คือผมได้สอบถามไปยัง AIS ว่าบ้านผมสามารถติดตั้งเน็ตได้ไหม เค้าบอกมาว่าได้ ผมจึงให้บ้านเลขที่และข้อมูลบ้านทุกอย่าง และผมก็ถามกลับไปอีกหลายรอบ ว่ามาได้แน่นะครับพนักงาน ของAIS และทางเซลาเนด ก็โทรมายืนยันกับผมว่า ได้ ผมก็เลยบอกกลับไปว่า ไม่ใช่ว่า มาแล้วบอกไม่ได้นะ ผมไม่โอเคร
พนักงานก็บอกว่าได้ค่ะ. แล้วหลังจากนั้น ก็มีพนักงานโทรมาคอนเฟริมครับ ว่าจะมาติดตั้งวันศุกร์ ผมก็บอกตกลงมาเลย และให้ผมเตรียมบัตรประชาชนไว้และแจ้งผมว่า AIS ฟรีสาย 200เมตรค่ะ ผมก็ถามกลับว่า 200เมตรจากตรงไหน จากภายในบ้านผมใช่ไหม. พนักงานก็ตอบกลับมาว่าใช่ค่ะ ถ้าภายในบ้านผมถ้าเดินสายเกิน200เมตร จะต้องเสียเพิ่มเมตรละ...บาท(ผมจำไม่ได้ น่าจะ20บาท) ผมก็ถามกลับไปว่า แน่นะ ส่วนสายที่จะต่อเข้ามาจาข้างนอกเนี่ยคุณจัดการเองใช่ไหม พนักงานตอบมา ใช่ค่ะ เราจะดำเนินการเอง ผมก็บอกโอเคร คุณรับผิดชอบเองนะข้างนอกบ้านผม ผมรับผิดชอบแค่ 200เมตรในบ้าน
พนักงานบอกค่ะ เราจะจัดการเอง
เช้าวันนี้ครับ วันศุกร์ที่6มกราคม ช่าง AIS เข้ามา มาถึงบอก ติดไม่ได้ครับ แล้วบอกว่าขอคืนงาน ผมนี่ งง เลย ผมถามช่างว่า อ้าววว ไหนบอกว่าจัดการได้ ทำได้ มาถึงเป็นแบบนี้ ผมถามแล้วนะ ว่าได้แน่ไหม คุณบอกว่าแน่นอน ผมก็นั่งรอ ไปซื้อ ทีวีใหม่มารอเลย เพราะผมเลือก เน็ต 50/10 แถมกล่อง ไปแจ้งโครงการ ยกเลิกทรู นี่มาถึง ขอคืนงาน ไม่ติด
ผมโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ ว่าทำไมเป็นแบบนี้ พนักงานมาโยน ว่าผมจะต้องเป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้AIS ครับ เพราะ เมน เสาสัญญาณ ห่างบ้านผม ประมาณ800 เมตร ผมนี่ งง เลย และAIS ก็ไม่ยอมติดต่อกลับครับ บอกจะติดต่อกลับ ผมถามไปว่า แล้วจะทำไง คุณบอกได้แน่นอน และคุณจะรับผิดชอบ เดินสายมาเอง จะจัดการให้ทั้งหมด มาถึง คนละเรื่องเลยครับ นั่งมองทีวี ตาปริบๆ ว่าโง่ซื้อมาทำไม
เพิ่มเติมครับ ก่อนหน้านี้ผมก็โดน ทรูมูฟฯ ทิ้งมาครับ ผมย้ายบ้านครับมาซื้อบ้านใหม่ แล้วทรูไม่ย้ายมาครับ เพราะทรูไม่ยอมเข้าหมูบ้านผมตั้งแต่แรก ทั้งๆที่หมู่บ้านผม มีตั้ง2พันหลัง แล้วเค้ามาขอเข้าที่หลัง เดินสายไม่ครบ ผมจึงต้องเสียค่าใช้จ่ายให้ทรู แบบ งงไป เพราะไม่ครบสัญญา1ปี
แต่มาเจอ AIS แสบกว่า
โดน AIS Fiber โกหกครับ
พนักงานก็บอกว่าได้ค่ะ. แล้วหลังจากนั้น ก็มีพนักงานโทรมาคอนเฟริมครับ ว่าจะมาติดตั้งวันศุกร์ ผมก็บอกตกลงมาเลย และให้ผมเตรียมบัตรประชาชนไว้และแจ้งผมว่า AIS ฟรีสาย 200เมตรค่ะ ผมก็ถามกลับว่า 200เมตรจากตรงไหน จากภายในบ้านผมใช่ไหม. พนักงานก็ตอบกลับมาว่าใช่ค่ะ ถ้าภายในบ้านผมถ้าเดินสายเกิน200เมตร จะต้องเสียเพิ่มเมตรละ...บาท(ผมจำไม่ได้ น่าจะ20บาท) ผมก็ถามกลับไปว่า แน่นะ ส่วนสายที่จะต่อเข้ามาจาข้างนอกเนี่ยคุณจัดการเองใช่ไหม พนักงานตอบมา ใช่ค่ะ เราจะดำเนินการเอง ผมก็บอกโอเคร คุณรับผิดชอบเองนะข้างนอกบ้านผม ผมรับผิดชอบแค่ 200เมตรในบ้าน
พนักงานบอกค่ะ เราจะจัดการเอง
เช้าวันนี้ครับ วันศุกร์ที่6มกราคม ช่าง AIS เข้ามา มาถึงบอก ติดไม่ได้ครับ แล้วบอกว่าขอคืนงาน ผมนี่ งง เลย ผมถามช่างว่า อ้าววว ไหนบอกว่าจัดการได้ ทำได้ มาถึงเป็นแบบนี้ ผมถามแล้วนะ ว่าได้แน่ไหม คุณบอกว่าแน่นอน ผมก็นั่งรอ ไปซื้อ ทีวีใหม่มารอเลย เพราะผมเลือก เน็ต 50/10 แถมกล่อง ไปแจ้งโครงการ ยกเลิกทรู นี่มาถึง ขอคืนงาน ไม่ติด
ผมโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ ว่าทำไมเป็นแบบนี้ พนักงานมาโยน ว่าผมจะต้องเป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้AIS ครับ เพราะ เมน เสาสัญญาณ ห่างบ้านผม ประมาณ800 เมตร ผมนี่ งง เลย และAIS ก็ไม่ยอมติดต่อกลับครับ บอกจะติดต่อกลับ ผมถามไปว่า แล้วจะทำไง คุณบอกได้แน่นอน และคุณจะรับผิดชอบ เดินสายมาเอง จะจัดการให้ทั้งหมด มาถึง คนละเรื่องเลยครับ นั่งมองทีวี ตาปริบๆ ว่าโง่ซื้อมาทำไม
เพิ่มเติมครับ ก่อนหน้านี้ผมก็โดน ทรูมูฟฯ ทิ้งมาครับ ผมย้ายบ้านครับมาซื้อบ้านใหม่ แล้วทรูไม่ย้ายมาครับ เพราะทรูไม่ยอมเข้าหมูบ้านผมตั้งแต่แรก ทั้งๆที่หมู่บ้านผม มีตั้ง2พันหลัง แล้วเค้ามาขอเข้าที่หลัง เดินสายไม่ครบ ผมจึงต้องเสียค่าใช้จ่ายให้ทรู แบบ งงไป เพราะไม่ครบสัญญา1ปี
แต่มาเจอ AIS แสบกว่า