน f 16 กว่า พันชั่วโมงว ก่อนที่จะได้รับคัดเลือกมาเป็น นักบิน กริฟเฟ่น
แต่ถ้าเรา ผลิตเครื่องบินรบได้เอง การซ่อมแซ่ม เปลี่ยนใหม่ยกชุด ถ้าเกิดชำรุด หรือสึกหรอส่วนใด
เราคงทำได้สบายๆ เพราะเราเป็นแหล่งผลิตเอง งบประมาณในการซ่อมบำรุง คือจ่ายเงินซื้อเปลี่ยนใหม่เลย