อยากให้ระบบ call center ทุกธนาคาร เวลาโทรติดแล้ว
มีช่องทางอันดับแรก ให้เลือกคุยกับเจ้าหน้าที่ ส่วนถ้าจะใช้
โปรแกรมอัตโนมัติของธนาคารขอให้เป็นอันดับต่อไป
โทรทีไร กว่าจะกดถึงคุยกับเจ้าหน้าที่หลายขั้นตอนมากๆ
พอกดมาถึงคุยกับเจ้าหน้าที่สายไม่ว่าง ยังต้องรอต่ออีก
บางที 10 นาทียังไม่ได้คุยเลย
อยากให้ call center ทุกธนาคารติดต่อง่ายกว่านี้
มีช่องทางอันดับแรก ให้เลือกคุยกับเจ้าหน้าที่ ส่วนถ้าจะใช้
โปรแกรมอัตโนมัติของธนาคารขอให้เป็นอันดับต่อไป
โทรทีไร กว่าจะกดถึงคุยกับเจ้าหน้าที่หลายขั้นตอนมากๆ
พอกดมาถึงคุยกับเจ้าหน้าที่สายไม่ว่าง ยังต้องรอต่ออีก
บางที 10 นาทียังไม่ได้คุยเลย