ตอนซื้อโทรศัพท์(iphon 8 plus)พนักงานแนะนำให้ซื้อประกันเอไอเอสโมบายแคร์ด้วยจ่ายเดือนละ99บาทหรือเหมาจ่ายก็ได้ เราเลือกเหมาจ่าย1 ปีไป พอครบ 1 ปีระบบมันต่อให้เองอีก1 ปีซึ่งเราไม่ได้รับรู้หรือยินยอมเพิ่งรู้ตอนบิลรอบเดือนมามันรวมค่าโมบายแคร์เข้าไป ทีนี้จะทำการยกเลิก โทรไปตั้งหลายรอบก็บอกรอสายๆ เราเลยเข้าไปศูนย์ ais เค้าก็บอกต้องติดต่อเบอร์นี้เท่านั้น (098-098-1175). โอเคเราก็กลับมาโทรใหม่ก็หลายรอบกว่าจะติด พอติดได้รับแจ้งว่ายกเลิกให้ได้ แต่ไม่สามารถแก้ค่าบริการที่คิดเหมา 1 ปีได้ เราเลยแจ้งไปว่าเรายินดีจ่ายตามจำนวนเดือนและวันที่มันเลยมาจากบิลเดิม แต่เรารู้สึกไม่ยุติธรรมที่ให้เราจ่ายหมด เราไม่ได้ตอบยินยอมการต่อบริการเลย เพื่อนๆพอจะมีวิธีแนะนำมั๊ยคะ
ยกเลิกบริการais mobile care ไม่ได้ ควรทำยังดี??