อยากให้ call center ทุกธนาคารติดต่อง่ายกว่านี้

อยากให้ระบบ call center ทุกธนาคาร เวลาโทรติดแล้ว
มีช่องทางอันดับแรก ให้เลือกคุยกับเจ้าหน้าที่ ส่วนถ้าจะใช้
โปรแกรมอัตโนมัติของธนาคารขอให้เป็นอันดับต่อไป

โทรทีไร กว่าจะกดถึงคุยกับเจ้าหน้าที่หลายขั้นตอนมากๆ
พอกดมาถึงคุยกับเจ้าหน้าที่สายไม่ว่าง ยังต้องรอต่ออีก
บางที 10 นาทียังไม่ได้คุยเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่