เตือนภัย Lazada สั่งของตัดบัตรแล้วไม่ได้สินค้า

วันที่25/12/59 ผมได้สั่งทีวี จาก Lazada ไป 40,199บาท ซึ่งกำหนดส่ง คือ 4/1/60 เมื่อถึงวัน4 ของยังไม่มา ผมจึงได้โทรถาม บริษัท Lazada ได้คำตอบว่า ร้านที่
จัดส่งยังไม่ได้ส่งของให้ทาง Lazada ผมจึงโทรไปยังร้านที่ขาย ทางร้านบอกว่าได้จัดส่งให้ทางLazadaแล้ว จึงได้โทรไปหาLazadaอีกรอบ ซึ่งLazadaบอกว่า ได้จัดเตรียมส่งสินค้าใหม่ กำหนดรับวันที่ 9/1/60 ซึ่งตรงกับวันนี้ เวลา16.30 ผมเห็นว่าเย็นมากแล้ว ทำไมยังไม่มีขนส่งมาส่งสินค้า จึงได้โทรเข้าบริษัท Lazada ซึ่งได้ คำตอบมาว่า บริษัทขนส่งไม่ได้ขนส่งสินค้า " จึงจะคืนเงินให้ลูกค้าโดยที่ต้องรอให้ของกลับสู่ทางLazada "หรือสั่งซื้อเข้ามาใหม่ ความซวยตกมาถึงผม ผมซึ่งรอสินค้ามาหลายวันคงไม่อยากได้แล้ว ผมอยากรู้ว่าLazadaจะคืนเงินให้เมื่อไหร่พอถามถึงการคืนเงิน ดันตัดสายลูกค้า แบบนี้ก็มีด้วยหรือ? บริษัทตั้งใหญ่ไม่สามารถให้คอลเซนเตอร์ตอบลูกค้าได้ว่าทางLazadaมีมาตราการอย่างไรในการคืนเงินลูกค้า ผิดหวังสุดๆของไม่ใช่1,000-2,000 ใช้บริการมาหลายครั้ง รู้สึกประทับใจ เลยตัดสินใจ สั่งของราคาแพง กลับกลายเป็นว่า ของก็ไม่ได้ เงินก็ตัดบัตรไปแล้ว บริษัทจะชดเชยลูกค้าอย่างไรก็ตอบไม่ได้ เสียความรู้สึกมากๆครับ ถ้ารู้ว่าสินค้าไม่ได้ส่งทำไมไม่โทรบอกลูกค้าก่อน ปล่อยให้รอทำไม เงินในบัตรก็ทำให้วงเงินไม่พอจะไปใช้จ่ายอย่างอื่น เสียความรู้สึกมากๆครับ ใครจะสั่งของจาก Lazada  หากสั่งของแบบตัดบัตรควรคิดให้ดีอาจจะเจอแบบผม ทางที่ดีควรเก็บเงินปลายทางจะดีที่สุด เสียความรู้สึกมากๆครับ


https://www.img.in.th/image/9dHj
รูปแรกนะครับ ของขึ้นกำลังจัดส่งซึ่งLazadaบอกกำหนดส่งวันนี้

https://www.img.in.th/image/9dS7
รูปสองนะครับ ตัดเงินไปแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
https://www.img.in.th/image/9d51

ล่าสุดครับ สินค้าขึ้นว่าส่งแล้วทั้งๆที่ผมยังไม่ได้รับสินค้า ไม่รู้มีเจตนาแอบแฝงอะไรหรือเปล่า เงินไม่ใช่น้อยๆนะครับที่เสียไป บทเรียนครั้งใหญ่ของผมเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่