หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกบริการais mobile care ยากมาก ควรทำยังดี
กระทู้คำถาม
AIS
เรื่องของเรื่องคือตอนซื้อโทรศัพท์(iphon 6s)พนักงานแนะนำให้ซื้อประกันเอไอเอสโมบายแคร์ด้วยจ่ายเดือนละ99บาทหรือเหมาจ่ายก็ได้ เราเลือกเหมาจ่าย6เดือนไป พอครบ6เดือนระบบมันต่อให้เองอีก6เดือนซึ่งเราไม่ได้รับรู้หรือยินยอมเพิ่งรู้ตอนบิลรอบเดือนมามันรวมค่าโมบายแคร์เข้าไป6เดือน ทีนี้จะทำการยกเลิกโทรไปกี่รอบๆก็บอกรอพนักงานติดต่อกลับ แล้วเงียบ คืออะไรคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกsmsกวนใจของ มาย บาย เอ็นที แต่ไม่มีสายอัตโนมัติกลับส่งสายให้พนักงานแทน?
คือก่อนหน้านี้ไม่กี่วันจะถึงวันเติมเงินของเราค่ะเราเลยเติมเงินล่วงหน้าแล้วสรุปคือโดนดูดเงินเราเลยคิดว่ามันคงเป็นเพราะไม่ได้ยกเลิกข้อความ sms เราเลยลองกดโทร *137 แล้วกดโทรออก คือแต่ก่อนนี้เราสามารถยกเล
สมาชิกหมายเลข 8578837
AIS Calling melody
ยกเลิกเพลงรอสายแล้ว ทำไมเงินยังหักไม่พักเลยแล้วโทร1175ก็แล้วยกเลิกก็แล้วจะคุยกันพนักงานได้ทางไหนคะ 0646833628
สมาชิกหมายเลข 8578821
พนักงานทรูโทรหลอกขายไหม แบบนี้!!!
เมื่อวันที่ 29 ธค มีพนักงานโทรมาจะขายแพ็กเกจ แต่เราไม่สนใจซื้อ เขาเลยขอแนะนำโปรโมชั่นของซิมว่าได้บริการฟรีในส่วนนี้ เรารับทราบ โอเค แต่่ไม่เคยไปรับบริการ และไม่ได้สนใจ เพราะพนักงานบอกเป็นสิทธิ์ฟ
สมาชิกหมายเลข 7267119
ยกเลิกบริการais mobile care ไม่ได้ ควรทำยังดี??
ตอนซื้อโทรศัพท์(iphon 8 plus)พนักงานแนะนำให้ซื้อประกันเอไอเอสโมบายแคร์ด้วยจ่ายเดือนละ99บาทหรือเหมาจ่ายก็ได้ เราเลือกเหมาจ่าย1 ปีไป พอครบ 1 ปีระบบมันต่อให้เองอีก1 ปีซึ่งเราไม่ได้รับรู้หรือยินยอมเพิ่งรู
สมาชิกหมายเลข 5122067
ยกเลิกแพ็คเกจ Play Premium Plus ไปแล้ว เมื่อเดือนที่แล้ว แต่เดือนนี้ยังมีค่าบริการเดือนที่ 2 เกิดขึ้นอีก
พอดีได้มีการสมัคร Package Play Premium Plus ของ AIS ไปเมื่อช่วงปลายเดือน ก.ค. 67 โดยค่าบริการเดือนแรก 99.- และเดือนต่อไป 299.- ซึ่งได้มีการยกเลิกก่อนรอบของค่าบริการที่จะคิดใหม่ แต่ใน
สมาชิกหมายเลข 2211406
มีวิธีไม่ให้ข้อความพวกนี้ส่งมาไหมคะ
ใครพอจะมีวิธีไม่ข้อความพวกนี้ส่งมาไหมคะ ตั้งแต่เราเปิดซิมใหม่ของทรูกับเอไอเอส ข้อความพวกนี้ส่งมาตลอดเลย ซิมเก่าเราที่เป็นเอไอเอสไม่เคยมีข้อความพวกนี้เลยค่ะ แต่พอเปิดเบอร์ใหม่ของเอไอเอสกับทรูมีข้
สมาชิกหมายเลข 8553780
AIS ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้
มีเจ้าหน้าที่ call center AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREPIUM 99 บาทและมีเรียกเก็บค่าบริการเสริมโทรทั่วไทยอัก 15 บาท ซึ่งเราไม่ได้ตกลงสมัครแต่อย่างใด แต่พนักงานเล่นยัดเยียดมัดมือชกเรียกเก็บมาในบิล แถมโ
สมาชิกหมายเลข 6047102
ทำไมการย้ายค่ายออกจาก GOMO by AIS มันยากมากเพราะติดต่อพนักงานไม่ได้
พอกดขอรหัสแล้วก็ถามสาเหตุการขอย้าย พอตอบไปก็จะเสนอโปรโมทชั่นมาแทนแต่ไม่มีการตอบกลับ ไม่พอมีแต่แชทบอทตอบทุกครั้งที่พยายามจะย้ายไม่เคยคุยกับเจ้าหน้าที่ หรือทางค่ายพยายามไม่ให้ลูกค้ามีสิทธิย้ายค่ายครับ&n
สมาชิกหมายเลข 3003267
อยากสอบขั้นตอนบ่ายค่าย จาก AIS ไป true
พอดีอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นให้แฟน ตอนนี้ใช้ตัว 499 ได้เน็ตแค่ 10g จากนั้นลดสปิด 300 กว่า k แทบจะเล่นอะไรไม่ได้ ต้องซื้อเพิ่มทุกเดือน พอโทรไปขอโปร พนักงานก็เสนอโปรที่ไม่โอเคให้ ก็เหมือนว่าไม่ง้อแล้วนะ อย
ptmus
ช่วยแนะนำเน็ตหน่อยค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ตอนนี้คือใช้อยู่ 2ซิม คือเอไอเอสและทรู 1. ตอนแรกใช้เน็ตเอไอเอสแล้วมันมีค่าใช้จ่ายเพอ่มเติมมาจากไหนไม่รู้เรื่อยๆเลยเลิกใช้ไป( คิดว่าน่าจะเพราะใช้เน็ตเกินแต่เราเติมแบบรายเดือนเลยไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 7176369
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกบริการais mobile care ยากมาก ควรทำยังดี