ขอมิเตอร์ TOU ผ่านไป 3 เดือนไม่มีคำตอบ ปกติมั้ยครับ

ขอมิเตอร์ TOU ออนไลน์กับทาง การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) 

ตั้งแต่ 16 พย 65 ชำระค่าบริการไป จนถึงวันนี้หายเงียบ โทรเข้าไปเจอเจ้าหน้าที่พูดจาแย่ๆ บอกจะตามเรื่องให้

ชำระค่าบริการไปแล้ว ไม่มีบริการให้ แบบนี้ปกติไหมครับ สามารถฟ้อง สคบ หรือดำเนินคดีได้มั้ยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
หน่วยงานนี้ทำงานแบบนี้ ยังมีหน้าเก็บค่าสายส่งแพงๆ ค่าไฟถึงแพง(เกินควร) smart grid ก็ไม่มาซักที ประเทศชาติถึงไม่เจริญครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่