[CR] รีวิว เมื่อโดนตัดไฟ แล้วดำเนินการให้กลับมาใช้ไฟได้ใน 3 ชม. กฟน.

เมื่อวานเวลา 19.00 น. ระหว่างทำธุระที่ห้างแห่งหนึง แฟนโทรมาบอกว่าที่บ้านโดนตัดไฟ และส่งภาพใบเรียกเก็บค่าไฟฟ้ามา บอกผมว่ายังไม่ถึงวันที่ 4 มกราคม 2560 เลย ตัดไฟได้ยังไง

ผมก็แอบ งง นะ เราก็เลยถามแฟนว่าแล้ว call center เป็นไง บอกว่า พรุ่งนี้ให้ไปเสียค่าไฟที่สำนักงานไฟฟ้าที่ไหนก็ได้ แล้วหลัง 16.30 น. จะมาดำเนินการติดตั้งมิเตอร์กลับคืนให้   

เวลา 19.30 ผมก็ยังไม่เชื่อในทันที เลยลองโทรไป call center เองบ้าง ได้คำตอบว่า บ้านหลังนี้ค้างจ่ายค่าไฟเดือน พฤศจิกายน ทำให้ตัดไฟและเอามิเตอร์ออก
แล้วผมก็ถามกลับต่อไปว่าถ้าจะให้ใช้ไฟฟ้าได้เร็วที่สุด ต้องทำไงบ้างครับ
call center กฟน. บอกว่า ตอนนี้การเงินปิดทำการแล้ว แต่สามารถ ไปชำระเงินโดยตรงกับช่างที่เข้าเวรอยู่ สำหรับพื้นที่บ้านหลังนี้ ที่การไฟฟ้าบางพลี ถนน  
                        กิ่งแก้ว ให้ชำระเงินค่าไฟ และค่าธรรมเนียม 40 บาท ให้กับช่างได้เลย
ผมก็ถามต่อไปว่า  ตอนนี้ก็ดึกแล้วไม่เสียค่าธรรมเนียมอื่นเพิ่ม แล้วจะมาทำให้ทันทีหรอครับ
call center กฟน. ไม่มีค่าธรรมเนียมอื่น ชำระแค่นี้
ผมก็ แอบบ งง ไปแป็บ ก็ขอบคุณและวางสายไป

จากนั้นก็โทรหาแฟน เล่าให้ฟัง แฟนบอกว่าจะไปด้วย
20.30 น.ไปถึงบ้านแฟน ไปรับแฟนไป การไฟฟ้าบางพลี
21.30 น.ถึงการไฟฟ้าบางพลี ถาม รปภ. บอกว่าโดนตัดไฟ รปภ.ก็แนะนำให้ไปอาคารข้างในบอกว่าโดนตัดไฟ
21.35 น. ถึงอาคารที่มีเจ้าหน้าที่เข้าเวร เจ้าหน้าที่ก็ดูข้อมูล ถามแผนที่ เขียนใบเสร็จ ผมก็ถามว่าจะไปถึงบ้านกี่โมง เจ้าหน้าที่บอกว่า เดี่ยวพี่ถึงบ้าน ช่างก็ไปถึงบ้านพร้อมกันแหละ (จริงดิ)
22.30 น. ส่งแฟนถึงบ้าน
22.40น. ช่างมาถึงบ้านแฟน
22.50น. ใช้ไฟฟ้าได้ตามปรกติ
ชื่อสินค้า:   การไฟฟ้านครหลวง
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่