คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 18/03/2023 เวลา 15.15 น.
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 4606412 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
-------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4606412 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ ผมขอรับเรื่องดูแลเพิ่มเติมให้ครับ รบกวนขอทราบหมายเลขบริการที่ใช้งานพร้อมรายละเอียดเข้ามาให้ผมทางหลังไมค์โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมให้ครับ
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 4606412 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
-------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4606412 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ ผมขอรับเรื่องดูแลเพิ่มเติมให้ครับ รบกวนขอทราบหมายเลขบริการที่ใช้งานพร้อมรายละเอียดเข้ามาให้ผมทางหลังไมค์โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ True ได้ยังไง?
มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
พอกดเข้าสู่ระบบหมายเลขทรู ระบบก็แจ้งให้กดหมายทรู 10 หลัก
แต่พอกดแล้ว (กดไปหลายรอบมาก)ไม่รู้ว่ามันไม่เข้าหรือไง
ระบบบอกว่า "ไม่ได้ทำรายการตามรายการที่กำหนด หรือทำรายการไม่ถูกต้อง"
WTF!?
ปล.ตั้งแต่โดนกล่อมจากโปรที่ทางทรูจะให้เปิดซิมใหม่ การติดต่อเจ้าหน้าที่ทำได้แย่มากก