AIS mPAY ไม่มีพนักงาน Call Center 1175 ให้บริการลูกค้าเลยเหรอคะ

ดิฉันเกิดปัญหาการใช้งาน mPAY Wallet และ mPAY master card ผ่าน App mPAY บน iOS ค่ะ แต่ติดต่อไป 1175 ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ เลยค่ะ กลัยบปวดหัวกว่าเดิม

สิ่งที่อยากร้องเรียนมีดังนี้

1. ติดต่อ 1175 ยากมาก เพราะดิฉันไม่มีหมายเลข AIS เนื่องจากใช้เบอร์ค่ายอื่นในการ Register บริการ mPAY เวลาโทรเข้าระบบจะบังคับให้กดแต่เบอร์ AIS พอไม่มีก็กลายเป็นต้องกดมั่วไปเป็นย้ายค่ายเบอร์เดิม รบกวนปรับปรุงระบบให้ง่ายต่อการติดต่อสำหรับทุกธุรกิจของ AIS หน่อยนะคะ

2. พนักงานไม่มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทในเครือตัวเองเลย ตอบคำถามไม่ได้ และตอบผิด Call Center บางคนยังไม่รู้จักบริการนี้เลยค่ะ ต้องมานั่งอธิบายให้เข้าใจอีก เหนื่อยมากค่ะ  มีบางคนหนักถึงขั้นให้ติดต่อไป 1331 ของ True ให้ไปถามเอาอะไรอ่ะคะ ดิฉันไม่ได้ใช้ True Wallet ดิฉันใช้ mPAY Wallet ค่ะ !!

3. พนักงานบางคนบอกว่าจะมีพนักงานติดต่อกลับภายใน 3 ชม. นี่เกิน 24 ชม. ยังไม่มีใครติดต่อมาสักคน ถ้าไม่พร้อมให้บริการลูกค้าก็ปิดธุรกิจนี้ไปก่อนดีมั้ยคะ AIS mPAY

4.พนักงานบางคนเถียงดิฉันว่า mPAY master card ใช้งานได้ไม่เหมือนบัตรเครดิต อ่าวแล้วที่ผ่านมาดิฉันใช้ Shop online บน iTune ซื้อสติ๊กเกอร์ LINE มาตั้งหลายรอบโดยการกรอกแค่เลขบัตร - วันหมดอายุ นั่นคืออัลไร!! คะ ถ้าไม่ได้ทำมาเพื่อเสมือนบัตรเครดิต คืองงมากๆ อบรมความรู้เรื่องพวกนี้มาดีๆ ก่อนะคะ อย่าให้ลูกค้ารู้เยอะกว่าคุณค่ะ

รวมๆ แล้วดิฉันเสียงเงินค่าโทรติดต่อไป 1175 ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้งในรอบ 1 สัปดาห์นี้ แต่ไม่มีใครช่วยเหลืออะไรได้เลย
ขอบคุณค่ะ AIS mPAY
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่