อยากมาระบายค่ะ คือเริ่มต้น ต้องการเปลี่ยนโทรศัพท์ ก็เดินเข้าชอปทรู พนักงานนำเสนอหัวเหว่ย ราคา 9450 บาท มีส่วนลด5000 ถ้าใช้โปร 699 บาท ซึ่งปัจจุบันใช้แพคเก็จ 1099 บาทได้ส่วนลด50เปอร์เซ็น พนักงานก็เชิญชวนว่า ปกติจ่าย 600 อยู่แล้ว ถ้าซื้อรุ่นนี้เพิ่มรายเดือนแค่นิดหน่อย จากราว 600 เป็น 699 อ่ะก็ตกลงซื้อ แต่พอเรียกเก็บรายเดือนกลับเป็นแพคเก็จ 1099 สรุปคือ เราฟังผิดหรือพนักงานพูดไม่ชัดกันแน่ เพราะถ้าได้ยินคำว่า 1099 แต่แรกคงไม่ซื้อรุ่นนี้ เพราะแพคเก็จแพงเกินไปสำหรับคนที่ใช้เน็ตไม่เยอะ แต่ได้ถามย้ำกับพนักงานแล้วว่า 699 ใช่ไหม พนักงานก็บอกว่าใช่ ถึงตกลงซื้อ ตอนนี้กำลังคิดว่าจะจ่ายค่าปรับ 5000 แล้วย้ายค่ายไป ais เพราะคิดไว้นานแล้วเนื่องจากมีสัญญาณทุกพื้นที่ หรือจะทนใช้แพคเก็จ 1099 ต่อไป แต่ลองคูณดูแล้ว 1 ปี ที่ติดสัญญาคือ หมื่นกว่าบาท กับการเสียค่าปรับแล้วย้ายค่ายไปเลย น่าจะเสียเงินน้อยกว่านี้ ใครเคยเจอบ้างคะกรณีแบบนี้ พูดไม่ชัดเจนกับลูกค้า เพื่ออะไรเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองเหรอไงกัน เอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ
เคยเจอค่าบริการทรูมูฟที่ไม่ตรงกับตอนซื้อโทรศัพท์ไหม