ก็อย่างที่ตั้งกระทู้ถาม เนื่องจากวันนี้ตั้งใจจะซื้อ 7 plus พนักงานขอเลขบัตร
ประชาชนไปตรวจสอบบอกสิทธิ์ซื้อแพคเก็จ+โทรศัพท์เต็มแล้ว เนื่องจาก จขกท.
เพิ่งมีการซื้อโทรศัพท์พร้อมผูกแพคเก็จ4เดือนให้ลูกชาย2เครื่อง ซึ่งวันนี้ที่จะซื้อ
โทรศัพท์เครื่องใหม่จึงเป็นสิทธิ์ที่3ซึ่งพนักงานแจ้งว่าไม่สามารถซื้อได้
หากจะซื้อได้แต่ราคาเครื่องเปล่าซึ่งแพงกว่า (แล้วจะซื้อกับมันทำม้ายยย) ไปซื้อศูนย์
APPLE ไม่ดีกว่าเรอะคะ คือแอบเซ็งมาก ถามพนักงานว่าเหตุผลอะไรถึงต้องมีกฎนี้
พนักงานบอกทางบริษัทกลัวลูกค้าเบี้ยวไม่สามารถจ่ายเงินรายเดือนหรือแพคเก็จที่
ลูกค้าซื้อไว้ เลยตั้งไว้แค่ 2สิทธิ์! คำถาม มันใช่เรื่องไหมเนี่ย แล้ว จขกท. ควรทำอย่างไร
ได้บ้าง พลันจะย้ายค่ายไปซื้อของค่ายอื่นก็เกรงระยะเวลา 7วันจะซื้อโทรศัพท์ไม่ทันช่วง
ลดหย่อนภาษี 15,000 คือตอนนี้อย่างเซ็ง ใครเคยเจออะไรประมาณนี้ไหม
เอาไงดีคะ
อ่อ ลืมบอกไปว่า จขกท. ใช้ค่ายนี้มา 16 ปีได้แล้ว ไม่เคยมีปัญหาเรื่องการชำระ
แค่คิดว่า การทำแบบนี้มันไร้เยื่อใยมากๆ คล้ายๆกับอยากจะไล่ลูกค้าไปชัดๆ
ทำไม AIS ถึงมีนโยบายห้ามซื้อโทรศัพท์พร้อมแพคเก็จเกิน2สิทธิ์?
ประชาชนไปตรวจสอบบอกสิทธิ์ซื้อแพคเก็จ+โทรศัพท์เต็มแล้ว เนื่องจาก จขกท.
เพิ่งมีการซื้อโทรศัพท์พร้อมผูกแพคเก็จ4เดือนให้ลูกชาย2เครื่อง ซึ่งวันนี้ที่จะซื้อ
โทรศัพท์เครื่องใหม่จึงเป็นสิทธิ์ที่3ซึ่งพนักงานแจ้งว่าไม่สามารถซื้อได้
หากจะซื้อได้แต่ราคาเครื่องเปล่าซึ่งแพงกว่า (แล้วจะซื้อกับมันทำม้ายยย) ไปซื้อศูนย์
APPLE ไม่ดีกว่าเรอะคะ คือแอบเซ็งมาก ถามพนักงานว่าเหตุผลอะไรถึงต้องมีกฎนี้
พนักงานบอกทางบริษัทกลัวลูกค้าเบี้ยวไม่สามารถจ่ายเงินรายเดือนหรือแพคเก็จที่
ลูกค้าซื้อไว้ เลยตั้งไว้แค่ 2สิทธิ์! คำถาม มันใช่เรื่องไหมเนี่ย แล้ว จขกท. ควรทำอย่างไร
ได้บ้าง พลันจะย้ายค่ายไปซื้อของค่ายอื่นก็เกรงระยะเวลา 7วันจะซื้อโทรศัพท์ไม่ทันช่วง
ลดหย่อนภาษี 15,000 คือตอนนี้อย่างเซ็ง ใครเคยเจออะไรประมาณนี้ไหม
เอาไงดีคะ
อ่อ ลืมบอกไปว่า จขกท. ใช้ค่ายนี้มา 16 ปีได้แล้ว ไม่เคยมีปัญหาเรื่องการชำระ
แค่คิดว่า การทำแบบนี้มันไร้เยื่อใยมากๆ คล้ายๆกับอยากจะไล่ลูกค้าไปชัดๆ